Tổng Hợp Câu Nói Của Nam Phụ

453 6 2
                                    

1. TRỊNH MINH HẠO (Mãi mãi là bao xa)
Từ trước tới giờ anh chỉ mới động lòng trước một cô gái duy nhất, lúc cô ấy khóc rất đáng thương, khiến người khác đau lòng theo… Khi cô ấy cười rất đáng yêu, sẽ làm người ở bên cô ấy cũng vui vẻ… Cho nên anh hi vọng mỗi khi cô ấy không vui, anh đều có thể ở cạnh trêu đùa cho cô ấy vui lên.

-Muốn anh từ bỏ, trừ phi ngày mai em lấy chồng.
- Ngày mai em sẽ lấy một con lợn.
- Anh có điểm nào không giống con lợn?

Chúng ta vẫn là bạn! Bất kỳ lúc nào em cần đến anh, chỉ cần xoay người là có thể nhìn thấy anh… Nếu có một ngày, em thoát khỏi tình cảm hư ảo này, hãy nhớ gọi điện cho anh, điện thoại anh luôn mở suốt hai mươi tư giờ vì em.

Bất kể cô ấy ở bên ai, tôi đều hy vọng cô ấy đều có thể vui vẻ!

-Nếu trái đất chỉ còn hai người đàn ông là anh và Dương Lam Hàng, em sẽ chọn ai?
-Nếu trên thế giới không có một người tên Dương Lam Hàng, em sẽ yêu anh!

2. NGÔ BÁCH TÙNG (Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta)
Này, chuyện tớ thích cậu chỉ là đùa thôi! Cậu nghĩ xem tớ có bao nhiêu là fan nữ. Sao có thể đi thích cậu được.

Thực ra tớ đã biết đáp án của cậu là gì rồi, nhưng tớ vẫn muốn thử một lần. hiều năm trôi qua rồi mà mắt nhìn người của cậu vẫn kém...

Tiểu Hy, cậu có nhìn thấy tôi không? tôi vẫn đứng ở đây cùng với cậu.

Cậu có biết khi chúng ta ở cạnh nhau, tớ vẫn luôn cảm nhận được ánh mắt của Giang Thần dõi theo cậu không? Tình cảm của cậu ta, cũng chẳng kém cậu đâu.

Cậu có thể trả Tiểu Hi lại cho tôi không? 3 năm nay cậu ở đâu chứ? Lúc Tiểu Hi khóc cậu ở đâu, lúc Tiểu Hi cười cậu ở đâu, lúc Tiểu Hi ốm cậu ở đâu? Căn bả cậu không hề thích cô ấy bằng tôi.

Tớ đi du học lâu như vậy mà vẫn không liên lạc với cậu là vì tớ tin. Tin rằng không có tớ, thì Giang Thần vẫn sẽ chăm sóc cậu.

3. PHÓ HẰNG (Diên hi xông lược)
Từ lần đầu tiên cô ra tay, ta đã nghi ngờ cô. Từ lúc ta nhìn thấy sự ôn nhu của cô dành cho Tuyết Cầu, ta lại lần nữa lừa gạt chính mình. Anh Lạc, trước giờ không phải là cô lừa ta mà là ta tự lừa chính mình.

Ta biết con người nàng chứa nhiều tâm sự, nhưng ta hy vọng có một ngày, nàng có thể vứt bỏ chấp niệm, đi tìm hạnh phúc của mình. Từ giờ tới lúc đó, ta sẽ luôn đợi nàng. Chờ tấm lòng của nàng hoàn toàn hướng về ta mới thôi

Đệ chỉ cần cô ấy bình an. Cho dù cô ấy có hận đệ, trách đệ, đệ cũng nhất định phải để cô ấy được bình an.

Nếu để đệ lấy vợ sinh con, nhất định phải chọn người phù hợp với tâm ý của đệ. Nếu không, thà rằng ở vậy còn hơn, đệ cũng sẽ không lấy ai cả

Đệ là thật lòng thích Anh Lạc. Đệ nguyện ý tiếp nhận mọi thứ thuộc về nàng ấy, dù là tốt, hay không tốt, kể cả tính cách yêu hận mãnh liệt, ân oán rạch ròi. Phó Hằng trước nay không dễ cất lời thề, nhưng nếu cưới được Anh Lạc, đệ sẽ đối tốt với nàng ấy cả đời, quyết không phụ lòng nàng.

《Trích Dẫn Ngôn Tình》Where stories live. Discover now