Phần 3

3.3K 59 19
                                    

Chương 201 tai nạn xe cộ?

------

Ngày mai mới là yến hội ngày, nhưng tới cửa lần đầu tiên bái phỏng tự nhiên muốn mang lễ vật, đặc biệt là Tần Ngư tra xét hạ, phát hiện này yến hội không phải không có nguyên do, lại là Vân Bỉnh thê tử sinh nhật, chỉ là dù sao cũng là phái bảo thủ đại biểu, Vân Bỉnh trong xương cốt đại khái có điểm đại nam tử chủ nghĩa, vẫn chưa đem thê tử sinh nhật ghi chú vì yến hội mánh lới, chỉ là nương cơ hội này tổ chức yến hội, lấy mượn sức nhân tâm quang giao lợi hữu.

"Cho nên đến mua lễ vật a, ít nhất lễ nghĩa đến làm được -- làm một nữ nhân không phải."

Tần Ngư liền không thể gặp loại này đại nam tử chủ nghĩa người, tuy nói cùng đối phương đã bởi vì kia thầy trò nổi lên khoảng cách, nhưng mặt ngoài công phu làm tốt cũng có thể khí đến người, cho nên Tần Ngư suy nghĩ hạ liền thu thập hạ chính mình ra cửa.

Nếu luận đồ ngọt, Tần Ngư cam đoan đến từ một cái khác tương lai thế giới nàng tuyệt đối là đồ ngọt long đầu, chính là cùng chính tông ngoại quốc đồ ngọt cũng muốn thắng được một bậc, cần phải nói nơi nào có sang quý lễ vật, thật đúng là thuộc Vi Vũ lâu.

Vi Vũ lâu, tên cổ Vận Cổ Hương, lại là Bắc Bình số một đồ cổ nơi.

"Nhà này cửa hàng ta biết, hảo quý hảo quý, ngươi thật đúng là hào phóng." Đối với loại này tám chín phần mười muốn nháo bẻ người, Kiều Kiều chết moi chết moi.

Tần Ngư lại không để ý tới hắn, ở trong tiệm đi dạo một vòng, nhưng thật ra thấy mấy cái người quen, thuận miệng ứng phó rồi vài câu, lấy trộm mộ giả chuyên nghiệp thẩm mỹ trình độ đào chính tông tùng hương mặc cùng nghiên mực.

Mua đồ vật liền ra cửa, đại thái dương, Tần Ngư cũng không phải kiều tiểu thư, cũng không gấp, liền chuẩn bị đi bộ đi trở về đi, đánh thượng dù, tiếp theo dù ven vừa chuyển, nàng ánh mắt tùy ý liếc quá bên ngoài trên đường phố lui tới người, cất bước đi ra ngoài, một chiếc xe khai xem qua trước, có một bán đường hồ lô xem qua trước, chờ xe quá khứ Tần Ngư nại bất quá kêu to Kiều Kiều, liền mua đường hồ lô.

"Ai, tiền tìm hảo, cám ơn tiểu thư cổ động, ngạch, này...."

Người này đem đường hồ lô đưa cho Tần Ngư, trên đường lại bị kia miêu lập tức đoạt đi.

"Vô phương, vốn dĩ chính là cho hắn ăn." Tần Ngư cười hạ, tiếp nhận tiền, bỗng nhiên nghe được chói tai tiếng thắng xe.

Đương kia mất khống chế xe nghiêng cong vọt tới.... Giơ đường hồ lô trung niên nam tử sắc mặt đại biến, lại bỗng nhiên cảm giác được một cổ thật lớn lôi kéo lực, giây tiếp theo hắn ngay cả cùng đại bổng đường hồ lô cùng nhau sau này lui đi ra ngoài.

Dưới chân như bay lên, lảo đảo vài hạ, tránh đi kia vọt tới xe, nhưng cũng nhìn đến hắn thối lui, cái kia hảo tính tình thích miêu tiểu thư lại là vẫn không nhúc nhích.

Thẳng đến kia xe sắp đem nàng va chạm....

Nhảy lên, dưới chân một chút, một bước hai bước, từ nắp xe trước "Đi" quá xe nóc, cuối cùng từ xe mông mặt sau một bước nhẹ nhàng đi xuống.

Xuyên nhanh: Ta chỉ nghĩ làm ruộngWhere stories live. Discover now