21-40

1.1K 32 3
                                    

☆ Chương 21 【 Giang hồ 】 Sư tỷ quá ôn nhu (5)

Chi nhánh?

Cho nên hiện tại là cái gì tình huống? Vốn có đã muốn-phải xuất môn bước chân ngạnh sinh sinh thu trở về.

"Ngữ Nhi, ngươi rốt cuộc có muốn hay không đi tới?" Tô Phù có chút bất đắc dĩ đạo, nàng thế nào cảm giác theo cái này sư muội cùng một chỗ, bản thân chỉ số thông minh đều trở nên có chút sốt ruột.

"Nột..."Dịch Sơ Lê trầm ngâm chỉ chốc lát: "Sư tỷ, chúng ta chính thượng đi xem được rồi."

Hai người một trước một sau lên lầu, trên lầu càng ầm ầm một mảnh, làm cho nhân đầu ong ong đau, bọn họ đường nhìn đều hội tụ tại nhân tối đa một chỗ, không ai chú ý tới hai người tồn tại.

Này vừa nhìn đừng lo, nhìn lúc, Dịch Sơ Lê mới yên lòng, hóa ra cũng không phải xảy ra chuyện. Mà là những người này đều vây quanh ở lưỡng trương khâu long bàn vuông tiền tụ chúng đánh bạc.

Nhưng này đánh bạc tựa hồ cùng nàng trong tưởng tượng có điểm không giống với.

Nguyên vốn tưởng rằng hội đánh bạc nhân sẽ là chút cao lớn thô kệch hán tử, sẽ là chút cà lơ phất phơ bại gia tử đệ, ở đây dẫn đầu khai quan cũng một mặc hắc y niên kỉ khinh nữ tử.

Mi phong vi đĩnh, nhãn thần sắc bén lại thập phần hỗn độn, nữ tử tướng mạo rốt cuộc tuyệt sắc, cùng Tô Phù ôn nhu trầm tĩnh bất đồng, này nữ tử cả người để lộ ra một cổ lạnh liệt xơ xác tiêu điều khí tức tới.

Trách không được vừa tại dưới lầu nàng sẽ có loại nguy hiểm cảm giác, này nữ tử xác thực là thập phần mỹ lệ lại làm cho không tự chủ được muốn nhượng bộ lui binh.

Cũng trách không được lâu kế tiếp nhân cũng không có, trên lầu có như thế một cái tuyệt sắc nữ tử tại đánh bạc khai quan, là cá nhân đều muốn thấu bắt đầu nhìn một cái náo nhiệt,

Búng đoàn người, lôi kéo Tô Phù thấu tiến lên đi, hệ thống nêu lên âm tại nơi một câu lúc liền đã không có bên dưới, nhưng Dịch Sơ Lê nghi này chi nhánh nhiệm vụ hẳn là là cùng trận này đánh bạc hữu quan.

Đánh bạc phương thức là tối thông thường đổ xúc xắc, nàng kia thủ pháp thành thạo, diêu xúc xắc động tác cực nhanh, tựa hồ dĩ này mưu sinh. Nữ tử trước mặt mặt bàn thượng đã xiêm áo nhất đống lớn ngân phiếu cùng bạc, tựa hồ chẳng bao giờ thua quá, ngay này thoáng qua trong lúc đó, nữ tử lại thắng kỷ đem, trên bàn ngân lượng dường như nước chảy bàn lại hết thảy tới rồi của nàng trước mặt. Mà này thua nhân cũng tựa hồ vui vẻ chịu đựng, lại mạc hướng bản thân túi tiền móc ra tiễn tới một lần nữa hạ chú.

Dịch Sơ Lê không tin một người vận khí hội tốt như vậy, nhưng cũng không khỏi ở trong lòng âm thầm bội phục. Này nữ tử quá thông minh, hiểu được lợi dụng bản thân mỹ sắc tới doanh tiễn, tất cả mọi người đang nhìn nàng, làm sao có thời giờ bất kể nàng có hay không ra lão thiên, hơn nữa của nàng động tác quá nhanh, gọi người căn bản thấy không rõ.

【 chi nhánh 《 đính ước tín vật 》1/3 mở ra, ngoạn gia hạ chú doanh thủ hắc y nữ tử trên người sở đeo kim ngư ngọc bội. Nhiệm vụ hoàn thành thì mà thu được xưng hào 《 giật dây hồng nương 》, này xưng hào có thể làm cho bị giật dây người tăng đối ngoạn gia thật là tốt cảm độ. Tiếp cùng không tiếp ngoạn gia mà tự hành tuyển trạch. 】

|BHTT|QT| Bạch Liên Hoa hắc hóa ký lục - Túc YênWhere stories live. Discover now