12

9.8K 772 29
                                    

Jungkook đưa toàn bộ chiều dài vào bên trong nơi ấm nóng chật hẹp khiến hắn thở hắt một hơi mạnh đầy thỏa mãn, khen ngợi.

"argh, bên trong cưng thật tuyệt, tuyệt như khuôn mặt cưng vậy, đúng là báu vật."

Jimin cũng thỏa mãn, cảm giác được nhồi nhét khó thở nhưng ấm áp khiến cậu mê muội lắc lắc cặp mông cầu hắn di chuyển.

"ưm daddy hãy khiến báu vật của mình được sung sướng đi chứ"

Jimin nháy mắt với hắn đầy khêu gợi và thành công làm hắn bên dưới trướng thêm một vòng. Cậu cảm nhận được và cười to như đang chế nhạo hắn.

"daddy thích lắm sao, huh?"

Cậu lại nháy mắt thêm một cái, trên môi nở nụ cười mỉm quyến rũ. Hắn tất nhiên biết mình đang bị chế nhạo nhưng thay vì giận dỗi, hắn nên khiến thằng nhóc này tự hạ mình cho hắn cười nhạo.

Hắn thúc mạnh một cái vào bên trong cậu, Jimin bất ngờ nên giọng cười giòn tan im bặt trong phút chốc chỉ còn tiếng thở dốc. Hắn vẫn không nói gì tiếp tục thúc đẩy bên dưới từ nhẹ nhàng sang mạnh bạo.

"a a, ôi chúa ơi, quá nhanh"

Hắn hôn lên đôi môi phát ra âm thanh ồn ào của cậu, hai tay mạnh bạo mở lớn hai chân ra thành hình chứ V hoàn chỉnh. Đôi môi cậu bị chà đạp không thuơng tiếc và cậu thì chẳng có cách nào trả thù ngoài việc cam chịu.

Cậu quay đầu sang một bên nhằm né tránh nụ hôn đó và bắt gặp được thứ thú vị."Giám đốc Jeon Jungkook" Bảng tên làm bằng thủy tinh đã bị vứt xuống nền nhà. Nếu theo tính toán của cậu thì Jungkook có lẽ là người khá khó tính trong việc...

"ưm a, Jungkook à~"

"Gì cơ?"

Jungkook ngừng động tác, ánh mắt nhìn sâu vào cậu như đang chờ đợi việc giải thích chuyện vừa rồi. Jimin mừng thầm và tiếp tục nói.

"ư, di chuyển, Jungko...argh!"

Jungkook thẳng tay đánh lên mông cậu thật mạnh bạo, tay nắm cổ dùng lực mạnh hơn một chút đủ khiến cậu khó chịu.

"Kính ngữ đâu?"

Thấy chưa? Biết ngay mà. Jungkook là người quan trọng kính ngữ tới mức khó tính. Cậu có vẻ không sợ gì cả, hai tay nắm chặt bàn tay đang giữ ở cổ cậu.

"hyung? oppa?"

"daddy!"

Hắn lại đánh lên mông một cái mạnh vang khắp căn phòng và nó đã đỏ ửng lên in bàn tay của hắn. Bên dưới di chuyển mạnh mẽ muốn xốc cả người cậu lên, cậu nước bọt tràn hai bên mắt trợn ngược lên mà cảm nhận từng đợt khoái cảm ùa tới.

Nhưng trong rên rỉ từng đợt chỉ có những từ " ưm a". Hắn bực bội nhấc cậu lên, di chuyển tới màn cửa kính lớn được ánh mặt trời hắt vào. Từ bên dưới có thể thấy rõ bao nhiêu căn nhà, người người như con kiến. Hắn áp mặt Jimin vào màn kính khiến cậu hốt hoảng, cậu không phải sợ độ cao nhưng nếu nhìn từ trên xuống như vậy ai cũng sợ một tí chứ rồi còn có cảm giác như nhũng con người bên dưới đang tụ họp lại mà nhìn lên chỗ cậu, nhìn cơ thể cậu, thật khó chịu.

Cậu hai tay chống đỡ lên một chút, Jungkook đằng sau vẫn di chuyển mạnh bạo và hai tay đều nắm cổ cậu. Cậu khó khăn nói.

"a a a daddy, làm ơn đừng ở đây ưm ô ô nhẹ chút... argh!"

Jungkook ấn mặt cậu trở lại, hung ác mà nắm chặt vai và cổ cậu giúp hắn có chỗ vững mà ra vào nhanh và mạnh hơn. Jimin thật sự ghét kiểu này, tư thế này, tư thế doggy. Đúng như tên, nó dành cho chó. Jungkook thấy cậu đang chật vật nên cũng bớt tức giận và di chuyển nhẹ lại. Hắn rút dương vật ra và giọng ra lệnh khó ai chối được, thực sự khoảng khắc này hắn trông như tổng tài ác ma trong tiểu thuyết vậy.

"quỳ!"

Cậu thực sự làm theo và quỳ trên mặt đất, đôi môi hé mở nhanh chóng ngậm thứ đang cương cứng rắn kia. Jungkook dựa vào cửa kính, ngã đầu , mái tóc nâu rũ ra sau hiện rõ khuôn mặt anh tuấn góc cạnh tuyệt hảo của hắn.

Jimin vừa bj vừa ngước nhìn lên khuôn mặt của hắn và cậu đã thật sự chết mê biểu cảm đó của hắn, biểu cảm khi hắn sung sướng do cậu mang tới cho hắn. Điều đó thôi thúc cậu muốn giúp người này thỏa mãn hơn nữa. Đầu nhấp nhô, hai tay cũng giúp một chút. Jungkook thấy cậu như đang khẩn trương gì đó nên nói một cách chế nhạo như cách cậu đã đối với hắn.

"Cưng khẩn trương cái gì? cưng thích lắm sao, huh?"

Hắn nói và thúc mạnh vào miệng cậu khiến dương vật của hắn trườn dài xuống cổ họng cậu. Và cậu cảm thấy được hoàn cảnh này khá quen, hình như hắn đang trả thù.Nhưng cậu không mấy quan tâm lắm, tiếp tục bj.

Jungkook xoa đầu cậu từ ôn nhu dần trở nên mạnh bạo giật tóc cậu. Cậu cảm giác như hắn sắp ra và cậu tạm dừng nở nụ cười với hắn, nói với giọng thèm thuồng.

"daddy à, hãy bắn lên mặt em, bắn lên miệng em."

Hắn tất nhiên cho cậu toại nguyện mà bắn đầy lên mặt cậu, từng đợt tinh dịch đều bắn lên mặt cậu, miệng.

"Ôi chúa ơi, cảm ơn daddy, ha~"

Jimin tỏ lòng biết ơn và hắn có vẻ muốn còn cho cậu tại nguyện thêm nữa. Hắn đập dương vật vẫn còn cương của mình lên mặt cậu.

"liếm sạch"

😈🌸
3 ngày 1 chap :)

Sugar daddy |kookmin|Where stories live. Discover now