Chương 16_Tỉ mỉ trù tính chăm sóc

4.1K 187 23
                                    

Cổ Thành, đạo diễn tân tiến chạm tay có thể bỏng nhất gần đây, tầm nhìn nắm chắc, làm việc kiên quyết, độc miệng, đầu tóc phóng khoáng rối bời kia cùng với chó dại phương bắc giống nhau, tang thương rồi lại làm cho người ta hận không thể một kéo cắt phăng cho y! Khuôn mặt dài râu quai nón vừa nhìn liền vô cùng có vị đạo nghệ thuật gia, gảy gảy phỏng chừng còn có thể tìm được cơm vào miệng…

Một đạo diễn vô cùng cá tính như vậy, ngồi ở đó, nhìn người đối diện nửa ngày mới hỏi ra một câu làm cậu phức tạp nửa ngày.

“Lâm Ngạn, cậu có phải là đến kỳ kinh nguyệt rồi hay không?”

Tiêu biên kịch ngồi ở góc múa bút thành văn tay run một cái, trên nửa trang giấy nhất thời sinh ra một dấu bút lông đáng ghét, quay đầu giận mà không dám nói gì nhìn Cổ đại đạo thảnh thơi liếc mắt một cái, nhìn tình huống Lâm Ngạn đang được chú ý sinh lý liếc mắt một cái, lắc đầu, cả hai đều bệnh không rõ!

Lâm Ngạn cũng không phải bệnh, bất quá cùng bị bệnh cũng không xê xích bao nhiêu. Hiện tại cậu rất xoắn xuýt, vô cùng xoắn xuýt, hai cặp lông mày quấn bện đều sắp vặn cùng nhau còn chưa có quyết định có cần phải giải quyết một vấn đề khó giải quyết hay không.

“Lâm đại thần?” Cổ Thành cho đến bây giờ cũng không phải là người có kiên nhẫn, gõ bàn một cái nhắc nhở vị biên kịch không chuyên nghiệp đối diện đã như đi vào cõi thần tiên vũ trụ, hiện tại dường như là thời gian họp đi…

Lâm Ngạn có chút mê mang ngẩng đầu, thấy Cổ Thành tựa như cười như không nhìn cậu, nhất thời đỏ mặt, thầm nghĩ đều là lỗi của người Chu Mặc kia!

Kỳ thực đồng chí Lâm Ngạn xoắn xuýt vấn đề rất đơn giản, tuy rằng không biết ngày hôm trước sau khi mình say rượu làm cái gì rồi, thế nhưng cái này có thể tưởng tượng. Lấy số ít mấy lần cậu say rượu đến xem, cơ bản có thể dùng vô cùng thê thảm để hình dung.  Cái này a, kỳ thực cũng không phải trọng điểm, trọng điểm chính là quần áo tối hôm đó rốt cuộc là ai đổi cho cậu?! Đổi quá có kỹ xảo rồi, toàn thân đều thay đổi, chỉ chừa cho cậu cái quần lót. Nếu như là người bình thường, việc này cũng không có gì để xoắn xuýt, đổi một bộ quần áo mà thôi. Thế nhưng Lâm Ngạn đối với loại chuyện này vẫn rất mẫn cảm.

Thân thể cậu đặc thù, quần lót không đổi chính là có một loại khả năng, hoặc là Chu Mặc xuất phát từ phong độ thân sĩ, không muốn vượt qua phép tắc. Hoặc là Chu Mặc phát hiện bí mật mà cậu vẫn luôn trốn tránh, chừa cho cậu chút đường sống. Nội tâm hy vọng là loại trước, nhưng mà nếu như là loại sau, cậu không cách nào tưởng tượng được sau này chính mình làm sao đối mặt với Chu Mặc, hoặc là làm sao đối mặt với thời khắc bí mật này bị vạch trần.

Năm đó Lâm Thanh Sơn phát hiện bí mật này của cậu, cậu vì thế trả giá thanh bạch của chính mình. Như vậy hiện tại thì sao? Hiện tại cậu lại phải vì thế trả giá cái đại giới gì?

Nghĩ đến đây, sắc mặt Lâm Ngạn nhất thời khó xem, Cổ Thành ngồi ở đối diện giật mình nhìn khuôn mặt đột nhiên trắng xanh của cậu, thầm nghĩ, lẽ nào đùa quá trớn? Hay là kỳ kinh nguyệt thật sự đến rồi?

[Danmei]Mang Thai Ngoài Ý MuốnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora