75. KOOKGA

898 150 12
                                    



Jungkook theo chút hơi men ôm chầm lấy Yoongi vào lòng ngay sau khi cậu mở cửa. Hắn từ từ hôn từ cổ, lên mũi, lên mí mắt, lên trán, sau cùng lại di chuyển xuống đôi môi thơm mềm kia.

Trong khi Yoongi đang định mở miệng nói gì đó, Jungkook cơ hội điêu luyện đưa đẩy chiếc lưỡi của mình khuấy loạn khoang miệng mùi bạc hà của cậu, liếm láp, nhấm nháp từng chút một, cho đến khi cảm thấy người trong lòng đang dần mất đi hô hấp mới thôi.

Bàn tay Jungkook từ hông cậu khẽ di chuyển vào bên trong áo, sờ soạng làn da mịn màng ấy. Cảm nhận được điều không lành sắp sửa xảy ra, Yoongi liền thanh tỉnh, nhanh chóng giữ tay Jungkook lại, dùng ánh mắt " không thể được " để nói với hắn, nhưng ngược lại, với hơi men nồng nặc quanh khứu giác thâm nhập vào cả trí óc, hắn không còn đủ sự tỉnh táo để dừng lại.


Jungkook mỉm cười ngây ngốc với đôi mắt lờ đờ nhìn cậu, mùi rượu sặc sụa trong miệng, hòa quyện với không khí theo từng lời nói, hơi thở của hắn, phả lên vành tai nhạy cảm đã đôi phần đỏ của Yoongi.

" Ngoan nào bảo bối. "


Sau đó Jungkook vừa hôn lên đôi môi kia vừa di chuyển hai cơ thể vào phòng. Thuận tay nhẹ nhàng gỡ từng cúc áo, Yoongi lúc ấy chưa nhận thức được sự việc, hơn nữa kĩ thuật hôn của Jungkook còn tài giỏi, khôn lẻo kéo cậu vào đê mê, khao khát đòi hỏi, nhấn chìm vào dục vọng.


Cơ thể trần trụi của hai người cọ sát vào nhau, trong bóng tối, trên sofa, cả hơi thở, đã nóng lại càng nóng hơn.

Màn đêm buông xuống đã từ lâu, và cảnh xuân cứ thế tiếp diễn cho tới hừng đông, gấp gáp, trầm luyến, với những tiếng rên rỉ nghe rục rịch con tim.

AllGa | Meow Meow MeowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ