Trích đoạn

6 0 0
                                    

Khi chúng ta lừa dối ai đó, sự sợ hãi sẽ xuất hiện trong chính mình,
Khi bạn sợ ai đó phát hiện điều gì bạn sẽ bằng mọi cách giấu nó đi.
Chồng tôi, đã cùng xem pháo hoa với người phụ nữ khác . Nói cách khác ngồi cạnh tôi nhưng đã tự lưu giữ những giây phút bản thân thấy tươi đẹp và cùng người phụ nữ khác chia sẽ những cảm xúc đó.
Hôm nay, chồng tôi thật lạ, ngay cả tắm hay làm gì cũng không rời điện thoại, cúp điện tôi chỉ cầm điện thoại mở đèn pin trong máy anh ấy vì máy tôi hết pin , anh ấy hôm nay lại nokxi cáu , lạ thật 🤪
Chồng tôi , hôm nay đã mĩm cười , nụ cười tôi biết hạnh phúc , chồng tôi hôm nay đã thích trò chuyện với bạn trên facebook và còn gửi icon rất nhiều , điều này từ khi quen anh tôi chưa bao giờ được thấy!
Chồng tôi , thích mặc đi mặc lại vài cái áo mà trước đây anh thích, mặc dù có những thứ tôi mua anh chưa từng chạm đến!
Chồng tôi , hôm nay vì lo lắng điều gì đó đã bắt tôi phải tiếp tục ăn cơm khi tôi vừa ăn xong chưa được 10 phút.
Chồng tôi, hôm nay lần đầu tôi thấy anh hoang mang , và khó chịu đến mức rối bời tông cả đầu xe vào ghế đá🤣
Cuối cùng tôi cũng thấy được những biểu hiện của chồng tôi bối rối thế nào khi yêu rồi. Thật may là vẫn kịp thấy sự bối rối đó mặc dù nó không phải là từ tồi mà anh như vậy! Nhưng thật sự vẫn thấy vui vì cũng biết rằng tôi không phải người anh yêu! Tôi vui thật vì khi tôi nhận ra tôi đã biết tôi cần làm gì để anh hạnh phúc!
Đã dừng lại những ngày điên cuồng suy nghĩ và dự đoán điều gì mới làm anh hạnh phúc!
Dù kết thúc không đẹp cho tôi. Nhưng tôi biết những ngày sau này anh sẽ không phải mệt mõi và dằn vặt như báy giờ...

Anh dù cố gắng che dấu và tài giỏi trong việc che giấu , bạn bè và những người ít quan tâm sẽ không nhận ra nhưng với người chỉ cần nhịp thở bạn lạc đi nhịp khác họ cũng có thể nhận ra thì việc nhìn bạn khi đó quả thật vừa thấy buồn cười bản thân mình mà vừa đau lòng đến lạ! Muốn nói với bạn rằng không cần làm những hành động và sự việc để che lấp  không cần lo sợ tôi phát hiện . Hãy bình thường đi. Vì tôi biết tất cả từ trước rồi! Và từ rất lâu tôi đã tự chuẩn bị tinh thần đón nhận nó ! Việc thấy bạn vài lần vô tình nói ra những câu không đầu không đuôi, và chính bạn khi nói cũng không biết nói gì hay tại sao ! Chỉ khi ngẫm lại mới biết tại sao khi đó lại nói vậy! Rất nhiều lần bạn như vậy ! Nhưng bạn đâu biết rằng bạn nghĩ ngay cả bạn khi đó nói còn không hiểu thì tôi nghĩ ra được gì! Nhưng không đâu! Bạn nói 1 câu , tôi biết kết bài ! Vì vậy không cần nói lí do. Vì sẽ thật tốt khi bạn nói bạn không thích tôi nữa. Nó tốt hơn rất nhiều với việc bạn cứ cố gắng kiếm lí do để nói chia tay! Và tôi cứ phải cố diễn theo kịch bản bạn dựng ra. Tôi mệt rồi! Vai diễn này tôi đã hết phần rồi! Đừng cố làm bộ phim thêm nhiều chi tiết lủng củng!

Tiêu Đề Mặc Định - Viết Truyện của Chính BạnWhere stories live. Discover now