Part 3

3.1K 267 14
                                    

Tựa đề: Ferocious Determination, Insufficient Deliberation, and a Slightly Wrong Destination.
Tác giả: faithwood.
Beta: dysonrules.
Người dịch: Cánh Cụt Hồng.
Pairing: Harry/Draco (và cả Draco/ cái giường. Tui đùa thôi, đừng quan tâm.)
Giới hạn tuổi: NC-17.
Trạng thái: HOÀN THÀNH.
Nội dung: Draco chỉ muốn đi ngủ, nhưng cái giường của nó không chịu im lặng. Tệ hơn, nó nhìn y hệt Harry Potter.
Cảnh báo: Không có! Một chuỗi ngọt ngào của 2 bạn trẻ.
Lời tựa của tác giả: Gửi tặng cho bé cưng joan_waterhouse của tui. Tui mong cưng thích nó. Tui định viết một fic ngắn thôi và tui tin fic này cũng ngắn như tui mong đợi. Bộ đếm chữ đang LỪA DỐI tui, phải không?? (~10 000 từ đó các mẹ).
Bản quyền: Harry Potter thuộc về JKRowling và Warner Brothers.

.

"Này, mở mắt ra," Potter nói. "Ổn rồi mà, chỉ là Bùa Tỉnh Táo thôi."

"Chỉ là Bùa Tỉnh Táo thôi", tâm trí Draco cứ lặp đi lặp lại câu đấy. Nó cẩn thận mở mắt và nhìn chằm chằm vào Potter. Thú thật, Potter trông sáng sủa hơn, bằng một cách nào đó. Và không phải chỉ Potter, mọi thứ xung quanh Draco trông khá rõ ràng. Làn sương trong đáy mắt mà thậm chí nó chưa từng nhận ra đã dần dần phai nhoà và khi Draco thấy rõ toàn cảnh xung quanh mình, cảm giác buồn nôn giờ bị thay thế bởi sự mơ hồ.

Nó đang ở trong phòng tắm. Và không phải phòng tắm của nó, mà là một cái hoàn toàn xa lạ. Tệ hơn, nó đang ở trong một bồn tắm chết tiệt. Một bồn tắm đầy nước, bọt và một Potter khoả thân. Tệ hơn nữa, nó đang mặc đầy đủ quần áo và ngâm mình dưới nước, bên dưới là thân hình của Potter.

"Mày đang làm gì ở đây?" Draco hỏi và nhận ra khuôn mặt của Potter đang ở quá gần so với quy định. Nó cố lùi ra nhưng không may là, Potter lại đứng dậy và bế nó ngồi lên trên đùi anh, ở vị trí vững chắc khó có thể động đậy.

"Tao sống ở đây." Potter có vẻ như đang cười khi anh vòng tay qua lưng Draco.

Draco lẽ ra phải vật lộn với anh, nhưng đôi chân và đôi tay không vâng lời của nó lại không chịu di chuyển, chúng hẳn đang bị sốc.

"Mày sống trong phòng tắm?" Draco hỏi, nó cố gắng câu giờ.

"Tao tắm trong phòng tắm và sống trong căn hộ. Câu hỏi đặt ra là, mày đang làm gì ở đây?"

"Điều này thật rõ ràng." Draco quay lưng lại và lườm Potter. "Mày đã chuốc thuốc và bắt cóc tao, và bây giờ mày đang quấy rối tao. Trong trường hợp mày đang tự hỏi, tao sẽ kiện mày", Draco nói, tương đối chắc chắn về lý thuyết của mình, nhưng nó tự cảm thấy không hề hoảng sợ khi nghĩ rằng đang bị Harry Potter bắt cóc và lạm dụng.

"Và làm sao tao có thể làm điều đó từ phòng tắm được nhỉ?" Potter, thằng khốn, trông vẫn còn có vẻ thích thú lắm. Draco định mở miệng để tranh cãi thêm, nhưng Potter đã chặn họng nó. "Mày xuất hiện ở đây, trên đầu tao, từ một nơi nào đó với tiếng pop. Điều này nghe có vẻ quen không?"

Cổ họng của Draco cứng lại khi nó đang xử lí lời nói của Potter cũng như những sự kiện buổi tối.

Oh, fuck. Nó nhớ về đến việc cố gắng Độn Thổ và tập trung vào Phủ Malfoy, nghĩ hẳn sẽ thích thú như thế nào khi được nằm trên giường ngủ của mình, và nghĩ rằng thật tuyệt vời nếu được quấn quít với Potter trên giường, và rồi nó tập trung vào Potter và. . . Độn Thổ. Fuck, fuck, fuck. Nó đã Độn Thổ trực tiếp vào bồn tắm của Potter.

Quyết tâm táo tợn, Sự thiếu cẩn trọng và Một điểm đến hơi sai [DRARRY FIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ