Seulrene

241 17 5
                                    

Ahihi đùa :)))) Vào tiếp thôi lào~~~










'Cạch'
Tiếng cửa phòng chốt lại, Irene bị Seulgi quăng mạnh lên giường. Irene nhếch mép, cô thích những lúc em thế này hơn. Seulgi dày vò môi của Irene, mùi dâu của chị pha lẫn với mùi bạc hà trong khoang miệng em là Seulgi kích thích. Seulgi liên tục mút hết môi trên rồi đến môi dưới, sau đó lại luồn lưỡi vào chơi đùa với bạn tình của nó. Seulgi nhìn vào đôi mắt to tròn của chị, Seulgi có thể thấy được hình ảnh của mình trong đôi mắt ấy. Seulgi cắn lên cần cổ trắng ngần mời gọi, Irene khẽ rên ư ử trong cổ họng. Tên họ Kang hết cắn rồi mút là cổ chị bây giờ toàn vết đỏ bầm, tay thì chu du khắp nơi trên người chị. Bae JooHyun là ai chứ, tay chị cũng không yên phận mà cởi từng cúc áo của em, vứt chiếc áo sơ mi đi, chị xoa nắn phần ngực của em. Tuy có hơi nhỏ nhưng không sao, vừa tay chị là đủ, rồi chị lại sờ lên vùng bụng phẳng lì, chị siết nhẹ eo em khi em bất ngờ cắn lên ngực chị đau nhói. Em như đứa trẻ háu ăn, hết bú mút rồi lại lấy tay xoa nắn. Đầu nhũ chị cương lên, đỏ hồng, thấm đẫm dịch vị của em. Hai tay Kang Seulgi cào nhẹ phần đùi trong, làm nơi đó nổi lên những vết đỏ trông thật kích thích. Em lấy tay xoa nhẹ phần nữ tính được che đậy bởi chiếc quần lót trắng.

-"Ưmmm~~Nhanh lên'- Irene ưỡn người, hưởng thụ việc em đang làm. Bỗng Kang Seulgi rời đi, Irene hụt hẫng nhìn em rời khỏi phòng ngủ của cả hai.

-"Ha, tên chết tiệt. Làm người ta lên rồi không thoả mãn. Đúng là ăn ốc không đổ vỏ."- Chị thầm chửi trong miệng. Kang Seulgi quay lại với một xô đá.

-"Chị nói gì chứ?? Em còn chưa được ăn ốc mà kêu người ta đổ vỏ. Phải phạt."- Dứt lời, Seulgi ngậm viên đá vào miệng, áp sát miệng mình vào môi Irene. Irene cảm thấy sự lạnh lẽo từ môi mình, mẹ kiếp đây là cách phạt như thế nào đây?? Lát sau, Seulgi ngậm viên đá đi dọc cơ thể chị. Những điểm mẫn cảm trên cơ thể thì Seulgi ở lại lâu chút, cơ thể Irene bây giờ chả khác gì ngoài lạnh trong nóng.

-"Aaaa Seulgi, mau vào chị...mau"- Irene hết chịu nổi rồi, chị khó chịu lắm rồi tên Kang Seulgi chết tiệt.

-"Ưm...ưm...em làm..gì vậy"- Irene ngạc nhiên khi vật thể lạnh kia hiên ngang đi vào bên trong mình. Phải, Seulgi đã để đá vào bên trong chị đấy. Khó chịu, muốn tống khứ nó ra, tay thì chẳng làm được gì khi bị Kang Seulgi nắm chặt. Chị cố gắng vặn vẹo thân mình mong nó rơi ra, chị chỉ muốn ngón tay của em thôi. Chả có thứ gì làm chị phát điên như ngón tay em.

-"Kang Seulgi, chị xin em...hãy thoả lấp chị đi...chị cần em..."- Irene nức nở van xin, Kang Seulgi cuối xuống hôn lên đôi mắt ngấn nước, em rút cục nước đá còn bé xíu ra. Em lấy hai ngón tay mình cho chị ngậm, rồi lấy chúng càn quét bên trong chị.

-"Ư ư ư...ah ah...nhanh..lên"- Irene nỉ non bên dưới thân của Seulgi, chỉ có Kang Seulgi mới nghe được nó thôi.






-"Seulgi à, chị muốn em."- Irene nói khi đang nằm trong vòng tay của ai kia, thật sự là lâu lắm rồi chị chưa nếm vị của em. Seulgi nhìn người nằm trong tay mình, em lật Irene xuống. Hôn lên môi chị, em thì thầm:

-"Hãy dùng lưỡi của chị mà phục vụ em đi"- Cắn nhẹ vành tai trước khi rời ra, ắt hẳn không ai có nghĩ đến việc một giám đốc lạnh lùng, nghiêm túc lại có lúc nói ra những câu này. Irene cuối xuống, đối diện với nó. Chị hôn lên nó, xoa nhẹ hai hạt đậu bằng ngón tay mình. Le lưỡi liếm hạt đậu, em thở hắt ra. Em đè chị xuống:

-"Đừng trách em Irene ssi, chị làm lâu quá thôi"- Seulgi áp thân dưới của mình vào chân dưới của chị. Nhẹ nhàng nhấp hông mình, cơ thể chị cũng lên xuống theo từng nhịp của em. Nơi đó của chị hơi rát do vừa hoạt động khi nãy, và nơi đó hơi khô. Kang Seulgi dứt thân mình ra, cuối xuống làm vài thao tác , bây giờ thì hoàn hảo. Độ ẩm ướt đủ, em lại tiếp tục nhịp thân như ban nãy.

-"Ah..ah..mau lên"- Irene chịu từng nhịp thân của em, nó tuyệt vời. Lâu rồi chị và em chưa làm cách này. Nó quả là tuyệt vời, hãy nhìn Seulgi kìa. Mắt em nhắm chặt cảm nhận chúng, thân dưới thì đưa đẩy theo nhịp, cả khuôn mặt và khuôn ngực dính đầy mồ hôi. Nó làm em trở nên quyến rũ hơn!!! Lát sau, chị hét lên, tay siết chặt gra giường, em thì vẫn nhịp thêm vài lần rồi đổ ập lên người chị. Chị xoa lên lưng em, người yêu chị phục vụ chị mệt rồi. Chị thay em làm việc cuối cùng, cuối xuống nơi tư mật của cả hai, nuốt sạch thứ tinh khiết, chị chừa một ít rồi áp mình lên môi Seulgi, cả hai dây dưa.










--------------End------------

Toi đang viết cái giống gì thế này???

All About Seulrendy Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin