2

1.4K 84 0
                                    

Đã được 4 tháng kể từ khi Lisa bắt đầu học tại trường, cô đã giành được rất nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ và yêu mến từ thầy cô và bạn bè. Cô cảm thấy rất mãn nguyện khi đã chăm chỉ học tập để đạt được ước mơ của mình như ngày hôm nay.
Trường đại học Tổng hợp có rất nhiều khoa, các sinh viên hầu hết chỉ quen biết với người cùng khoa, nhưng ở ngôi trường nào cũng vậy, luôn có những người nhận được sự chú ý hơn cả, ví dụ như Kim Taehyung. Chàng trai năm 3 khoa Kinh tế, đẹp trai, học giỏi khiến các cô gái trong trường mê mẩn nhưng rất ít nữ sinh được tiếp xúc với anh. Anh quen rất nhiều bạn nam ở các khoa, luôn để lại ấn tượng tốt với mọi người khi gặp gỡ. Nhưng có rất ít người biết rõ về Kim Taehyung, có lẽ vì thế nên mọi người bị thu hút bởi anh.
Nam sinh trong trường thường tập trung tại khoa Kinh tế và Công nghệ, họ có rất nhiều truyện để nói, đặc biệt về mấy nữ sinh trong trường. Từ trước đến nay nữ sinh đều tập trung ở khoa Ngoại ngữ và Văn học, có rất nhiều người xinh đẹp, điển hình nhất là tiền bối năm cuối khoa Văn học Irene, cô ấy là hình mẫu lý tưởng của các nam sinh trong trường, mỗi khi cô ấy xuất hiện họ đều phải trầm trồ cảm thán vì vẻ đẹp của cô ấy.
Đây là ngôi trường nổi tiếng với sự hà khắc và những kì kiểm tra nghiêm ngặt, đòi hỏi sinh viên phải có trình độ rất tốt nhưng đồng thời là ngôi trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá nhất. Mỗi năm đều tổ chức những hoạt động cho sinh viên giải toả căng thẳng, các Idol nổi tiếng rất hay nhận lời tới biểu diễn, đó cũng là điều mà Lisa thích ở ngôi trường này. Cô là fan ruột của nhóm Big Bang, thật trùng hợp là ba người trong phòng cũng vậy... Jisoo nói đó không phải sự trùng hợp, đó là định mệnh.
Kì thi cuối cùng ở tháng 5 qua đi, mùa hè nóng bức đã đến cũng tức là các Festival sắp được tổ chức. Lisa cảm thấy cực kì háo hức.
"Nalalisa dậy đi, em nói sẽ đi mua quần áo với chị mà!"- tiếng Jennie kêu lên thất thanh trong căn phòng ngập nắng.
    Jennie muốn đi mua quần áo để mặc trong lễ hội và cô gọi Lisa đi cùng, họ có gu thời trang giống nhau. Dự tính là 8 giờ sáng sẽ đi nhưng vì ai đó ngủ quên nên họ quyết định ra ngoài lúc 10 giờ ăn trưa và đi mua sắm luôn. Hai người vào khu thương mại mua sắm, đi qua một gian hàng, hai người đều chăm chú nhìn vào một manocanh, Jennie nhìn vào đôi giày cao gót, Lisa nhìn vào chiếc váy màu đen. Họ đang nhìn đồ cho đối phương, quả nhiên đúng như ý, Lisa có đôi giày và Jennie mua được chiếc váy. Trong lúc đang mua sắm họ gặp tiền bối Irene, vì quen biết nên họ chào hỏi và rủ nhau ra một quầy nước ngồi nói chuyện.

|Taelice| 나는 너의 눈이 좋아 |Where stories live. Discover now