2

136 0 0
                                    

Bạch Ninh bất tri bất giác chảy ra một tiếng mồ hôi lạnh.

Mơ hồ cháy cảm theo lòng bàn tay truyền đến, gọi trở về Bạch Ninh thần trí, sau đó Bạch Ninh trơ mắt nhìn này đường cong giống sống lại giống như , vặn vẹo thành một đạo tế xà, nhanh chóng bơi tới cổ tay chỗ, biến mất không thấy.

Bạch Ninh kinh hãi!

Tiêu thất?!

Liền như vậy tiêu thất?!

Vì cái gì hội biến mất ở trên người nàng?!

Bạch Ninh kinh hồn táng đảm lăn qua lộn lại xem xét chính mình cổ tay, nhưng là như thế nào cũng nhìn không ra dị trạng.

Một bên mắt sắc Hoa Phi Tuyết nhìn đến Bạch Ninh cổ quái hành động, kỳ quái nói:“Ngươi đang làm thôi?”

Bạch Ninh ngẩn ra, nghĩ đến mới vừa rồi nhìn đến vài thứ kia, không khỏi trong lòng kinh hoàng, dường như không có việc gì buông thủ, nói:“Không có gì, ta chính là suy nghĩ ta trong chốc lát muốn làm gì.”

Thập phần hảo hồ lộng Hoa Phi Tuyết bừng tỉnh đại ngộ “Nga” một tiếng, nhìn Bạch Ninh trong lòng Tròn Vo Vo, nhất thời vỗ bộ ngực nói:“Không có việc gì, có đội trường ở, ngươi chỉ cần tránh ở ta phía sau thì tốt rồi! Chúng ta hội bảo vệ ngươi!!”

Bạch Ninh:“......”

Cô gái, ngươi thái độ trở nên quá nhanh đi? Thập Bất Sát cái này biến thành ngươi đội trưởng ? Hơn nữa ai với ngươi là “Chúng ta” A, Thập Bất Sát không có giết ngươi là bởi vì này biến thái tâm tình hảo ngươi tạo sao!

Bạch Ninh thở dài, biết nghe lời phải đứng ở Hoa Phi Tuyết phía sau, yên lặng nghĩ trong chốc lát nếu Thập Bất Sát nổi điên trong lời nói là đem Hoa Phi Tuyết linh đi linh đi vẫn là linh đi: Tuy rằng này muội tử bổn điểm chính nghĩa quá thừa điểm nhưng là thuộc về vẫn là tốt đứa nhỏ thôi, không thể làm cho biến thái ở tiểu hài tử tâm lý lưu lại bóng ma thôi đúng không!

Bởi vì Hoa Phi Tuyết ngắt lời, Bạch Ninh nhanh chóng theo “Không xong nhìn đến không nên nhìn đến gì đó có thể hay không bị giết khẩu” trạng thái trung khôi phục lại, mà về nàng vì cái gì hội nhìn đến mấy thứ này nguyên nhân cũng tạm thời bị phao đến sau đầu, bởi vì một khác đầu, đánh BOSS hành động đã muốn không có chút dấu hiệu bắt đầu!

Thập Bất Sát theo thường lệ làm theo ý mình, ở tất cả mọi người không phản ứng tới được thời điểm liền đi trước làm gương xông vào đằng trước, phiếm màu vàng lợt trường kiếm kết rắn chắc thực địa đồng BOSS cự kiếm đánh vào cùng nhau, chỉ nghe một tiếng nổ, kịch liệt nổ mạnh lợi dụng hai người vì trung tâm, hướng về bốn phía cuồng liệt thổi quét mở ra.

Sát! Thằng nhãi này quả nhiên là kiếm sĩ trung chiến đấu ky!

Bạch Ninh trong lòng cuồng mắng Thập Bất Sát, cùng Hoa Phi Tuyết cùng nhau, thiếu chút nữa không bị bất thình lình cuồng liệt khí lãng cấp cuốn phi! Hoàn hảo cách đó không xa Mặc Quỷ tay mắt lanh lẹ, trong tay Thiên Toa bay ra, đem hai la lị cuốn thành sâu lông cùng nhau xách đến chính mình trước mặt.

Ảo Ảnh Chi Thành (Hư nghĩ võng du) convert:lil_ruby tangthuvien.vnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ