Chương 7: Phong ấn và 2 thánh thú đầu tiên

3K 138 72
                                    

- (Ây chà no thật đấy đồ ăn mà cô vợ của Bran nấu tốt đấy trong khá đơn giản chỉ có súp rau, thịt, bánh mì cùng với trái cây cắt lát để tráng miệng tuy nhiên thì bữa ăn rất tuyệt vời) - Kaido

Trong lúc ăn Martha có lại chỗ tôi nói chuyện một chút cơ bản thì về một số chuyện đơn giản như tuổi tác, quê quán đâu... cơ mà tôi khá bất ngờ khi biết Martha chỉ thua tôi 1 tuổi nhưng cô trông rất chín chắn. Có thể nói cô ấy là một hot girl với mái tóc vàng.

Ăn xong tôi cảm ơn vì bữa ăn rồi về phòng của mình. Khi được hỏi thì tôi trả lời là cảm thấy hơi mệt nên muốn đi ngủ sớm nhưng thật chất là về phòng rồi tạo kỹ năng mới. Ngồi xuống giường rồi rút thanh kiếm Last breath ra khỏi vỏ.

- Được rồi. {Ngũ môn} - Kaido

Đây là kỹ năng tôi tạo ra khi đang trên đường trở về từ nhiệm vụ tôi mãi nghĩ về thứ này mà suýt bị nhốt bên ngoài. Kỹ năng này sẽ đưa tôi vào một không gian khác nơi chứa những phong ấn của thanh Last breath. Ban đầu thì chả có cái phong ấn nào đâu nhưng kể từ khi tôi tạo ra kỹ năng này thì nó đã xuất hiện mấy cái phong ấn. Hiện tại tôi đang ở một không gian tối đen trước mặt tôi là cánh cổng torri.

Một dòng chữ, không một bài thơ xuất hiện trên không gian đen tưởng như vô tận kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một dòng chữ, không một bài thơ xuất hiện trên không gian đen tưởng như vô tận kia.

"Last breath, Hủy diệt mọi thứ với sức mạnh nó có

Cho đến khi kẻ sở hữu thực sự xuất hiện

Ngũ môn sẽ còn đó phong ấn lấy sức mạnh

Kẻ yếu sẽ bị tha hóa, kẻ mạnh sẽ điên cuồng chém giết

Chỉ có người sở hữu có thể phát huy sức mạnh thực sự"

Cái gì cơ không lẽ mình trước nay chỉ là người sử dụng chứ không hề sở hữu nó à. Vậy bây giờ mình phải là gì. Nó nói ngũ môn là 5 phong ấn vậy mình phải đi gỡ từng cái rồi.

- Cái thứ nhất, để xem có gì không - Kaido

Bước qua cánh cổng torri tôi bị bất ngờ vì ngay khi bước qua tôi đã rớt từ trên cao xuống. Không kịp phản ứng thế là tôi đã phải dùng mặt tiếp đất.

- Thằng nào thiết kế cổng ra ngu thế làm ta té sấp mặt này. Hên cho thằng đó là ta mạnh không thì tao sẽ ám mày suốt đời - Kaido

Cơ bản cũng nên là chỉ số tôi khá cao.

Tên: Kaido

Level: 43

LIFE IN A NEW WORLD OF BEZT YASUONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ