chap 3: Cảm giác lạ...

980 89 17
                                    

Đổi xưng hô nhé mấy bạn 😁

An Hỷ Nghiên : Ahn Hani - Ahn Heeyeon

Phác Chính Hoa : Park Junghwa

Từ Huệ Lân : Seo Hyelin







.
.
.



- Ta muốn ở chung với hai đứa, ta cũng muốn có cháu!

Câu nói của ông nội xém nữa làm Park Junghwa đem hết nước trong miệng mà phun ra ngoài. Nàng trợn mắt nhìn Hani, cô ấy không có vẻ gì là lo lắng hết. Ôi, xin đi! Chuyện này không thể xảy ra với nàng được!

Ngay lúc này, Ahn Hani mới mở miệng, chất giọng trầm khàn của cô ấy vang lên như làm không khí thêm phần căng thẳng.

- Chuyện này, thực sự không được. Nếu muốn ông cứ ở nhà con, còn cái kia, vẫn chưa phải lúc.

- Nhưng..

- Vậy đi, giờ con có chuyện, con đi trước!

Hani ngắt lời ông ấy, một bước kéo theo Park Junghwa ra khỏi đó. Nàng còn thấy vẻ mặt ông ấy thất vọng và khổ sở thế nào. Nếu nàng đoán không lầm, giữa Ahn Tổng và ông nội của cô ấy hình như đang có khuất mắt. Dù là thế, nhưng nàng vẫn không dám hỏi, vì đây là chuyện riêng của người ta, xen vào không tốt.


Kể từ khi lên xe đến lúc về công ty, Ahn Hani vẫn như cũ, lạnh nhạt không nói một câu chỉ cắm đầu vào làm việc. Park Junghwa nghĩ mãi chẳng biết cô ấy bị cái gì!?


Ủa khoan đã! Vậy thì liên quan gì nàng!


Một câu hỏi lớn đặt ra trong đầu nàng, nhất thời Park không biết trả lời ra sao với bản thân, tự nhiên lại nhớ đến lúc nãy, ngay cái khoảng khắc mà Ahn Hani vòng tay qua eo, kéo nàng lại gần. Một điều gì đó trong nàng thực sự sung sướng, hoàn toàn bị mê hoặc. Trên người Ahn Hani dù luôn tỏa ra sát khí nhưng lại mang theo mùi vị của nữ nhân, hương thơm quyến rũ từ cô ấy chắc chắn sẽ làm nhiều nam nhân nguyện chết mất. Với cả điều này cũng không hề sai, nhìn xem Ahn Hani dáng vẻ xinh đẹp thế nào, cùng với cả thần thái bức người đó nữa, nói cô ta là yêu nữ cũng đúng được 90%.


Phút chốc Park Junghwa như bừng tỉnh, nàng nhìn đồng hồ trên bàn, thế quái nào lại tốn mất gần 20 phút cuộc đời chỉ để nghĩ về con người kia, đã thế còn khen chứ chẳng chê câu nào! Bất quá nàng tự vỗ đầu mình một cái, tự dặn bản thân không nên để tâm đến giám đốc của mình nữa, cô ấy đã có người yêu và nàng cũng thế!

- Tỉnh lại đi Junghwa!!!



Ngồi thêm một chút cũng đến giờ tan làm. Park Junghwa thu dọn đồ đạc, nàng khẽ liếc nhìn Ahn Hani, cô ấy vẫn bình thản mà đọc bản báo cáo. Khi chưa kịp mở lời, Hani đã lên tiếng trước.

- Cô có thể về.

Nàng nghe xong còn tưởng như lỗ tai mình có vấn đề, sao âm thanh lại nhẹ như vậy, thật khác lạ nha. Mặc dù chỉ mới tiếp xúc với cô ấy mấy tiếng trước nhưng Park Junghwa chắc rằng Ahn Hani là kiểu người lạnh như băng nam cực, cả lời nói và hành động đều có thể gây tính sát thương cao. Nàng không phải không biết, Ahn Hani chính là được xem như bộ óc kinh doanh vượt bật của công ty này. Vậy nên lời nói của cô ấy lúc này làm nàng thấy có gì đó không đúng cho lắm, mà thôi, người ta đã kêu thì ngốc gì mà không về.

[HAJUNG] ĐỊNH KIẾNWhere stories live. Discover now