Chương 30

2.3K 42 1
                                    

"Dịch giáo sư." Tiểu Tư tiến lên một bước dùng ngón tay chọt vào lưng Dịch Thừa,"Dĩ Tiêu có thể nghe không thấy,thang máy bị kẹt giữa tầng này và tầng tiếp theo, thầy nhìn đèn chỉ thị nha–"

"Kẹt ở giữa......" Dịch Thừa thấp giọng lặp lại,đột nhiên hỏi:"Người sửa chửa tại sao còn chưa đến?"

Tiểu Tư lắc đầu tỏ vẻ không biết.

"Dĩ Tiêu ở bên trong bao lâu rồi?" Dịch Thừa hùng hổ dọa người.

"Ba phút mà thôi." Tiểu Tư trả lời.

Sau đầu Dịch Thừa chảy ra chút mồ hôi lạnh,"Ba phút ......"

"Người sửa chửa đang đến !" Một bạn học kêu lên.

Chỉ thấy ba nhân viên sửa chửa mang quần áo màu xanh từ thang lầu đi lên, trấn an những người nơi này,"Không cần khẩn trương là trình tự có vấn đề, cho chúng tôi mười phút đảm bảo sẽ loại bỏ trục trặc, các người......" Người nọ đang nói chuyện đột nhiên trợn mắt há hốc mồm, chỉ thấy Dịch Thừa một tay kéo cổ áo hắn ra mệnh lệnh nói:"Mở cửa thang máy ra!"

"Chuyện này không được , rất nguy hiểm......" Vài nhân viên sửa chữa vội chạy đến.

"Mở ra." Dịch Thừa dừng lại một chút, trong giọng nói mang theo cường thế không để cho người khác cự tuyệt.

"Không được, thật sự rất nguy hiểm."

"An toàn tôi tự mình gánh vác, mở ra tôi muốn vào thang máy." Dịch Thừa kéo người nhân viên kia đến trước cửa thang máy.

Nhân viên sửa chữa còn muốn cự tuyệt,lại nhìn thấy ánh mắt Dịch Thừa nheo lại tràn ngập uy hiếp giống như nghe thêm được một chữ "Không" sẽ lập tức động thủ bóp chết hắn. Bất đắc dĩ nhân viên sửa chữa hao hết khí lực mở cửa ngoài và cửa trong thang máy ra, chỉ thấy thang máy thật sự ở giữa tầng này và tầng dưới.

"Dĩ Tiêu!" Dịch Thừa nửa quỳ trên mặt đất, hướng về phía lộ ra một phần ba thang máy hô to.

Chẳng qua người trong thang máy không có trả lời.

Dịch Thừa đưa đầu vào thang máy, động tác này khiến cho các học sinh ở đây thét chói tai, sợ thang máy bỗng nhiên khởi động thì người đàn ông này chảy máu tươi tại chổ,biến thành một con quỷ không đầu. Dịch Thừa không để ý mọi người khuyên can, cư nhiên đem thân mình đi vào, thấy Cổ Dĩ Tiêu ngồi ở góc thang máy, co lại giống như một con sâu lông gọi thế nào cũng không phản ứng.

"Tiên sinh, chẳng lẽ ngài muốn vào ?!" Nhân viên sửa chửa nhìn thấy Dịch Thừa đã đưa một chân đi vào sợ tới mức tóc đứng thẳng. Hắn làm nghề này rất nhiều năm cũng chưa từng thấy có người dám chui vào thang máy đang kẹt giữa hai tầng, chính hắn chỉ sợ cũng không dám làm như vậy. Hắn nhớ không lầm thì trừ người đàn ông này ra thì còn có một người đã làm giống như vậy, đó chính là JameBond – Điệp viên007nổi tiếng.

Dịch Thừa không lòng dạ nào để ý tới bọn họ,đưa thân mình theo lối một phần ba kia đi vào,"Rầm" một tiếng nhảy vào thang máy, nhân sĩ ở đây lại thét một tiếng kinh hãi.

"Điên rồi......" Hoa Tri Chi trợn mắt há hốc mồm.

"Dĩ Tiêu......" Dịch Thừa nhịn đau nhức ở đầu gối đi qua đỡ bả vai Cổ Dĩ Tiêu lại phát giác trên trán cô chảy mồ hôi lạnh,hô hấp vô cùng khó khăn, cầm tay cô lại phát hiện tay cô lạnh như lấy từ trong tủ lạnh ra."Dĩ Tiêu? Là anh...... Không có việc gì ...... hít thở nào, không có việc gì ......" Hắn nhẹ nhàng lung lay thân mình cứng ngắc của Cổ Dĩ Tiêu.

Độc nữ PK thầy giáo lưu manh ~ Đào Đào Nhất LuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ