Nữ hoàng tốc độ Kaylin Hạ Băng .

6.9K 274 8
                                    

Ngày hôm sau cô thức dậy với tình trạng đau nhức cả cơ thể . Nhất là nơi phía dưới rất đau làm cho cô không thể đi được hay ngồi dậy .

Mở đôi mắt to tròn của mình ra vì ánh sáng vào lúc 7h khá chói nên cô phải nheo mắt lại nhưng cũng từ từ thích nghi được .

Quay sang bên cạnh mình thì thấy anh đang ngủ rất ngon , một khuôn mặt điển trai vô cùng , từ đôi chân mày đến cái miệng đều đẹp làm cho biết bao nhiu cô gái phải điêu đứng .

Anh không có mặc áo nên cô dễ dàng thấy được hình xăm con rồng màu đen rất to nằm ở bên trái vai . Đây là hình xăm tượng trưng cho quyền lực và bang hội .

Cô gỡ cánh tay rắn chắc của anh ra khỏi vòng eo của mình , mặc dù cơ thể của cô như muốn rụng rời nhưng cô vẫn gắng sức ngồi dậy , đi qua phòng của Bối Bối

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô gỡ cánh tay rắn chắc của anh ra khỏi vòng eo của mình , mặc dù cơ thể của cô như muốn rụng rời nhưng cô vẫn gắng sức ngồi dậy , đi qua phòng của Bối Bối .

Đúng ra thì lúc đầu cô muốn Bối Bối ở chung với cô để cô dễ dàng chăm sóc cho bé nhưng anh cứ kiên quyết không cho Bối Bối ở chung phòng với cô bảo là cứ để Bối Bối qua căn phòng kia .

Cô cũng chả thèm cầu xin vì cô biết anh sẽ lợi dụng điều đó để làm lợi cho mình .

Mở cửa phòng ra , cô thấy Bối Bối đang ngủ rất ngon , nét đẹp của đứa con gái này rất giống anh trừ đôi mắt . Đến khi cả ngủ mà cũng rất giống .

Cô đi tới bên cái nôi hôn lên má của Bối Bối một cái nhưng vô tình làm cho bé thức dậy . Vừa thấy cô thì liền cười rất tươi , giơ hay tay lên đòi cô bế .

Thấy cô không bế thì sắc mặt liền muốn khóc , cô vừa muốn cười vừa thấy thương nói :

- Bối Bối mẹ bế con nhé !- Cô cúi người xuống bế bé vào lòng mình .

Con bé vui cười hẳn lên , bám chặt cô .
" cạch " tiếng cửa mở ra , người mở của ấy là bác Tô .

- Tiểu thư , sao con không ngủ tiếp đi để Bối Bối chăm sóc cho ?- Anh dặn tất cả mọi người là khi trước mặt cô thì không được gọi là phu nhân chỉ khi ở trước mặt anh mới được phép gọi là phu nhân , đây đã là luật từ xưa cho đến nay .

- Không sao đâu bác ạ , con cũng muốn chăm sóc cho con bé !- Cô bị mọi người trong lâu đài này giành con bé nên không có thời gian ở bên cạnh con của mình .

- Thôi , để bác cho con bé đi uống sữa đã !- Bác Tô bế bé ra khỏi lòng cô , nói

- Dạ !- Cô không thể cho con bú sữa được vì tuyến sữa của mình không đủ sức để đáp ứng bữa cho Bối Bối .

Người chồng bá đạo nghiện vợ Where stories live. Discover now