💕114 : Nụ hôn đính ước

3.4K 49 0
                                    

Ninh Tiểu Thuần ngày đầu tiên tỉnh lại phải trải qua tình trạng đỏ mặt thẹn thùng, Cung Triệt bất ngờ có hành động dịu dàng làm cô kinh ngạc vô cùng, không nên đối mặt với anh thế nào. Trong lúc cô hôn mê đã xảy ra chuyện gì, sao cảm thấy như anh thay đổi, quan hệ giữa hai người hình như có chuyển biến.

Kì quái, thật sự kì quái... Nhưng kì quái thế này lại làm cô cảm thấy ngọt ngào...

Cùng ngày hôm đó tia nắng chiều cuối cùng vừa biến mất, đèn đường bật sáng, màn đêm buông xuống. Phía chân trời mênh mông, tĩnh lặng trong màn đêm. Trên bầu trời ánh sao chớp loé, Ninh Tiểu Thuần nằm trên giường, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, nhớ đến chuyện vừa xảy ra, lòng không khỏi lạnh lẽo.

Cô nghe Cung Triệt kể lại mới biết, sự cố lần này, tám người trong nhóm thám hiểm, năm người chết ba người bị thương, kết thúc bi kịch. Trừ một nam một nữ được dòng nước xiết cuốn lên bờ, giữ được tính mạng, người sống sót còn lại chính là cô.

Việc đời vô thường, lần du lịch này vốn là kí ức tốt đẹp nhất trong đời, nhưng giờ lại xảy ra cớ sự thế này, cuối cùng lại trở thành tổn thương trong lòng bọn họ, không thể xoá bỏ. May mà cô giữ được mạng, phải tạ ơn trời đất rồi.

Cô nhớ rõ sau khi họ bơi thuyền vào con sông, đạp gió rẽ sóng, vốn cho rằng có thể thuận lợi đến đích. Ai ngờ nửa đường gió lớn, ngay lúc cách bờ khoảng hơn 100m bỗng một cơn sóng ập tới, thuyền bị lật úp, họ bất ngờ không chuẩn bị kịp mà rơi xuống nước.

Nước chảy xiết đưa họ đến từng nơi khác nhau, Ninh Tiểu Thuần mặc dù biết bơi, nhưng kĩ thuật không tốt cho lắm, cô luống cuống trong dòng nước xiết, tay chân trở nên không linh hoạt.

Cô mệt mỏi trôi dạt, cố sức quẫy đạp trong dòng nước xiết. Nhưng chẳng giúp được gì, nước sông ào ào tràn vào mũi miệng và tai cô, không ngừng tràn theo đường hô hấp, cô bị ngạt thở ho khan liên tục. Cô dần dần phát hiện mình sức cùng lực kiệt, cảm giác cái chết sắp đến cũng dội vào lòng cô.

Trong nước đá tảng san sát hỗn tạp cứa vào làm toàn thân cô đau đớn, cô không kịp suy nghĩ, ngay sau đó đã bị dòng nước cuốn xuống hạ du, bọt nước bắn tung toá, khí thế hung hãn. Thân thể cô dần dần chìm xuống, tim thắt chặt, nước sông mặn chát tràn ngập vị giác, dạ dày đảo ngược...

Trong đầu óc cô chỉ còn sót lại ý nghĩ này cũng bắt đầu lặng lẽ tan rã, chợt đột nhiên có một cơn sóng lớn đánh tới, sóng dữ ầm ầm, nước sông mờ mịt, thân hình cô như dải lụa bay trên trời, cô biết mình dữ nhiều lành ít, ý thức tan rã, chậm rãi chìm vào dòng nước tối đen lạnh như băng...

Nghe nói cô bị đánh dạt vào trong tháp lâm đổ nát, tạm thời giữ được tính mạng. Còn làm sao cô bị dạt vào địa hình phức tạp rắc rối như vậy, vẫn là một ẩn số, chỉ có thể nói cô ở hiền thì gặp lành, cực kì may mắn.

"Em được cứu ra sao vậy?" Ninh Tiểu Thuần chậm rãi quay lại, hỏi Cung Triệt ngồi trên ghế salon, giọng nói còn khàn khàn.

"Đội cứu hộ mở rộng tìm kiếm." Cung Triệt quay đi, thản nhiên nói.

"À..." Ninh Tiểu Thuần đáp, nhưng sao họ lại tìm đến đó, nghe nói chỗ đó hiểm trở, khó vào được.

Tinh Khôi và Nồng Nhiệt [HĐ•SẮC] [FULL]Where stories live. Discover now