Chương 15 : Hứa hẹn

2.1K 44 1
                                    

Tiểu Liêu ngồi cạnh sofa than vãn, trong lòng thầm rủa Bách Sanh 1 vạn lần.

Bách Sanh tắm rửa xong đi ra nhìn thấy Tiểu Liêu nhìn hắn với anh mắt lạnh lẽo. Hắn ngồi cạnh nó lau khô tóc, chạm vào cánh tay nhỏ của nó "Giận rồi? Là do anh sốt ruột chạy đến tìm em nên mới quên thôi."

Dịch Tiểu Liêu lầm bầm "Đồ ngốc." Nhưng trong lòng thật ra rất thoải mái. Bỗng nhiên nó nghĩ đến, Bách Sanh xưa nay vốn rất thông minh, có phải đã bị nó đồng hóa nên đã bằng với bản thân nó, phát triển theo hướng càng ngày càng ngớ ngẩn?

Nhìn người bên cạnh đang tập trung quan sát mình, Bách Sanh lau tóc, nhéo vào mũi nó "Nhìn cái gì, có phải đen lắm không?"

Tiểu Liêu nhăn nhăn cái mũi, bộ dạng rối rắm nhìn hắn "Bách Sanh, xin lỗi!"

Bách Sanh không biết vừa rồi nó lại nghĩ ra điều gì, rất bình tĩnh chờ nó lên cơn, Tiểu Liêu kéo cánh tay hắn "Anh trở nên ngu ngốc, là em sai."

Bách Sanh sớm đã có thói quen với những lúc lên cơn không bình thường của nó, rất bình tĩnh gật đầu "Ừa, sau này phải có trách nhiệm đối với anh."

Tiểu Liêu vỗ ngực cam đoan "Yên tâm , anh ngốc, em cũng không khinh khi."

Bách Sanh khẽ cười, không thèm để ý nó nữa, yên lặng ngồi trước giường mắt nhìn ra xa xăm khó chịu. Bản thân lúc nãy không quan tâm gì liền chạy đến đây. Bây giờ không thể quay về ký túc xá. Quay đầu nhìn cái người đang mặc áo thun ba lỗ hình hoạt hình quần đùi ngồi ở ghế sofa xem ti vi. Bách Sanh cảm thấy ... thật nguy hiểm. Hắn vẫn có nhận thức về điều đó. Nha đầu kia công lực phóng hỏa quả thật rất thâm hậu nha.

"Tiểu Liêu, đi tắm đi." Bách Sanh đoạt lấy điều khiển từ xa trong tay nó

Tiểu Liêu tỏ ý không bằng lòng, nó đang xem chương trình yêu thích nhưng điều khiển thì lại bị ai đó lấy đi, ngượng ngùng mang giày đi về phía phòng tắm.

Bách Sanh đi đến sofa nằm xuống, cảm giác không thoải mái. Vóc dáng hắn vốn cao, nên sofa 2 người nằm thật khó chịu. Nhưng có lẽ do mấy ngày liền tập huấn quá mệt mỏi, không bao lâu hắn đã chìm vào giấc ngủ. Mơ màng cảm giác được trên mặt ngưa ngứa, mở mắt ra thì đã thấy Tiểu Liêu nằm trên người hắn. Giương mắt nhìn hắn "Bách Sanh, lên giường ngủ đi."

Bách Sanh nhìn nó líu lo nói, nhẹ nhàng cười "Ngoan, anh mệt rồi, anh ngủ ở đây cũng được, em xem ti vi đi."

Tiểu Liêu nghiêng mặt áp vào ngực hắn, nghe nhịp tim vững vàng của hắn, nhẹ nhắm 2 mắt "Ngủ như vậy, không thoải mái."

Bách Sanh tay phải gối lên đầu, tay trái sờ vào những cọng tóc mềm mại còn hơi ươn ướt của nó. Bởi vì vừa mới tỉnh ngủ, cho nên thanh âm còn trầm thấp "Sau này phải sấy khô tóc rồi mới ngủ nhe, để thế này sẽ bị nhức đầu."

Tiểu Liêu ngẩng đầu lên nhìn hắn cười "Anh giúp em."

"Ừa."

Tiểu Liêu vui vẻ nhảy lên người hắn. Hai người đứng trước gương phòng tắm, Bách Sanh giúp nó sấy tóc. Bàn tay hạ xuống theo tóc nó.

Nhìn bóng nó trong gương, hình như thật sự rất thoải mái, khóe miêng hé mở thật tươi, nhẹ nhàng từ từ nhắm 2 mắt. Ngọn đèn trong phòng tắm nhẹ nhàng rọi vào mặt nó, làn da trắng ngần lộ ra dưới ánh sáng. Trên người vẫn còn nhàn nhạt mùi hương sữa tắm thỉnh thoảng bay tới. Nó mặc 1 chiếc áo ngủ màu trắng, những sợi tóc đen buông trên vai, gương mặt thon gầy, sắp 16 tuổi rồi, cơ thể phát triển rất tốt. Xuyên qua chiếc áo ngủ trắng, thậm chí có thể mơ hồ thấy được hình dáng của nụ hoa hồng nhạt bên trong.

[ FULL - HE ] Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu Em - Phong Tử Tam Tam Where stories live. Discover now