Phần 2

3.7K 59 17
                                    

Chương 101 hội nghị

Đây là đại tiểu thư? Quả nhiên người tịnh khí tràng đại không đi tầm thường lộ a!

Đây là đại tiểu thư? Quả nhiên làm người tưởng liêu lại có thể liêu nhân a.

"Lisa đều dám liêu, cũng liền đại tiểu thư."

Phải biết rằng Lisa chính là Tần thị bí thư làm một tay, Tần Phong làm người lạnh nhạt, bất động vị này mỹ lệ bí thư, nhưng người khác tưởng động a, ở Lisa tiến tập đoàn bắt đầu liền động thủ, nhưng mà động thủ người hậu kỳ đều ăn mệt, mắt thấy vị này từ nước ngoài lương cao sính tới đại mỹ nữ dựa vào vượt qua thử thách năng lực một đường thanh vân thẳng thượng, trực tiếp ngồi vào đệ nhất bí thư bảo tọa.

Bất quá lần này nàng chỉ sợ trạm sai vị, thế nhưng lựa chọn giúp không có bất luận cái gì căn cơ Tần Ngư!

——————

Thang máy, Tần Ngư cùng Lisa cũng chưa nói chuyện, người sau phù hợp chức tràng Bạch Cốt Tinh tác phong —— lời nói không nhiều lắm, lời nói thực tế.

"Đại tiểu thư lên lầu sau, là muốn trực tiếp đi chủ tịch văn phòng, vẫn là đi phòng hội nghị?"

"Cách khá xa sao?"

"Chủ tịch văn phòng ở tầng cao nhất, cổ đông đại hội trung ương hội nghị đài ở dưới lầu một, cũng chính là đệ 69 lâu."

"Vậy đi 69." Tần Ngư nhắm mắt lại, qua một hồi lâu, thang máy rốt cuộc tới rồi, Lisa đi trước đi ra ngoài, nghiêng người làm Tần Ngư đi ra.....

Lọt vào trong tầm mắt chính là một đám người, bên trong mở họp đều là đại lão, bên ngoài chờ đều là các bộ môn nghiệp vụ tinh anh, hoặc là là đại lão nhóm cấp dưới, lúc này chợt nhìn đến Lisa lãnh Tần Ngư tới, mọi người đôi mắt đều nhìn chằm chằm nàng.

Tần Ngư cũng không có nguyên chủ về Tần thị tài phiệt ký ức, nguyên chủ cũng hiếm khi trải qua quá trường hợp như vậy đã bị đưa ra quốc, nói cách khác, như vậy cao bức cách cảnh tượng là rất dọa người, người bình thường đều HOLD không được.

Tần Ngư xoay chuyển ánh mắt, đi ra thang máy sau đốn hạ bước chân liền đi hướng kia hội nghị đại môn.

Kia môn kỹ thuật diễn cũng không tồi, nhưng vẫn động khai, Tần Ngư lập tức liền đối thượng Ôn Khỉ Tâm ánh mắt.

Mặt khác đại lão đều không tính đại lão, chân chính đại lão là thân cha, nhưng mẹ kế cũng là đại lão, hơn nữa hẳn là cũng không thua thân cha.

Cho nên Tần Ngư đối Ôn Khỉ Tâm trước nay quá cùng chi bên ngoài xung đột tính toán, ít nhất, phi tất yếu không xung đột, nàng không nghĩ quá độ kéo cừu hận.

Nhưng hôm nay sao.....

Ôn Khỉ Tâm ánh mắt lãnh đạm, liếc tới liếc mắt một cái, ánh mắt kia rất kỳ quái, như là đao kiếm, lại như là hồ sâu.

Nga, đây là đến từ đại lão miệt thị sao?

Dù sao Tần Ngư tự biết liền tính là tương lai ở tình phụ giới hô mưa gọi gió chính mình cũng không thăng hoa đến đại lão nông nỗi, bởi vậy không có khí tràng, bởi vậy nàng cùng Tần Phong, La Sâm những người này là không giống nhau.

Xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộngWhere stories live. Discover now