Chương 16

8.2K 217 7
                                    

Sân bay người đến người đi, thỉnh thoảng có người quay đầu lại nhìn cảnh một nhà ba người vô cùng xinh đẹp, quăng tới ánh mắt kinh diễm.

Cố Niệm vỗ vỗ cánh tay Tống Hoài Thừa, "Ngồi nửa ngày cũng đã mệt rồi, trước tiên chúng ta đến khách sạn đã."

Cố Phán cảm kích nhìn về phía mẹ, Cố Niệm mặt vẫn bình tĩnh như không.

Tống Hoài Thừa hơi xoay người, Cố Phán chầm chậm thở ra một hơi. Chỉ là cô chưa kịp thanh tĩnh lại, Tống Hoài Thừa liền khẩn trương hỏi, "Con định dẫn ai tới?" Cái kia mỗi một chữ đều là kích động.

Cố Phán mở lớn mắt, một giây sau bỗng nhiên nở nụ cười, tiến lên kéo cánh tay Tống Hoài Thừa, khoa tay, "Ba ba, nói đùa với ba thôi. Lão nhân gia người làm sao lại không có tính hài hước gì a, thật không biết mẹ coi trọng ba chỗ nào." Cô nhăn nhăn mặt.

Tống Hoài Thừa nhìn chằm chằm cô, "Đứa nhỏ này, hai tháng không gặp, học được bắt nạt ba ra làm trò cười đúng không? Phán Phán, nếu thật sự muốn yêu, ba ba giúp con khảo sát."

Cố Phán trong lòng một mảnh ấm áp, liền gật đầu. Thật không dám tưởng tượng ba ba nhìn thấy Trần Thiệu Thần sẽ biểu hiện thế nào.

Cố Niệm bật cười, "Xin hỏi Tống tiên sinh, Cố tiểu thư, lúc nào có thể đi về?"

Cha và con gái đồng thời kéo miệng, thoải mái cười. Tống Hoài Thừa đưa tay làm bộ, "Cố nữ sĩ, mời."

Cố Phán hướng về phía ông chớp mắt, ý kia chính là, ba, người thực sự bị vợ quản nghiêm rồi!

Dọc theo đường đi, ba mẹ đều đang hỏi cô chuyện ở trường học. Cố Phán chậm rãi kể, đương nhiên loại bỏ chuyện liên quan Trần Thiệu Thần.

Tống Hoài Thừa trầm ngâm, "Mấy người bạn chung cao trung với con chắc hẳn ở đại học T cũng không ít, bình thường ra ngoài với họ một chút, có việc cũng có thể thêm người giúp đỡ."

Cố Phán cười khẽ, hiện tại đã có một người giúp đỡ cô.

Cố Niệm cùng cô hàn huyên chuyện học tập, biết Cố Phán đi phòng vẽ học thêm, bà gật gù."Nếu là Lý Thịnh giới thiệu, con đi hỗ trợ cũng được, cũng có thể học thêm được một chút." Con gái quá mức đơn thuần, nhiều năm như vậy, vẫn ở trong vòng tay của bà, cô căn bản không biết xã hội hiểm ác.

Tống Hoài Thừa mang đĩa rau đặt lên mâm, "Đừng hàn huyên, mau mau ăn cơm."

Người một nhà Cố Phán dùng cơm ở nhà hàng gần đại học T. Hôm nay là chủ nhật, không ít học sinh túm năm tụm ba lại đây liên hoan.

Ăn được một lúc, điện thoại di động Cố Phán có chuông tin nhắn. Tống Hoài Thừa nhắc nhở, "Phán Phán, có tin nhắn."

Cố Phán lấy điện thoại di động ra vừa nhìn, tin nhắn của Trần Thiệu Thần, mí mắt cô giật giật, có loại cảm giác ở trước mặt cha mẹ làm chuyện xấu.

"Hóa ra em thích ăn cá hấp pecca."

Tim Cố Phán run lên, vội vàng nhìn bốn phía, chỉ là cũng không nhìn thấy ai.

Cô nhanh chóng trả lời lại, "Học trưởng, anh ở đâu?"

Trần Thiệu Thần hiện tại đang ở trên lầu, anh định thần nhàn nhã dựa vào ghế. Mấy người bạn học gọi tới nơi này ăn cơm, không nghĩ tới lại ở chỗ này đụng tới cô, còn có cha mẹ cô. Anh không khỏi cười thâm ý, đây chính là từ sắp xếp sao?

Cố Phán rực rỡ [Edit]-Dạ MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ