Part 2

3.9K 304 31
                                    

Tựa đề: Ferocious Determination, Insufficient Deliberation, and a Slightly Wrong Destination
Tác giả: faithwood.
Beta: dysonrules.
Người dịch: Cánh Cụt Hồng.
Pairing: Harry/Draco (và cả Draco/ cái giường. Tui đùa thôi, đừng quan tâm.)
Giới hạn tuổi: NC-17.
Trạng thái: HOÀN THÀNH.
Nội dung: Draco chỉ muốn đi ngủ, nhưng cái giường của nó không chịu im lặng. Tệ hơn, nó nhìn y hệt Harry Potter.
Cảnh báo: Không có! Một chuỗi ngọt ngào của 2 bạn trẻ.
Lời tựa của tác giả: Gửi tặng cho bé cưng joan_waterhouse của tui. Tui mong cưng thích nó. Tui định viết một fic ngắn thôi và tui tin fic này cũng ngắn như tui mong đợi. Bộ đếm chữ đang LỪA DỐI tui, phải không?? (~10 000 từ đó các mẹ).
Bản quyền: Harry Potter thuộc về JKRowling và Warner Brothers.

.

Tiếng sột soạt lại làm nó phân tâm. Tại sao cái quái gì cũng ướt sũng như vậy?

"Malfoy, mày đang làm gì... Chúa ơi!" Potter há hốc mồm cũng như phần dưới của Draco đang cà vào cái gì đó cứng và nóng và - Draco nhún vai- ồ, dài. Thật tuyệt vời. Potter không chỉ trang bị đầy đủ hàng họ, hắn còn đang cứng nữa. May mắn đã mỉm cười với Draco. Tuy nhiên, Potter thì không hề. 

 "Malfoy!" Potter nói tiếp, trách móc bằng chất giọng mà chỉ Potter có thể nói được, và tiếng anh chưa từng thất bại trong việc làm Draco cứng. "Mày đang..." 

"Định hôn mày," Draco hoàn thành hộ anh, rồi nó hạ người xuống. Mắt Harry mở to và đôi tay anh nắm chặt lấy bắp tay Draco, nhưng Draco nhanh hơn. Với tiếng rên rỉ, nó ấn môi lên Potter, nếm nó bằng lưỡi của mình trước khi kéo môi dưới của Potter vào miệng. Những âm thanh mơ hồ của sự hoài nghi và chống cự không làm nó phiền lòng chút nào khi cuối cùng đã được liếm miếng thịt mọng nước. Potter há miệng để thở và Draco tận dụng thời điểm này để luồn lưỡi của mình vào trong anh. 

"Mmmm," Potter rên rỉ, Draco tự hỏi không biết liệu đó phải là âm thanh của sự khoái lạc hay không, nhưng nó không quan tâm. Potter sau cùng cũng chỉ là một đồ vật được phù phép thôi. Draco không quan tâm Potter có thích được hôn không, tất cả những gì nó biết là nó muốn hôn anh. Miệng Potter còn ngon lành hơn đầu ngực của anh, và Draco không thể ngừng khám phá sự ngọt ngào này bằng lưỡi của mình. 

"Mmmmph!" Potter gào lên và thành công đẩy Draco ra ngoài. 

"Chết tiệt!" Draco gầm gừ. "Vấn đề của mày là gì?" nó hỏi và tự trả lời luôn bởi Potter trông như sắp sửa nói gì ngu ngốc. "Tao tạo ra mày, Potter, và bây giờ tao sẽ chơi đùa với cơ thể mày." Draco chỉ tay vào khuôn mặt sửng sốt của Potter. "Đừng di chuyển."

Đáng ngạc nhiên, nó đã hiểu quả, và Potter đang ngồi yên, nhìn chằm chằm Draco với biểu hiện ngu ngốc đặc trưng.

"Tốt hơn nhiều rồi," Draco hài lòng. "Tao thích cái vẻ nhìn-như-thằng-ngu mà mày có. Rất thuyết phục, nó hoàn toàn mang đến cảm giác gi-giố-giốn-giống thật cho mặt trước". Draco hắng giọng. Tuyệt vời, bây giờ thì nó nói lắp. Nó hẩy hẩy ngón tay của mình trước mặt Potter. "Vẫn luôn là," nó nói, nhắm mắt lại và hôn Potter. "Mmm, cái giường tuyệt vời nhất," nó rên rỉ, ấn những nụ hôn nhỏ lên miệng và quai hàm của Potter - tất cả đều ướt, rất ướt, rất rất ướt. Thế quái nào lại ướt như này?- trước khi trượt môi xuống thấp hơn và tập trung vào việc liếm những giọt nước bám ở cổ Potter.

Quyết tâm táo tợn, Sự thiếu cẩn trọng và Một điểm đến hơi sai [DRARRY FIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ