Chap 27

2.6K 48 1
                                    

“Gần đây cậu bị làm sao vậy?” Giang Mạnh Kì ngồi trước mặt tôi hỏi. “Vì sao biến bản thân mình làm thành bộ dạng như quỷ vậy?!”

Trong thời gian nghỉ ăn trưa, mọi đồng nghiệp khác đều đi ra ngoài ăn cơm, chỉ còn tôi và cậu ta.

“Thật nhìn giống quỷ sao?” Mặt tôi không chút thay đổi hỏi lại.

Giang Mạnh Kì thở dài một hơi, đem tô mì gói đặt trước mặt tôi…Cậu ta nghĩ, gần đây tôi mê ăn mì gói, nên cũng làm theo tôi, mỗi giờ ăn trưa đều ăn mì….

“Rất giống, đôi mắt thâm đen có thể hù chết người, cằm dài đến khu tị nạn Châu Phi, mắt chứa đầy ai oán còn đáng sợ hơn so với nước mắt của quỷ.” Giang Mạnh Kì nói nghe như trêu chọc, gương mặt không có ý cười, càng giống như trình bày sự thật..

Vì sao tôi tiều tụy người khác nhìn thấy, Bắc Bắc lại nhìn không thấy?

Khói bốc lên từ tô mì gói làm đỏ hốc mắt tôi, nước mắt rớt dính trên sợi mì…Tôi nhanh chóng cúi đầu, dung nĩa khuấy nó lên, đưa những sợi mì vô vị vào miệng….

Giang Mạnh Kì sầu lo chăm chú nhìn tôi…Anh ta đưa tô mì của mình đi chỗ khác, bàn tay hướng vào hai má của tôi, muốn lau đi nước mắt tôi.

Tôi né đầu đi, làm cho tay anh ta rơi lơ lửng trên không trung.

“Anh ấy thật lâu rồi không về nhà phải không?”

“Anh ấy đang ép cậu chia tay, chẳng lẽ cậu còn không biết sao?”

Tôi cố chấp quay đầu đi, cự tuyệt nói chuyện.

Giang Mạnh Kì không hiểu, thì không có kẻ nào có thể hiểu…

Tôi biết, ở trong mắt mọi người, xem như tôi bị từ bỏ, ngay cả Đại Đồng cũng bắt đầu khuyên nhủ tôi rời nhà đi, dọn vào trường học, hoàn toàn chia tay anh.

“Tại sao lại cố chấp yêu một người như vậy!? Tình yêu đã không còn ấm áp, tình yêu đã biến thành nồi cơm nguội để qua đêm, tại sao không nhẹ nhàng nói lời tạm biệt? Tại sao không đến sung sướng đi vui vẻ? Y Y, không ai có thể trở thành người duy nhất của ai, rời khỏi anh ấy, có lẽ sẽ xuất hiện thêm người đàn ông đáng để cho cậu chờ đợi! Tại sao trong mắt mất hết hy vọng như vậy? Tại sao nhất địnhngười không yêu mình mà trở thành như vậy?” Giang Mạnh Kì nắm chặt hai vai tôi, ý muốn làm tôi nhận ra rõ sự thật.

Tôi chết lặng cắn môi dưới, nước mắt rơi xuống, kiên cường không muốn trả lời……..

Tình yêu của tôi, chưa bao giờ cần người khác chỉ trích.

“Tôi luyến tiếc nước mắt của em…” Tiếng nói rất nhẹ nhàng, Giang Mạnh Kì dùng ánh mắt dịu dàng nhìn tôi, tôi sửng sốt, không thể tượng tưởng nổi trước mặt tôi là người hay cười hì hì Giang đại thiếu gia!

“Y Y, cho người khác một cơ hội cũng chính là cho mình một cơ hội yêu người khác.” Giang Mạnh Kì đột nhiên dùng sức ôm lấy tôi, giữa kinh ngạc, cậu ta cúi đầu xuống hôn lên môi của tôi!

Tôi há hốc miệng, không thể động đậy.

Lúc môi chạm môi khoảng hơn mười giây, thì lưỡi của cậu ta muốn tách hàm răng của tôi, tôi mới bừng tỉnh cả người, dùng sức đẩy cậu ta ra, vung tay tát một cái, căm giận mắng. “Giang Mạnh Kì, tên khốn nạn này!”

Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ