Chương 8: Một nhà

17.3K 633 29
                                    


Hiên Viên Long từ trong nước đứng lên, thở phì phò, hung ác nhìn chằm chằm người nằm sấp trên sàn nhà kia, vì nằm úp xuống nên không thể thấy được gương mặt Khiết Vũ lúc này, nhưng tư thế cứng ngắc cho biết anh hẳn là rất đau. Vòng eo mảnh khảnh, bờ mông mượt mà tròn trĩnh nảy vào trong tầm mắt Hiên Viên Long làm cho bên dưới cậu lập tức đứng thẳng, thế nhưng cậu vẫn nhất quyết giữ nguyên vẻ mặt, khinh miệt chờ Khiết Vũ đứng lên, lạnh lùng nói: "Đừng nghĩ tôi là đồ ngốc, anh tưởng anh bày ra vẻ lẳng lơ là tôi bị anh dụ dỗ sao? Ha ha, anh nghĩ xem anh có cái gì hay ho, lại còn sắp ba mươi nữa. Ngoài kia có đầy người xinh đẹp kia kìa, muốn trai có trai, muốn gái có gái, vì tôi mà điên đảo, ai cũng không quá hai mươi tuổi, ở trên giường bày ra đủ loại kỹ xảo để lấy lòng tôi, muốn bao nhiêu dâm đãng thì có bấy nhiêu dâm đãng, anh có thể so với bọn họ sao? Chưa kể trái có thể ôm, phải có thể ấp, cả nam lẫn nữ, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Anh chưa từng chơi gái nên không biết con gái tuyệt vời ra sao, anh sẽ không bao giờ biết được phụ nữ đáng yêu thế nào, anh có người ta cũng có, anh không có người ta vẫn có. Tôi thích những cô gái đầy đặn, ngực to mông bự, nhũ giao sướng không thể tả, anh có không?"

Khiết Vũ quay đầu lại, vắt hết nước trong khăn rồi mở nước rửa cơ thể, khuỷu tay và đầu gối đều bị xây xát bầm tím, nhưng anh dường như không biết đau, thản nhiên nói: "Tôi chưa từng ngăn cản cậu ra ngoài chơi bời, cậu muốn tìm ai thì tìm. Nhưng chúng ta phải có "ước pháp tam chương", tôi nghĩ cậu hẳn là hiểu rõ, chúng ta kết hôn là do người lớn an bài nên không thể không làm theo, mục đính chính là sinh con nối dõi. Nếu cậu có thể để phụ nữ ngoài kia mang thai con của cậu thì chúng ta đâu có cần phải kết hôn như vậy, có đúng không?"

Hiên Viên Long nhíu mày, đích thật là cậu chơi phụ nữ nhiều không kể xiết, hầu hết đều không mang bao, nhưng cho tới bây giờ vẫn chưa từng có người nào có thai cả.

Khiết Vũ mỉm cười: "Cậu cứ việc chơi, tôi có thể nói đỡ cho cậu với ba nhỏ, cậu vẫn tự do. Nhưng bất kể thế nào, một tuần cậu phải về nhà ba lần làm tình với tôi, đến khi nào thôi có thai thì cậu hoàn toàn được giải phóng, đồng ý không? Dù sao tôi cũng không muốn hai chúng ta căng thẳng, nếu cậu không về thì tôi sẽ gặp rắc rối, rồi còn liên lụy đến bên nhà của tôi nữa. Có ai muốn phải khổ sở vậy đâu, cho nên "ước pháp tam chương" là điều tốt nhất. Cậu được tự do mà tôi cũng được thoải mái."

Nghe xong những lời này, Hiên Viên Long đã giận lại càng giận hơn, cậu không cảm thấy vui vẻ vì được tự do, mà ngược lại, trong lòng lại như nghẹn một cục tức. Trong đầu Hiên Viên Long hiện lên vô số lần tấm ảnh ngày đó, cậu lại gần Khiết Vũ, một tay nắm tóc giật ngược ra sau, một tay bóp cằm, rồi thôi một gối vào giữa hai chân anh. Khiết Vũ đau đến nỗi cả người run rẩy nhưng vẫn cố gắng mở to mắt nhìn thẳng vào Hiên Viên Long, gằn ra từng chữ: "Cậu muốn tôi hỏng luôn chứ gì? Nhị thiếu gia Hiên Viên, này cũng không chịu, kia cũng không chịu, có giỏi thì nói cha mẹ cậu để chúng ta ly hôn đi!"

Hiên Viên Long thấy Khiết Vũ đau đến nỗi cắn chặt răng cũng bớt giận đôi chút, nghĩ đến vật non mềm giữa hai chân kia nếu bị thương đúng là không nên. Cậu hạ đầu gối xuống, hung hăng cắn lên cằm anh một cái rồi mới đưa tay xuống giữa hai chân anh xoa xoa, ngay lập tức có một dòng chất lỏng sền sệt ướt sũng chảy ra. Hiên Viên Long nhíu mày, vội tách hai chân Khiết Vũ ra kiểm tra, cậu còn tưởng rằng đó là máu nhưng kết quả lại là phản ứng sinh lý của anh. Chẳng qua âm thần non mềm lại sưng lên một cách bất bình thường, đúng là do một gối kia của cậu làm bị thương. Kìa nhụy hoa mềm mại đang rơi lệ trông đáng yêu lạ kỳ đang chờ cậu tới hôn lên an ủi, Hiên Viên Long suýt chút nữa nhịn không được xông vào, nhưng bỗng nhiên nghĩ đến cái gì đó sắc mặt lại thay đổi, âm trầm cười, sau đó mở miệng cắn mạnh lên âm thần, cắn đến nỗi chảy cả máu khiến Khiết Vũ phải hét lên mới nhả ra.

Hôn Ước Gia TộcWhere stories live. Discover now