☀️Ngoại truyện Tưởng Phàm☀️

3.4K 31 1
                                    

Lúc toà soạn nhận được giấy mời hầu toà, vẫn không biết hối cải, dự định lần nữa đào bới mọi chuyện, rút củi dưới đáy nồi. Bọn họ nhắm ngay cô gái thân phận khả nghi bên cạnh Cung Triệt - Ninh Tiểu Thuần, nói cô là sinh viên còn chưa tốt nghiệp lại được làm trợ lý tổng giám đốc, đúng là đáng nghi, vậy chắc chắn sau lưng có bí mật. Vậy là bọn họ định hao phí sức chín trâu hai hổ, điều tra sự tình.

Vừa đúng lúc này có nhân vật thần bí cung cấp manh mối, để họ chú ý đến Nightclub Đế Đô. Lúc paparazi cải trang đến Đế Đô tìm hiểu, vừa may đụng phải Tưởng Phàm đang dự xã giao ở đó.

Paparazi nóng lòng thành công, động tác điều tra phô trương làm Tưởng Phàm chú ý. Mà sau khi Tưởng Phàm biết mục đích của họ, suy tư một hồi bèn hành động, phong toả tin tức, không cho paparazi moi được tin tức.
Hơn nữa anh còn báo cho nhân viên ở Đế Đô biết thân phận của bọn họ, Đế Đô là câu lạc bộ cao cấp, tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, không cho phép kí giả lén vào thu thập tin tức, thế là bọn họ bị "mời" ra ngoài.

Khi đó Tưởng Phàm đang ngồi ở quầy bar, thấy bảo vệ đuổi paparazi đi, cười khẽ, ly rượu đong đưa trên tay. Mặc dù anh không tiếp xúc nhiều với Ninh Tiểu Thuần, nhưng anh biết cô là cô gái tốt, nếu bị kí giả viết bậy viết bạ, hình tượng cô sẽ bị tổn hại, ảnh hưởng đến sự nghiệp vừa lên cả cô.

Bất kể là xuất phát từ nguyên nhân gì, anh cảm thấy hành động lần này của anh là đúng đắn, anh nâng ly rượu, nhấp một ngụm.

"Clarence..." Đứng trong quầy bar Allen dò xét nhìn phía Tưởng Phàm.

"Gì?" Tưởng Phàm ngước mắt nhìn anh ta.

"Đã bốn năm rồi, cậu không định tìm mẹ cho Tưởng Đồng Bạch à..." Allen cúi đầu lau cái ly chân dài, thong thả nói.

Tưởng Phàm nghe vậy, nhíu mày, hỏi: "Sao vậy? Cho phép tôi tìm phụ nữ à?"

Động tác lau ly của Allen ngừng một chút, giọng nói mang chút buồn rầu: "Tôi không thể dùng ý kiến cá nhân của mình trói buộc cậu, tôi tin Sarah cũng hi vọng cậu có thể tìm được hạnh phúc, không thể tiếp tục bất hạnh."

Tưởng Phàm nghe lời Allen nói, mím môi, không nói gì thêm, trong đầu hiện lên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp trong kí ức phủ đầy bụi. Suy nghĩ của anh dần dần bay xa, bay về nơi sâu thẳm trong trí nhớ...

N năm trước, Tưởng Phàm học ở Anh, học tài chính và quản lý, lúc đó đang trong giai đoạn tuổi trẻ nhiệt huyết, anh gặp Allen và Sarah, vốn là đường thẳng song song lại giao nhau ở nơi này, vận mệnh ba người bắt đầu quấn vào nhau. Allen là bạn cùng lớp với anh, vì hai người đều là người Hoa, tha hương gặp người cùng nước, vừa gặp đã thân, tình cảm hai người đặc biệt tốt.

Hai người ở trường ngoại quốc, hai bên giúp đỡ qua lại, thân như anh em ruột. Nhưng quan hệ hai người từ sau khi gặp một đàn em nghịch ngợm thú vị bắt đầu thay đổi. Tưởng Phàm gặp Sarah Chu Nhược Lâm vào năm cuối, cô học khoa nghệ thuật, hai người gặp nhau rất là hài hước.

Lúc nhập học khoá mới, trong trường rộn ràng, rất là náo nhiệt, Tưởng Phàm đi từ thư viện ra, lúc đi ngang cái hồ nhỏ ở góc vườn trường thì thấy xa xa có một cô gái cầm cành cây, ngồi xổm trên bờ chọc chọc xuống nước.

Tinh Khôi và Nồng Nhiệt [HĐ•SẮC] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ