Ep 21. Một trận sấm chớp (H) (2)

7.5K 530 119
                                    

Nói đoạn Taehyung liền kéo thêm hai chân Tb ra một chút, chính mình đem khuôn mặt tuấn mỹ úp đến giữa nơi tư mật . Đầu lưỡi nóng ấm liếm lên hạt đậu hồng nho nhỏ bên trên, sau tách hai mép hoa , chậm rãi theo quy cũ tiến vào bên trong hoa động.

Tb bên trên cố trân người né tránh, mông tròn cong lên lại không ngờ bị anh áp xuống lại, đầu lưỡi tham lam bên trong mật nguyệt càn quấy hết vươn ra chạm lên hạt âm hộ, lại xoáy tròn tiến vào sâu bên trong.

Cả người Tb dần bị tha hoá, từng thớ cơ bụng run giật khó khăn, đến cả hơi thở cũng nặng nề, không khí theo tiếng nức nỡ nhập vào trong phổi không bao nhiêu lại còn bị mau chóng đẫy ra ngoài phát thành nhịp điệu thổn thức đến phát nghẹn.

Biểu tình kiều diễm này của cô nàng lại càng khiến Taehyung say sưa hoạt động cơ miệng, vừa mút vừa hấp, lại rất ranh ma, theo hướng 6 giờ, tìm ra chính  động, chen chúc ngón giữa thon dài tiến vào bên trong.

Cảm giác kích thích này thật quá mức chịu đựng, bên trong vách thịt non mềm hồng hào ướt át, lại ấm đến rộn rả lòng người, ngón tay nhanh chóng bị kẹp chặt. May mà vừa rồi đã giúp Tb làm ướt trước một chút, nếu không ngón tay lục gia chắc sẽ bị siết đến khít khao khó mà làm việc được rồi.

Taehyung: Nào thả lỏng một chút, từ từ sẽ quen thôi!

TB cố trong nghẹn ngào, cả gương mặt nhuốm tầng đỏ nồng, mắt ngọc lại càng thêm ướt át, lúc này đây càng không dám phát ra tiếng động nào, chỉ còn cách dùng hai tay ôm cả miệng mình cố gắng che giấu kích tình của chính bản thân.

Mà Taehyung giờ  trông gian xảo rõ ra, cái con người mới vài phút trước còn rất dịu dàng ôn nhu, giờ hoàn toàn không thấy đâu, chỉ có gương mặt mỹ nam hoàn hảo, còn đâu biểu tình chính là vô cùng tà dâm. Nhếch môi rất ưh hài lòng cười một cái, ngón tay bá đạo bên dưới càng lúc hạ thủ vi cường, đem mật dịch ngon ngọt kéo ra ào ạt. Vật nhỏ Tb mơ mơ màng màng, quá đỗi kích thích rồi khóc nấc một tiếng, toàn bộ cơ thể như mềm nhũn đi... bên trong mật đạo rối bời, vừa ngất ngây vừa bức rức đến không phân định được.

Taehyung sau khi khiến Tb nhanh chóng đạt đỉnh, liền chờm người lên áp chế thân thể cô nàng, bạc môi nhanh chóng công thành , đem chính tư vị vừa được Tb phát ra chia sẻ tận tình.

Taehyung: Mùi vị của em còn tuyệt hơn anh nghĩ nữa Tb ah! Thật yêu em đến chết mất thôi nha đầu nhỏ!

Tb: Taehyung, ... em...! !!!

Lúc này đây chính Tb cũng không thể khống chế ham muốn của chính mình, chủ động cùng anh hôn môi nồng nhiệt. Mọi thứ trong đầu đều hoàn toàn trống rỗng... chỉ biết người con trai đang nằm trên người mình lúc này... thật muốn được anh "yêu thương " kịch liệt hơn nữa , nữa , nữa...!!!!

Trong nụ hôn trúc trắc của Tb, Taehyung mang theo ý cười, hai bàn tay ấm áp lại vuốt ve trên khắp các đường cong, sau chuyển dần xuống kéo lấy hai chân Tb nâng lên từ tốn, vòng xuống dưới mông xoa nắn vuốt ve.

Tb ngây ngốc rời ra khỏi môi anh, sau liền chuyên chú dõi theo mọi cử chỉ của anh.
Taehyung hôn dọc theo xương sườn đến đùi trong của Tb, mỗi nơi môi anh chạm vào đều làm Tb thư thái tận hưởng đến dễ chịu.

Anh kéo hai chân Tb quàng lấy hông mình, rồi kéo cô cùng anh ngồi dậy. Tb ngồi hẳn trên đùi anh, ánh mắt có chút ngạc nhiên.

Taehyung : Nào cởi đồ cho anh !

Tb rất ngoan ngoản, cúi đầu chăm chú giúp anh cởi từng cúc áo sơ mi. Trong mắt Taehyung Tb hiện rất quyến rũ, cũng rất ngọt ngào, cảm giác rất giống lần đầu được cô mặc giúp anh áo sơ mi ( ai không nhớ có thể coi lại chap: "Đẹp trai thì kiếm tiền nó cũng dễ hơn) . Vốn bản thân không thích người khác giúp mình thay y trang, ngoại trừ Tb ... đúng chỉ mình Tb mới có thể là người giúp anh làm việc này được thôi, những người khác anh đều không cần nha!

Sau cùng cúc áo cuối cũng được cỡi ra, vòm ngực nâu đồng, mạnh mẽ hiện hữu trước mắt Tb, làm cho cô nàng có chút ti bỉ... thật muốn chạm vào đến điên lên ấy chứ!

Taehyung cũng nhìn ra ý thèm thuồng này từ trong mắt Tb, anh nắm lấy cổ tay cô đưa đến bờ ngực của mình, giúp cô toại nguyện chạm lấy nó.

Tb vừa điểm đến vùng da thịt hoàn hảo này liền thích đến run người, Taehyung trong bụng nghĩ thầm, "Ah nha đầu này cũng rất háo sắc ! Ha ha ! "

Taehyung vẫn là giữ nguyên tay mình cầm lấy cổ tay Tb, giúp cô nàng từ từ di chuyển trên làn da khoẻ mạnh của chính mình, mà thật thì bản thân anh cũng đang bị kích thích ghê gớm...thì cũng do bàn tay mát lạnh này vừa mềm vừa nhu vừa mang lại nhiều xúc cảm tốt đẹp quá chứ đâu.

Tb cũng đâu phải thể loại vừa , là loại sắc nữ lồ lộ bản chất chứ có hiền hen!? Tay vừa đụng vô người con trai người ta là đã nỗi máu dê lên rồi, cũng chẵng cần Taehyung hướng dẫn quá nhiều. Giây trước giây sau, là áp dí người vào trong lòng anh ấy, mặt kề đến trước ngực Taehyung hôn mấy cái liền.  Hai cái bánh bao sữa trắng hồng dồn dập ngang bụng Taehyung làm anh căng thẳng hừ lớn.

Taehyung: Ưm!!!

Tb: Ơh! Anh đau sao, em đụng đến vết thương của anh !?

Taehyung: Không có... chỉ là ...

Tích tắt vật Tb nằm lại xuống sofa, bản thân nhanh chóng cởi bỏ quần ngoài quần trong... giải thoát tiểu đệ đệ "to lớn" đang giận dữ ra ngoài.

Tb vừa nhìn thấy tiểu Tae đáng sợ lớn tướng , chợt thấy lạnh hết sống lưng... lớn cũng tốt... nhưng lớn cỡ này ... thật làm người ta có phần sợ lắm đó nghen.

Taehyung cúi xuống hôn lên má Tb mấy cái, lại nhìn thẳng vào mắt Tb trấn an: Đừng sợ, anh sẽ không làm gì quá đáng. Cho phép anh nha Tb!

Dù là khí huyết đã sôi lên mấy lớp, nhưng tuyệt nhiên vẫn phải hỏi qua ý Tb rồi mới bắt đầu, đây chính là ưu điểm của Taehyung , không như hai cái tên Jimin và Hoseok lúc nào cũng lỗ mãng...mỗi lần muốn liền đè người ta ra không hỏi han gì sất.

Sau cái gật đầu ngại ngùng của Tb, Taehyung từ từ đem tiểu anh em đến trước huyệt động rà qua một lượt, cốt để giúp "cậu ấy" làm quen chào hỏi, lại cũng giúp "tiểu Tb" lấy thêm hưng phấn chào đón em trai anh.

Tb: Ưmm!! Đừng trêu em mà...!

Taehyung: Anh trêu em hồi nào!? Ha ha!!!

Tb: Ứh!!! Xấu xa... người ta ... rất khó chịu!!!

Taehyung: Khó chịu...?! Là ở đây?!

Vừa nói Taehyung vừa ấn nhẹ phần đỉnh của Tiểu Tae vào giữa hai cánh môi hồng phấn, khiến Tb càng bức rức hơn!!

Tb: Ưmm!!! Mau ... vào sâu một... chút ....!!!

Taehyung: Tiểu nha đầu... em thật dâm đãng nha...!
------

Còn tiếp!!

Các người bức rức không !!! Hơ hơ hơ !!!

{BTS} Nhà tôi đang nuôi 7 hoàng tửМесто, где живут истории. Откройте их для себя