Chương 45: Anh tuyệt đối sẽ không nuốt lời

4.2K 165 3
                                    

Vương Linh và Trần Nhân Nhân được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, Trần Nhân Nhân bị thương nặng hơn Vương Linh nhưng cả hai đều không nguy hiểm đến tính mạng.

Trên mặt Vương Linh quấn đầy băng vải, khẳng định là phanh không ăn.

Trần Văn Quân gọi nhân viên 4S đến kiểm tra lại phanh xe, phát hiện phanh xe vẫn bình thường, xe cũng không có vấn đề gì khác, hơn phân nửa là do Vương Linh đạp nhầm chân ga thành phanh xe mới xảy ra tai nạn xe nghiêm trọng thế này.

Có điều Biên Biên biết mọi chuyện không đơn giản như vậy, chuyện này chắc có liên quan đến Cố Hoài Bích.

Từ trước đến nay Cố Hoài Bích làm việc liều lĩnh bất chấp hậu quả, cho dù là Biên Biên nhiều lần cảnh cáo cậu phải kiểm soát tính tình và hành động của mình. Nhưng cô buồn bã nhận ra, đó là bản chất sâu bên trong con người cậu nên là không ai có thể thay đổi cậu được.

Cáu kỉnh, nổi điên, mất kiểm soát.

Đây chính là Cố Hoài Bích. Đối với tương lai cậu, lần đầu tiên Trần Biên Biên cảm giác mình bất lực.

Cô càng đánh giá cao năng lực của chính mình thì càng thêm sợ hãi, cô sợ vào một ngày trong tương lai cô sẽ phải trơ mắt ra mà nhìn cậu thiếu niên ấy đi về phía vực sâu.

Trước kỳ nghỉ hè cấp ba, Biên Biên thường xuyên cùng Cố Thiên Giác ôn bài, buổi tối thì cùng cô ấy bắt đom đóm trong vườn.

Ngay cả trong mùa hè nóng bức nhất, bình thường ở Vương Phủ Hoa Viên nằm giữa trung tâm thành phố khó mà nhìn thấy đom đóm, nhưng kỳ lạ thay, tối hôm ấy có rất nhiều đom đóm không ngừng bay quanh cỏ cây và bồn hoa, bay tung tăng như múa.

Cố Thiên Giác nở nụ cười tươi nhất trong những ngày gần đây.

Đã trải qua chuyện đáng sợ như thế, Cố Thiên Giác trở nên ảm đạm đi nhiều, không còn thích cười thích quậy phá nữa.

Nhờ đám đom đóm này khiến cho Cố Thiên Giác như mở cờ trong bụng, cực kỳ vui vẻ nên miệng cứ nhắc mãi: "Trong nội thành làm sao có đom đóm được chứ?"

Biên Biên bắt được kha khá đom đóm bỏ vào bình nước khoáng rỗng, cô ngẩng đầu nhìn cậu thiếu niên ở trên núi giả cách đó không xa.

Dưới ánh trăng, trông bóng dáng cậu thật cô đơn quạnh quẽ.

Trong thành không có đom đóm, những thứ tốt đẹp này đều là do một tay cậu bện thành thế giới cổ tích.

"Cậu có biết không?" Cố Thiên Giác đánh gãy suy nghĩ miên man của Biên Biên: "Kỳ nghỉ hè kết thúc là tớ phải đi Anh rồi".

Biên Biên biết Cố Thiên Giác phải đi, cô thật sự không nỡ xa cô ấy, cô nắm chặt lấy tay Cố Thiên Giác: "Liệu cậu có còn về không?"

Cố Thiên Giác lắc đầu, xoay người ôm lấy cổ tay Biên Biên: "Nếu có về cũng phải lâu thật lâu nữa".

"Vậy... thật lâu là bao lâu?"

Biên Biên ôm Cố Thiên Giác, nước mắt tuôn ra như mưa.

"Chắc là... mai này trưởng thành".

[EDIT] Cố chấp trong lòng anh - Xuân Phong Lựu HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ