61-80

642 15 0
                                    

☆ Chương 61 【 Huyền huyễn 】 Lưu manh ma nữ (4)

"Tê,..." Xung quanh truyền đến mọi người đảo hấp lương khí thanh âm, Dịch Sơ Lê còn có chút mộng, đứng ở tại chỗ xấu hổ không ngớt.

"Thanh Du Tiên Tử quả thực tuyệt thế vô song, không hổ bị tán vì ngũ tiên tử đứng đầu."

"Đúng vậy, ta xem nột, chỉ có Thanh Du Tiên Tử mới chính thức không thẹn này tiên tử xưng hào!"

...

Đoàn người nhất thời tiếng động lớn xôn xao không ngớt, Dịch Sơ Lê phục hồi tinh thần lại, một bả cướp đi Phượng Tinh Chước trong tay nắm bắt cái khăn che mặt, ngoài ý liệu thấy Phượng Tinh Chước giác vừa càng phát ra thâm u ánh mắt.

"Phượng Tinh Chước, ngươi thật to gan, dám đối Thanh Du Tiên Tử vô lễ!..." Đoạn Hằng Xu đối với Phượng Tinh Chước đem Dịch Sơ Lê cái khăn che mặt cấp trích đi, dị thường bất mãn, tại không để ý xung quanh ủng tễ đoàn người, biến ảo ra một bả tử sắc bạc ngọc gấp phiến, làm pháp thì trùng Phượng Tinh Chước nhưng quá khứ.

Phượng Tinh Chước thi thi không sai tránh thoát này một kích, hiện lên đến giữa không trung, thân vung tay lên, trầm hương mộc thượng lá cây đã bị nàng biến thành phi đao, cùng Đoạn Hằng Xu đâu quá khứ cây quạt tương để, hóa giải này một kích.

Phượng Tinh Chước không có cố định vũ khí, nhưng có thể đem bất luận cái gì đông tây đều biến thành của nàng vũ khí, Dịch Sơ Lê đôi mắt nhất thâm, tỉ mỉ nhìn về phía không trung.

Đoạn Hằng Xu càng thêm hỏa đại, đuổi tới giữa không trung lúc đó cùng Phượng Tinh Chước triền đấu đứng lên. Song phương thoạt nhìn tuy rằng thế lực ngang nhau, nhưng Dịch Sơ Lê biết phong Tinh Chước thực lực không chỉ như vậy, Đoạn Hằng Xu bản thân đều đánh không lại, lại thế nào khả năng đánh thắng được tạo nghệ cao thâm Phượng Tinh Chước. Phượng Tinh Chước lúc này căn bản là không có chăm chú, thuần túy là đem trận này tranh đấu trở thành tiểu hài tử quá mọi nhà.

Hai người treo ở giữa không trung tranh đấu hấp dẫn càng ngày càng nhiều những người đứng xem, Trường Ca Môn chủ gia trên mặt có chút không nhịn được, đa phiên tại hạ tướng mạo khuyến, thế nhưng hai người như trước thị nếu như vô văn, chút nào không để ý tới ngoại giới quấy rầy, đấu pháp càng đấu càng ngày càng lợi hại.

Mọi người ở đây hết đường xoay xở chi tế, lưỡng điều phấn hồng sắc trường băng, đột nhiên gia nhập chiến cuộc, chước đi Đoạn Hằng Xu vũ khí, Đoạn Hằng Xu lạc tới mặt đất, mang theo địch ý nhìn về phía trường băng chủ nhân, trận chiến đấu này mới lúc đó bỏ qua.

Nhạc Linh Ca tay phải cầm Đoạn Hằng Xu tử vũ phiến, ôn nhu quán trên mặt khó có được nghiêm túc: "Lưỡng vị khách nhân hoàn thỉnh tự chủ, ngày hôm nay là ta Trường Ca Chưởng môn sinh nhật đại điển, không thích hợp thấy như vậy tranh đấu tràng diện, hai vị nếu như tưởng nhất so sánh, hoàn đợi ra ta Trường Ca Môn tái đả cũng không trễ."

"Nhạc cô nương, xin lỗi, tại hạ thất lễ." Giữa không trung Phượng Tinh Chước lúc này cũng rơi xuống mặt đất, quay Nhạc Linh Ca hơi thi lễ.

|BHTT|QT| Bạch Liên Hoa hắc hóa ký lục - Túc Yênजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें