4

225 0 0
                                    


Đệ 152 Chương Ẩn Lâu lầu chủ

Không người không biết, trong thiên hạ đất thiêng nảy sinh hiền tài đều hội tụ ở Dương Châu, mà Dương Châu đất thiêng nảy sinh hiền tài thì đều ở đây Hoan Nhan Lâu.

Từ mười tám năm trước Dương Châu một nhà phong nguyệt nơi, biến thành hôm nay đệ nhất thiên hạ lầu, văn nhân nhã sĩ, giang hồ hiệp khách hướng tới nơi.

Người bên ngoài chỉ biết là Hoan Nhan Lâu thay đổi chủ nhân, nhưng không biết chủ nhân của nó là người nào, trên mặt nổi lão bản nghe nói là Hoan Nhan Lâu đã từng hoa khôi, tên gọi Minh Ngọc.

Khí phái sang trọng rèm cửa, cách điệu cao nhã đại sảnh,

Còn có cổ nhạc phiêu phiêu, ca vũ nổi bật, đầy lầu hoan thanh tiếu ngữ, phảng phất bất nhiễm nhân gian nửa điểm sầu khổ.

Một khí chất cao nhã, xuất trần thật tốt lại tựa như cao sơn tuyết vậy nam tử áo xanh hành lang mà qua, bên cạnh ỷ lầu hoặc bồi khách nhân trò cười các cô nương đều sẽ dừng lại thân thiết lễ phép vấn an.

"Tiêu nhạc sĩ."

"Tiêu nhạc sĩ."

...

"Hắn là ai vậy?" Một thiếu niên hiệp khách hiếu kỳ hỏi bên người Đại Nhi cô nương.

Đại Nhi cô nương hé miệng cười, "Đó là Hoan Nhan Lâu Tiêu nhạc sĩ."

"Một người bình thường nhạc sĩ mà thôi, phải dùng tới các ngươi đối với hắn như vậy tôn trọng sao?" Không ngừng thiếu niên hiệp khách nghi hoặc, những người khác trong lòng cũng có tốt như vậy kỳ.

Đại Nhi cô nương hé miệng mỉm cười, mà nhu nhược kia làm người hài lòng dáng dấp, cũng vô pháp làm cho thiếu niên hiệp khách nhịn nữa tâm hỏi tiếp.

Bất quá, coi như là hắn hỏi, Đại Nhi cũng sẽ không nói. Hoan Nhan Lâu bên trong cô nương đều là như vậy.

Cũng sẽ không có người cưỡng cầu, bởi vì dám ở Hoan Nhan Lâu trong gây chuyện, cũng sẽ không có kết cục tốt.

Trước đây từng có Dương Châu quan gia công tử muốn mạnh mẽ là một cái trong lầu cô nương chuộc thân nạp vào trong phòng, kết quả trực tiếp bị đánh gảy một chân, ném ra ngoài, sau đó cũng không có quan phủ người dám tìm tới, nghe nói là thuỷ vận bang hội đối với vị công tử kia quan lớn phụ thân tạo áp lực, còn nắm hắn nhược điểm.

Cũng có qua mấy cái giang hồ hào khách, uống rượu say ở Hoan Nhan Lâu nháo sự, ngoan thoại còn chưa nói ra miệng, đã bị trong lầu tôi tớ tháo xuống cằm, phế đi đầu khớp xương, ném vào sài phòng. Sau đó nghe nói là mấy người kia sư môn qua đây nhận chỉ có thả ra.

Đương nhiên, đối với càng nhiều hơn văn nhân nhã sĩ, thế gia công tử, danh môn tử đệ mà nói, Hoan Nhan Lâu như vậy không người có thể đánh quấy nhiễu, chân chính cao nhã bàn suông chỗ chỉ có càng đáng giá bọn họ hướng tới.

Chuyện như vậy cũng liền ngẫu nhiên xảy ra mấy lần, lại đủ để chứng minh rồi Hoan Nhan Lâu tay có thể thông thiên.

Vinh Hoa Phú Quý - Tô Sảng Nhân SinhWhere stories live. Discover now