Chap 8. Tha thứ

618 53 0
                                    

Bà Biu chính thức già :(
_________________

Chap 8: Tha thứ

Sáng hôm sau Kim Taehyung tỉnh dậy đã không thấy Gạo và Kim Namjoon đâu nữa. Còn đang mơ màng bước xuống giường đã bị tiếng cười giỡn trong phòng tắm thu hút. Vừa bước đến cửa phòng tắm đã thấy Kim Namjoon xắn tay áo quỳ bên ngoài bồn tắm, quần áo lem nhem chỗ khô chỗ ướt, trên mái tóc màu xám bạc còn vươn lại chút bọt xà phòng.

Gạo thì đang thích chí lắm, được cha cho tắm trong bồn tắm to thật to, có nhiều bọt xà phòng, còn có mấy món đồ chơi xinh xinh nữa. Cậu nhìn hắn khóc không ra nước mắt cố giữ đứa nhỏ đang tăng động trong bồn kia mà suýt bật cười lớn. Quả nhiên từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ phải chăm sóc ai, nhìn hắn vụng về chưa kìa

"Này chú, chú cứ tắm kiểu đó Gạo chưa sạch thì chú đã ướt mem rồi ấy" không chịu nổi màn trước mắt kia nữa, cậu đành tiến tới giành lấy vòi sen từ tay hắn, tay còn lại huơ huơ đuổi khéo hắn ra khỏi phòng tắm.

Dẫu thế nào đi chăng nữa, ở cùng với hắn trong một không gian khá chật hẹp thế này, cậu vẫn chẳng thể thấy thoải mái nỗi.

"Em mới khỏi ốm, cẩn thận lại tái phát" hắn bị cậu 'xua đuổi', đứng ngốc một bên nhìn cậu thành thạo tắm cho Gạo mãi vẫn không chịu ra ngoài "Gạo, tại sao ba vừa vào con đã ngoan như vậy? Chẳng bù khi nãy quậy phá ướt hết cả người cha"

Nhìn đứa nhỏ ngoan ngoãn như cục bột nhỏ, nghiêm chỉnh ngồi yên trong bồn tắm cho ba kì cọ, cùng lắm cũng chỉ dám nghịch nghịch con vịt cao su đang nổi lềnh bềnh tên mặt nước phát ra mấy tiếng 'bít...bít' nghe vô cùng vui tai, hắn bất mãn nhéo lấy hai cái má núng nính của nó. Taehyung nghe cách xưng hô của hắn với đứa nhỏ, động tác nhanh nhẹn bỗng chốc lại hơi khựng lại. Không rõ vì hơi nước trong bồn bốc lên người rất nóng hay không mà bây giờ cả khuôn mặt lẫn vành tai cậu đều thấy nóng rực.

"Ba nói nếu Gạo tắm ngoan ba sẽ mua kẹo cho Gạo" đứa nhỏ nhe hàm răng nhỏ xíu ra cười với hắn, lúm đồng tiền xinh xinh cũng rất biết nịnh, cật lực khoe ra đi lấy lòng người ta

"Vậy sau này Gạo ngoan cho cha tắm, cha mua lego cho Gạo, Gạo chịu không?" nhác thấy cậu đã tắm xong cho đứa nhỏ, đang đưa tay vặn vòi nước, hắn nhanh chóng lấy cái khăn bông to xụ bọc đứa nhỏ thành một nắm cơm ú nụ, bế nó đi ra khỏi nhà tắm

Taehyung đực người ra nhìn người đàn ông cao lớn đang vững vàng bế đứa nhỏ. Bóng lưng rộng lớn đó, biết bao lần đã xuất hiện trong giấc mơ của cậu mang đến ác mộng, nhưng cũng lại chính bóng lưng đó lại che chắn cho cậu khỏi những dằn vặc ám ảnh đến cả trong giấc ngủ hằng đêm.

Gạo được bế thích lắm, mái đầu đen óng, mềm như tơ cứ dụi dụi vào cổ hắn mãi thôi. Dù nước từ tóc đứa nhỏ khiến hắn đã ướt lại càng thêm thê thảm, Namjoon vẫn không lộ ra chút gì phiền hà hay khó chịu. Hắn đặt đứa nhỏ lên giường, nhẹ nhàng từng chút từng chút lau khô người đứa nhỏ, rồi lại lóng nga lóng ngóng tròng vô người nó một bộ quần áo đáng yêu lạ hoắc nào đó - chắc có lẽ vừa được hắn mua sáng nay, hoặc là... hắn đã sớm chuẩn bị sẵn trong nhà (?)

[NamTae] Rainbow after rainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ