Chương 3 : Lấy lòng

4.8K 108 1
                                    

Bách Sanh cởi bỏ 3 nút áo sơ mi, cười 1 cách quỹ dị "Tiểu Liêu, cô sợ đau không?"

"Anh ... tôi sẽ la lên." Tiểu Liêu siết chặt vạt váy, nhìn động tác của Bách Sanh thì nó biết hắn muốn làm gì, phản xạ có điều kiện là bấu chặt góc váy.

Bách Sanh nắn khớp xương tay mình tạo ra những âm thanh rợp rợp, Tiểu Liêu thoáng cái giật mình, nhìn trái rồi lại nhìn phải, cảm thấy mất nhuệ khí làm sao. Tại sao lúc này ngay cả 1 người bên cạnh cũng không có.

Bách Sanh chậm rãi xoắn tay áo lên "Ngoan ngoan đến đây."

"Đừng ... tôi ... 15 tuổi rồi."

"?" Bách Sanh kinh ngạc nhìn nó.

Tiểu Liêu mặt đỏ bưng "Tôi đã là người lớn rồi, không thể đánh đòn tôi."

Bách Sanh nhớ lại trước đây từng đánh vào mông nó, nhưng mà hôm nay hắn chỉ muốn dọa nó mà thôi. Cho dù nó không nói, thì hắn cũng biết là nó đã 15 tuổi rồi.

Nó cười nhẹ nói "Giản Tiếu nói tôi là người lớn rồi, bị ức hiếp tôi sẽ phản kháng lại" Tiểu Liêu nghiêm túc nói.

Bách Sanh cười trong lòng, thì ra là căn bản nó không ý thức được nam nữ thì đừng ... Dịch Tiểu Liêu đã trưởng thành rồi sao? Như vậy cũng tốt, chí ít là ra ngoài sẽ không còn bị ăn hiếp. Chân duỗi ra, Bách Sanh liền nhanh chân ngồi lên giường nhưng bởi vì động tác của hắn rất mạnh có độ rung, khiến cho nó nhắm chặt 2 mắt lại. Cảm giác được 1 trận gió thổi ngang qua rất lâu không dám động đậy. Hé mở ra 1 con con mắt, chớp chớp ... những cuốn truyện trong tay Bách Sanh là thứ nó rất trân trọng.

Tiểu Liêu phản ứng lại, ôm cái gối đầu của mình lật tới lật lui, xốc tấm ra giường lên.... không thấy ..."Bách Sanh, anh đưa cho tôi."

Bách Sanh cầm đống truyện tranh giơ lên cao, Tiểu Liêu khiển chân muốn cướp lại "Bách Sanh, tôi giận rồi."

Bách Sanh dùng 1 bàn tay giữ nó lại "Không được lấy, nếu lấy tôi sẽ lập tức mang nó đến cho mẹ xem."

Tiểu Liêu quả nhiên ngoan ngoãn dừng lại. Bách Sanh hài lòng, xoa xoa đỉnh đầu nó "Tôi giữ giúp cô, khi nào thi xong tôi sẽ trả lại."

Tiểu Liêu không trả lời, Bách Sanh có chút bất ngờ, bình thường thì nha đầu kia dù vui hay không điều cũng sẽ lầm bầm vài tiếng. Còn Tiểu Liêu giờ phút này chỉ cảm thấy lòng ngực khó chịu, có cái ấm ức tích tụ ở nơi nào đó cần phải giải quyết. Nó nắm lấy tay Bách Sanh hung hăn cắn lên. Bách Sanh bị nó cắn đến vẻ mặt kinh ngạc. Những quyển truyện trong tay đều rơi xuống sàn tạo ra 1 âm thanh ầm ĩ. Bách Sanh lập tức lấy tay kia chặn lại đầu nó "Dịch Tiểu Liêu, cô muốn học theo chó sao?"

Tiểu Liêu vẫn cương quyết cắn chặt không buông, hai mi Bách Sanh khép chặt. Mu bàn tay bị nó cắn đến đau buốt "Dịch Tiểu Liêu, có mau nhả ra không." Thấy nó không thèm phản ứng, Bách Sanh xoay người cuối xuống cắn vào mũi nó

Tiêu Liêu đau, cử động trong miệng dừng lại, nhưng ánh mắt tỏa ra một luồng nhiệt, Bách Sanh chưa kịp phát hỏa thì đã thấy nó há miệng muốn khóc lớn. Bách Sanh vội vàng nhanh tay lẹ mắt bịt miệng nó lại, động tác vô cùng mạnh bạo, trực tiếp làm nó ngã lên trên giường, cảm thấy nó không khóc ra tiếng, Bách Sanh thở phào nhẹ nhõm. Không giỡn được, nếu như để ông già tính tình nóng nảy kia nghe được, còn không lột da hắn.

[ FULL - HE ] Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu Em - Phong Tử Tam Tam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ