Chim sẻ hay Cún?

195 20 2
                                    

- Tớ để chuồng của Max ở kia để không phiền cậu nhé!
- "Ừ"
- Cậu xem áo hợp mới Max hơn Uchinie?
- "Tuỳ cậu"
- Anh Daniel bảo Max có khiếu nhảy đó tớ cho Max theo học cậu nhaaa
- "Tớ bận rồi"
- Này cậu sao đấy?
Jihun nhận nuôi bé Max. Mà chuyện woojin vốn không có duyên với chó chắc ai cũng biết. Điển hình là bé Tan gặp ai cũng nhào vào, woojin kêu rát cổ nó không nghe. Hôm vlive đồng phục với jihun, Tan và woojin cũng như không cùng 1 thế giới. Bởi vậy, woojin chắc mẩm rằng, Chim sẻ và Cún không thể hoà hợp, chắc vì Chim biết bay còn Cún thì không. Hoặc vì Cún biết sủa nhưng Chim thì không?

Tóm lại đi, là Woojin không thích cún, mà nuôi cún trong phòng, tất nhiên càng không.

Jihun nuôi ý định rước 1 em cún về từ lâu rồi, nhưng bàn bạc bao nhiêu lần với xúc xích hồng kia vẫn không thoả hiệp được. Người ta là bạn cùng phòng mà, tất nhiên ý kiến phải được tôn trọng nhất. Nhưng mà từ ngày tập gym, jihun hoá liều, cộng với việc đi tới cửa hàng thấy em cún sao mặt khó ở giống ai đó ghê, thế là hốt về. Jihun thầm tính, mua cún về năn nỉ người kia tí, cho người kia làm ba bé cún luôn thì mọi chuyện êm xui nhỉ?

Jihun tính không bằng chim sẻ tính T.T
Bé Max về trong niềm hâng hoang của dân làng. Anh Ong đặt 2593 cái tên, bé Jinyoung ôm ấp up hình fancafe, anh Muối đùa giỡn, anh Hoàng anh Mây mở miệng khen đáng yêu và quyết định luôn cho Max trở thành thành viên thứ 12. Lạ là, từ khi nuôi Max, người ta không thấy bóng dáng xúc xích hường còn lại đâu. Đáng lẽ bạn cùng phòng phải up ngay quả ảnh với Max cho nóng chứ.

Đúng như Chim sẻ tính, woojin không chỉ không lại gần Max, mà còn không thèm để ý luôn bố của Max. Nè ai mượn rước về không có sự đồng ý của tui? Cho dù Jihun dụ khị bao nhiêu thứ đi nữa, xin lỗi ỉ ôi, ôm bạn chọc bạn, làm liều bảo tao cho bobo nè, vẫn là không nhận được sự để ý từ bạn Sẻ T.T

Uchin không thích Cún. Thật ra cũng không đến nổi. Cái quan trọng là: mày ôm tao, nhưng ôm Max nhiều hơn. Mày đùa với tao, nhưng đùa với Max nhiều hơn. Mày cho tao bobo má, nhưng mà cho Max mới quen biết 2 ngày hôn cái chóc vào mỏ nhọn của mày? Nè mày phải phân biệt trước sau đi chứ? Tiếng lòng to như tiếng hét của woojin vang vọng, may nó vẫn là tiếng lòng thôi đó -.-

"Jihun, Max hôn má anh rồi" - anh Ong, chuyên gia đốt nhà đã xuất hiện đâu đó ở những phần trước :)))

"Max mến anh đó, Max thích người lắm, mà anh ở cạnh Max hoài nó quen hơi, sau này em không biết nó nhận ai làm bố luôn" - trong hậu trường chuẩn bị ra về, Jihun vừa để em Max vào giỏ vừa trả lời anh Ong

Ong Seungwoo vừa xoa đầu Max vừa âm mưu "Vậy em làm bố Max, anh làm ba của Max được hông" - nói đoạn anh Ong đưa tay lấy cái giỏ đựng Max, định bụng mang Max giúp Jihun.
..
"Max chỉ có một bố và 1 ba, Max nhận em làm ba rồi" - Chim sẻ tung cánh từ đâu ra không nặng không nhẹ lên tiếng, nhưng hơi mạnh tay lấy cái túi đựng bé Max đeo lên người. "Anh chơi với nó vậy đủ rồi, để ba nó đưa nó về" - nói xong bỏ đi bước lên xe công ty đang chờ cả nhóm.

"Anh về mà làm bố đám mèo nhà anh Niel kìa, nhà em 3 người đủ rồi" - Jihun toe toét cười không quên vớ túi đồ chạy theo woojin, thầm nghĩ ngợi cuối cùng gia đình cũng hoà thuận, từ nay có thể thư thả sống trong phòng rồi :))

——————
Chim sẻ và cún, điểm chung là đều được Jihun yêu mà, đúng không nhỉ?
——————

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Oct 24, 2018 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[Chamwink][Winkcham] Xúc xích hồng sinh ra là dành cho nhauOnde histórias criam vida. Descubra agora