advertising story

8.7K 188 14
                                    

Chuyên mục quảng cáo truyện mới của tác giả Jong Yeon :

Hiện nay thì câu chuyện của hai nhân vật Hoàng Thiên và Nhật Hạ của chúng ta cũng đang chuẩn bị bước vào giai đoạn hồi kết rồi

Nên mình xin giới thiệu với các bạn đến hai bộ truyện mới do tự tay mình sáng tác mang đậm những màu sắc mới mẻ hơn nữa :

+ Hoàng hậu Lưu Thiên Giao
Nội dung câu chuyện là kể về một cô gái từ thế kỉ 21 xuyên về thời cổ đại nhưng phải rơi vào thân xác của một phế hậu . Phải đối diện với những con người lòng lang dạ sói , kẻ giả tạo .

Liệu nữ chính của chúng ta có thể sống một nơi xa lạ này hay không ? Mọi người hãy bước vào thế giới truyện cổ đại , xuyên không này để biết mọi chuyện sẽ ra sao ?

Các bạn vào đọc thử xem đi nhé để coi diễn biến ra sao ?

+ Ranh giới trắng đen
Nội dung câu truyện: anh là một cảnh sát chống khủng bố và trùm ma tuý , là một con người ở con đường Bạch đạo .
Ngược lại thì anh hai của cô là một trùm mafia khét tiếng chuyên buôn bán ma tuý và vũ khí trái phép .

Cô lỡ đem trái tim mình cho anh khi lần đầu gặp gỡ tại trại mồ côi nhưng phải làm sao đây khi cô là em gái của trùm mafia tàn ác , còn anh lại là một cảnh sát liêm chính .

Tình yêu này nó có thể đến với nhau không khi cả hai con người vốn là hai đường thẳng song song không một điểm chung nào cả . Phải vượt qua biết bao nhiu những chông gai đầy khó khăn . Liệu tình yêu này sẽ bền vững đến cuối cùng của định mệnh .

Nếu bạn muốn biết mối tình này sẽ ra sao thì hãy mau mau vào đọc thử nhé ! 

Jong Yeon loves you very much

Người chồng bá đạo nghiện vợ Where stories live. Discover now