3

255 1 0
                                    


Đệ 101 Chương toàn bộ tin tức võng du sung sướng thiên

Thế kỷ mới 189 năm, toàn cầu lớn nhất công ty game cuối cùng ba ... năm nhiều nghiên cứu được xưng xưa nay chưa từng có toàn bộ tin tức võng du 《 Không Khư 》 chính thức login, bắt đầu lần đầu tiên Beta.

Nhóm đầu tiên tiến vào trò chơi ngoạn gia đạt hơn ba chục triệu,

Nhóm thứ hai tiến vào trò chơi ngoạn gia tăng lên tới 90 triệu,

...

Đang ở Beta đêm trước, chế tác bộ môn đột nhiên phát hiện trò chơi trình tự trung xuất hiện một đoạn bọn họ trước chưa từng thấy qua cũng không có bất kỳ thiết định số hiệu, nghĩ đến công ty đối với trò chơi này coi trọng trình độ, nhân viên công tác lập tức báo lên tổng người chế tác, cũng chính là 《 Không Khư 》 cả cái trò chơi kịch tình cố sự tuyến biên kịch.

Nhưng mà đáp lại lời nói cũng là: "Không cần phải xen vào."

Nghe xong lời này, chế tác bộ môn trong lòng cũng cảm thấy không có gì, tối đa bất quá là một cái NPC, ngay cả một cái cố sự chi nhánh cũng không ảnh hưởng được.

Nhưng mà bọn họ không nghĩ tới là, thân là trình tự Đại Thần biên kịch ở sau khi cúp điện thoại, lộ ra cuồng nhiệt vậy thần tình, hướng về phía màn hình không ngừng thao tác trình tự, trên màn ảnh trình tự diễn sanh càng ngày càng nhiều, rất nhanh rậm rạp chiếm cứ lớn như vậy giao diện.

Cùng lúc đó, từ đoạn vô căn cứ sinh ra số hiệu trung thoát thai mà sống ra một tân nhân vật.

Tóc bạc hoàng sam, tuyệt đại giai nhân.

Cẩm Vinh có chút hăng hái mà nhìn một cái thân thể mới của mình, không phải, nói đúng ra, chỉ là hư nghĩ đầu ảnh mà thôi, dù cho làm lại thật, có nữa xúc cảm, cũng không sửa đổi được cái này thực chất.

Trên thực tế, ngay cả Cẩm Vinh hồn phách cũng không có tiến nhập thế giới này, đây chỉ là một hình chiếu mà thôi.

Lúc này cư nhiên mặc một cái game giả lập trong NPC.

Cẩm Vinh cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười.

Dường như đặt mình trong ở mấy ức vạn điều lưu động nhanh chóng lam sắc bán trong suốt số hiệu trong lúc đó, thuận tay khinh xúc trong đó một cái, thì có đại lượng tin tức tiến nhập trong đầu, có thể là trong trò chơi một cái vai tuồng cuộc đời ký ức, cũng có thể là một tòa kiến trúc cấu tạo, nhỏ đến một đinh một cây chất liệu.

Cẩm Vinh vi vi méo một chút đầu, trong lòng một chút phẫn nộ tiêu thất, ngược lại đổi lại đối với cái này thế giới giả tưởng hứng thú tới, thế giới này tựa hồ vượt ra khỏi tưởng tượng của nàng, bình thường sao? Xây dựng một cái hoàn thành thế giới, nhưng là ngay cả nàng cũng làm không được chuyện.

Ai nói có thể đùa chỉ có trò chơi ngoạn gia, NPC cũng giống vậy có thể chơi.

Nếu muốn tìm kiếm cái này thế giới giả tưởng, vậy sẽ phải tìm được nòng cốt của nó.

Tựa hồ có hơi phiền toái a, Cẩm Vinh sờ càm một cái, dường như đến hiện tại thì ngưng đản sanh còn chỉ có nàng cái này NPC a. Những thứ khác trình tự vẫn còn chưa mở ra trạng thái.

Vinh Hoa Phú Quý - Tô Sảng Nhân SinhWhere stories live. Discover now