Ep 15: Tam hoàng tử ta mà em cũng dám trốn!

5.1K 522 27
                                    

Tb và trưởng phòng Park vui vẻ vừa đi vừa nói chuyện, suốt từ trong thang máy đến dọc hành lang đã có hơn chục cặp mắt ganh ghét của các nữ nhân viên khác chiếu vào cái con người ngây thơ này, tội cho cô Tb quá mà.

Khi đi đến chổ hành lang nơi Hoseok đang ngồi.

JiHoon: Ah em đã ăn gì chưa!? Hay là anh mời em bữa trưa được không!?

Tb: Ah thật ngại quá em còn có bạn đi cùng, anh ấy đang đợi em, chắc hẹn anh dịp khác. - tay chỉ về phía Hoseok đang ngồi.

JiHoon: Đó là bạn trai của Tb!? - trong ánh mắt có ý dò xét.

Tb: Ah không phải đâu ah, đấy là anh họ của em thôi ah!

JiHoon: Vậy ah (mừng ghê luôn) , nếu em bận thì hẹn hôm sau vậy, chào em!

Tb: Vâng chào anh ah!

Tb cúi đầu kính cẩn chào trưởng phòng Park rồi nhanh chạy đến chổ Hoseok đang ngồi.

Tb: Anh đợi em có lâu không!?

Hoseok: Không lâu!Chúng ta đi được chưa!?

Tb: Dạ, giờ đi được rồi ah!
----------
Hai người đi cạnh nhau nói chuyện rất vui vẻ, Hoseok nói muốn mua vài thứ công cụ làm mộc , như gọt , bào , đẻo gỗ ... nên Tb đưa anh đến một cửa hàng bách hoá lớn, nơi người ta có thể tìm mua mọi loại dụng cụ.

Hoseok là lần đầu được nhìn thấy một nơi như thế này, mà đâu phải chỉ cửa hàng bách hoá, cả cái thế giới hiện đại này chính là lần đầu biết tới, mọi thứ đều mới mẽ, ... và đáng sợ... ha ha!!!

Tb cũng rất biết trêu người, biết con trai nhà người ta cái gì cũng bỡ ngỡ thế mà cứ cầm hết thứ kì cục này đến cái kinh dị khác dí vào mặt thằng bé, làm Hoseok hết giật mình , lại hét toán lên một cái...làm mấy người mua hàng chung quanh được phen chú ý, còn bản thân thì lăn ra cười nắc nẻ như trúng mùa. Chọc ghẹo tam gia gia của bổn cung cô vui lắm hả Tb- Au said.

Tb: Ha ha ha!! Đàn ông con trai gì mà chết nhát... đây chỉ là hộp chú hề thôi mà anh cũng sợ sao... ha ha !!!

Tb đưa hộp quà bị bật bung một chú hề bằng rối ra trước mặt Hoseok, làm anh hoảng đến giật bắn người lùi lại mấy bước , chân quáng vào kệ trưng bày, đau đến nhảy tưng tưng luôn!

Hoseok: Tb em có thôi doạ anb được không hả, ui da !!! Đau chết người rồi!!

Hoseok ôm cái châm đau ngồi phịch luôn xuống đất xuýt xoa. Tb thấy anb có vẻ bị thương nghiêm trọng rồi mới biết mình đùa quá trớn.. vội ngồi xuống bên cạnh xem xét.

Tb: Sao rồi ... anh đau lắm hả!? Đưa châm em coi coi!!!

Đúng lúc Tb cúi xuống kéo chân Hoseok lại xem thì anh cũng vừa ngước đầu lên, thế là lại đánh cốp một cái, môi trên anh đập trúng cằm Tb cộp một phát ...

{BTS} Nhà tôi đang nuôi 7 hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ