Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em - Kiều Nhất

978 12 4
                                    

F Kun ❤ Kiều Nhất
____________
1.
Trăng dưới nước là trăng trên trời
Người trước mặt là người trong lòng.

2. Trong cuộc đời người, tình yêu không phải là hiếm, gặp được người hiểu mình mới là hiếm.

3. Bắc Kinh kẹt xe không khí ô nhiễm, thành phố quá lớn, xô bồ chen lấn, tôi có một vạn lý do không thích nơi này, nhưng người tôi yêu ở đây, nên tôi coi đây là nhà.

4. Vận may của em luôn không tốt, chuyện may mắn nhất của em trong đời có lẽ chính là gặp anh cho nên em đặc biệt, đặc biệt trân trọng. Từ nhỏ đến giờ chuyện duy nhất em có thể kiên định chính là yêu anh.

5.
-Anh xem lời bài hát này chẳng phải là viết cho anh sao? Như một đứa trẻ con, dường như cả thế giới đều là của anh
-Nhưng mà... anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em.

6. Anh cho rằng yêu một người cũng giống như yêu một con bồ câu. Bồ câu muốn bay, trong lòng rất không vui, nhưng vẫn chúc bồ câu bay càng ngày càng cao.

7. Chỉ cần có thể cùng em sống phần đời còn lại, anh đã tràn ngập chờ mong vào tương lai.

8. Mười sáu tuổi chúng tôi ngồi cùng bàn học, cánh tay và cánh tay cách nhau không quá mười xen ti mét, trong tầm mắt tôi chỉ có hắn. Hai mươi sáu tuổi, sáng sớm tôi thức giấc, quay sang nhìn thấy ánh nắng chiếu trên gương mặt hắn, muốn ở bên hắn như vậy đến già. Có lẽ đây chính là tình yêu.

9. Anh chưa bao giờ cần người nào tốt hơn, anh chỉ cần người trước mắt, rốt cuộc bao giờ em mới hiểu?

10.
"Ngũ hồ tứ hải giai huynh đệ!"-"Thiên hạ lưu manh vốn một nhà."

11. Đến tận lúc đó tôi mới hiểu, kì thực rất sớm trước kia, sớm đến mức tôi còn đang co ro trốn tránh đẩy hắn ra xa, hắn đã lẳng lặng quy hoạch tôi vào tương lai của hắn rồi.

12. Sự tiếc nuối lớn nhất trong quá trình trưởng thành nằm ở chỗ chúng ta luôn gặp được người tốt nhất khi chúng ta ấu trĩ nhất, mà mỗi người lại không tự biết.

13. Không có ai vừa sinh ra đã biết kiên cường, kĩ năng này thật sự chỉ được nâng cao sau rất nhiều lần khóc nức nở.

14. Thích một người cũng như thích núi Phú Sĩ, bạn có thể nhìn thấy nó nhưng không thể mang nó đi. Chuyện duy nhất bạn có thể làm chính là tự mình đi tới, đến với người mình yêu.

15. Trong tình yêu người người đều bình đẳng, thì ra hắn cũng không tự tin, cũng sợ, cũng mềm yếu, cũng dè dặt, cũng không biết nên yêu một người thế nào. Tôi nghĩ tình yêu có thể không phải ai dìu dắt ai mà hai bên phải cùng trưởng thành mới có thể được yên tâm và tự tại. Nếu nói thích là khát vọng chia sẻ những gì tốt đẹp với nhau, thì yêu là sẵn sàng cùng gánh vác những gì tồi tệ. Tôi biết con đường này rất dài, may mà cuộc đời cũng rất dài, tôi muốn cùng hắn chậm rãi đi hết con đường.

16. Từ khi gặp em đã không nghĩ tới chuyện xa nhau.

____________

Còn rất nhiều câu hay nha, mọi người nên đọc thêm trong truyện =)))

《Trích Dẫn Ngôn Tình》Where stories live. Discover now