Cậu là thương tớ nhất

450 32 1
                                    


Nhân dịp ngày "My love Chamse " của Hoonie và "My love Hoonie" của Chamse có show riêng đầu tiên - cùng nhau, thì xin viết lảm nhảm 1 truyện trọt teenfic chẻ châu 1 chút.
Nhưng thực sự với tui vẫn là Winkcham =))
Viết cái cốt này, sau này có viết Winkcham sẽ nối tiếp =))
——————————————
Park Jihoon và Park Woojin là cặp đôi trái ngược nhưng lại hoà hợp đến kì lạ của Wanna One. Mối nhân duyên đầu tiên của 2 đứa là cùng họ Park, thứ 2 là cùng sinh năm 1999 - và 2 cái này không phải là thứ trái ngược mà câu đầu tiên nhắc đến -.-

Park Jihoon và Park Woojin cùng debut dưới một nhóm nhạc, dễ dàng trở nên thân thiết. Bỏ lại năm tháng học sinh dở dang lao đầu vào thực tập khiến cả 2 tự cảm thấy may mắn khi được gặp một cậu bạn cùng tuổi, cùng thực hiện giấc mơ của mình, điều này đẹp chẳng kém gì thời học sinh của bao bạn bè khác.

Park Jihoon, bề ngoài là một cậu con trai dễ thương, dễ gần, ấm áp. Park Jihoon dễ dàng kết bạn, được các anh em trong nhóm, các anh ngoài nhóm luôn nhìn bằng ánh mắt thân thuộc, thương yêu. Nhưng thực chất ngoài đời thật, Jihoon nam tính, và ít khi bộc lộ cảm xúc rõ ràng với ai. Với tất cả mọi người, Jihoon thân thiết như nhau, không đối xử ai hơn, ai thua ai cả.

Park Woojin, bề ngoài lạnh lùng, khó gần, thần thái sân khấu quyến rũ bao nhiêu trái tim fangirl. Nhưng thật chất ngoài đời thật, 10 người còn lại luôn biết Uchin là cậu bé ấm áp, đáng yêu. Uchin trái ngược Hoon, là khi đã thích chơi với ai, Uchin thể hiện rõ ràng, thích ít thể hiện ít hơn, thích nhiều thể hiện nhiều hơn, thích nhiều nữa thì chỉ muốn người đó thuộc về mình.

Park Woojin thường để thằng bạn ngồi trên giường mình, rồi leo lên tầng trên xếp mền cho nó, dọn dẹp sạch sẽ miệng chẳng buồn than thở một tiếng. Mà có than, Jihoon nó chỉ đáp bằng tiếng lạch cạch của máy tính. Woojin thề, sau này giàu sẽ mướn người viết 1 game có tên Park Woojin, hình nhân vật sẽ là mặt Woojin, sau đó ép Jihoon nghiện game đó -.-
Woojin cũng thường vô thức chỉnh tóc cho thằng bạn cứ ngứa tay cào loạn cái đầu mình lên, cũng chẳng buồn than thở. Sao mà than, ai mượn ngứa mắt, ngứa mắt con người kia mỗi lần vuốt tóc loạn xạ lại trong quyến rũ thế kia -.-

Woojin vẫn hay gắp thức ăn cho Jihoon, trừ gà, cẩn thận đầy đủ từng topping, kể cả khi trên bàn chưa ai ăn, cậu chưa ăn, cũng phải là gắp cho Jihoon trước. Woojin tự biện minh là cái gì Hoonie nó cũng sẽ bốc tay, nên ngăn chặn giúp mọi người trước, bảo vệ vệ sinh an toàn thực phẩm cho các thành viên. Woojin có ý tốt lắm nhé, dùng dark past doạ woojin cũng sẽ không khai thực ra là muốn chăm cái con người trắng trắng tròn tròn kia đâu nha.

Woojin vẫn hay nhường cho Jihoon tắm trước, lý do là cái thằng kia cho dù lịch trình có muộn cỡ nào, cũng phải đánh vài ván game trước khi đi ngủ. Nên woojin để jihoon tắm trước, có thêm ít thời gian chơi game.

Vẫn còn nhiều thứ Woojin làm cho Jihoon nữa.
Những thứ woojin là cho jihoon thật ra rất đặc biệt
Woojin biết
Jihoon cũng biết
Và Jihoon, chấp nhận.
Không chấp nhận sao để người ta đút ăn. Không chấp nhận sao để người ta nắm tay. Không chấp nhận sao để người ta xếp chăn gối cho mình. Không chấp nhận sao để người ta tuỳ ý sờ đầu tóc mình chứ.
Jihoon bảo:" tui cục súc chứ không mất nhận thức đâu mà không nhận ra!"
Chỉ có điều, Jihoon không biết đáp trả lại đứa kia sao cho đúng, cho người kia cũng cảm nhận được mình cũng quan tâm người ta. Nhưng mỗi lần suy nghĩ lại nghĩ ra dĩa gà, thôi thì ăn trước đã tính. Tính mãi mấy tháng nay, vẫn là mấy dĩa gà -.-
May mắn nhất đời Jihoon, không phải là Park Woojin, mà là Park Woojin kiên trì nhẫn nại 1000 từ không diễn tả được sự bình tĩnh của woojin trước cái xúc xích thích ăn gà kia. Ai bảo mình thích nó chứ.
—-
Hôm nay Uchin giận Chihun. Kết thúc Fansign đã 9h tối, các thành viên lần lượt bước ra xe đi về. Bình thường thể nào cũng kè kè nhau, không thì ngồi cùng ghế, vậy mà hôm nay xong công việc cùng nhóm Uchin đi một mạch ra xe ngồi lên ghế đơn đằng trước. Thật ra với cách rải thính như rải thóc khắp mọi miền quê của Jihoon, Uchin thường xuyên giận, chỉ là tự giận tự hết, vì cái thằng Hoon kia nó cũng không biết làm gì đâu.
Về đến phòng KTX, 2 đứa nối đuôi nhau bước vào. Giận với chăm là 2 chuyện khác nhau, nên Uchin vẫn lên tiếng, giọng trầm trầm
"Mày vào tắm trước lẹ đi"
Jihoon chả biết trời xui đất khiến sau, hôm nay không nghĩ đến gà, nhanh trí cởi áo khoác ngoài, bên trong bận áo thun trắng, lao đến ôm eo Park Woojin đang đứng, đầu rúc vào cổ thằng bạn đã cao hơn mình từ bao giờ nói một câu
"Biết rồi, Uchin là thương tớ nhất, tớ cũng chỉ thương Uchin" nói xong hôn nhẹ lên tai người ta dồi vọt đi tắm.
——
Hai đứa tắm rửa xong xui, Uchin tọt lên giường định ngủ, biết thể nào Chihun nó cũng chơi game, nhưng vì cái hôn vào tai kia, hôm nay Uchin không la mắng bảo Chihun tắt máy ngủ sớm, xem như Chin nay dễ tính đi.
Ai ngờ vừa tắt đèn ngủ có ai chui vào chăn ôm từ phía sau
"Tớ ôm cậu ngủ, cho cậu không té khỏi giường, giường dạo này bị nhỏ đi ấy, nằm sát vô tớ" nói rồi kéo người ta sát vô.
Uchin xoay mình lại đối mặt Chihun
"Mày..." chưa kịp nói hết câu, đã bị ai thơm vào má một cái chốc, mỏ anh Jihoon nhọn, biết rồi đấy :))
"Mày nào? Lông mày à?"
"À không, cậu ngủ ngon" Uchin giữ vững nhịp tim rồi hôn lên má người kia lại một cái, vùi đầu vào cổ ngta ngủ luôn, không ngta lại thấy một màu đỏ ửng trên 2 cái má của cậu.
Uchin vốn chẳng hiểu hnay Jihoon bị làm sao lại khác thường, nhưng vẫn vô tư hưởng thụ, là vì những gì Uchin cho đi vốn xứng đáng nhận lại như vậy, và hơn nữa.
——
Nhưng Uchin không biết rằng, sau đêm nay thức dậy, Jihoon sẽ lại nghĩ về gà mà quên mất nó.
—-
Ngủ ngon

[Chamwink][Winkcham] Xúc xích hồng sinh ra là dành cho nhauWhere stories live. Discover now