Chương 37

5.7K 147 0
                                    

Editor: Mèo ™

Lúc này trên sân trường mới sáng sớm vẫn còn vắng lặng an bình, sương sớm giăng khắp, cảnh vật xa xa hoàn toàn mơ hồ không nhìn rõ. Trên đường có một vài sinh viên đến sớm.

Trần Thiệu Thần vội vàng chạy tới phòng vẽ tranh của khoa Mỹ thuật, dọc theo đường đi, tim của anh như bị treo ngược lên cành cây.

Rời khỏi kí túc xá, Diệp Tử Nhuy và Đường Thanh cũng hấp tấp chạy tới, hai người vừa chạy vừa thở hồng hộc. "Trần sư huynh, em vừa mới hỏi mấy người bạn cùng lớp, tối hôm qua đúng là Cố Phán còn ở lại phòng vẽ tranh đến hơn 12h đêm."

Trần Thiệu Thần gật đầu tỏ ý đã biết, ngũ quan kiên nghị, không nói thêm gì.

Ba người cùng bước lên từng bậc thang, đi tới trước cửa phòng vẽ.

"Cửa khoá rồi." Đường Thanh nói. "Có thể cậu ấy không có ở bên trong."

Diệp Tử Nhuy dùng sức đập đập cửa.

Cố Phán ngủ mê man, mí mắt nặng trĩu, hơi hé ra một khe hở nhỏ, mơ mơ máng màng nghe thấy bên ngoài có tiếng động. Cô muốn ngồi dậy, nhưng không còn chút hơi sức nào.

Cô biết có thể là có người tới đây.

Khoé miệng cô cong lên một chút ý cười, là nụ cười yên tâm.

"Có lẽ cậu ấy không có ở trong đó." Đường Thanh khẩn trương nói.

"Là ai giữ chìa khoá phòng vẽ tranh?" Trần Thiệu Thần hỏi.

"Bình thường đều do lớp trưởng giữ, nhưng mấy ngày nay chúng em phải vẽ cho kịp thời gian nên có nhiều người mượn, bây giờ cũng không biết là ai giữ nữa."

Lúc này giáo viên còn chưa đến trường, căn bản là không thể mượn chìa khoá dự phòng được.

Đường Thanh đập cửa. "Cố Phán, cậu có ở trong đó không? Cố Phán?"

Cố Phán chỉ cảm thấy toàn thân như bị đóng đinh, cô khó khăn đưa tay đẩy một hộp màu vẽ trên bàn, hộp màu rơi xuống đất phát ra một tiếng vang nho nhỏ. »diễn♡đàn♡lê♡quý♡đôn«

"Nghe xem... Bên trong có âm thanh." Diệp Tử Nhuy nói.

Trần Thiệu Thần mín đôi môi mỏng, trầm giọng nói hai chữ cực ngắn gọn. "Phá cửa." Anh nghiêng cơ thể, dùng sức tông một phát thật mạnh vào cánh cửa đang khoá chặt trước mặt.

Trong lòng Diệp Tử Nhuy chấn động, không nói thêm lời thừa thải, cũng nghiêng người, bắt đầu liên hiệp với anh tông mạnh vào cánh cửa.

Cuối cùng, sau mấy chục cú tông, đạp, húc vào, tấm bảng lề cửa đã hơi lỏng, cánh cửa cũ kỹ rốt cuộc cũng mở ra.

Rèm cửa sổ trong phòng đều được buông rũ xuống, ở giữa là một ngọn đèn còn sáng, dưới ánh đèn, có một người nằm sấp trên mặt bàn mê man. Trần Thiệu Thần thầm hít vào một hơi thật sâu, sải bước đi qua. "Phán Phán..."

Cố Phán mở mắt ra, trước mắt cô có một bóng người thoáng qua.

Vẻ mặt Diệp Tử Nhuy cùng Đường Thanh vô cùng hốt hoảng, từ giây phút vừa mới phá cửa xông vào kia, hai người đã giật mình lo sợ rồi.

Cố Phán rực rỡ [Edit]-Dạ MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ