Phiên ngoại 3 : Hồ Bằng Cẩu Hữu (6) [ END ]

1.9K 92 11
                                    

Hồ Khánh Sinh mang theo vợ đi suốt đêm về thành phố G, trong bệnh viện Tuần Hữu trên giường vẫn chưa tỉnh, Hồ Vân Bằng nằm nhoài bên cạnh. Tiền Tiến đến nói đơn giản bệnh trạng cho ông hay Tuần Hữu không có gì đáng lo, lúc này đang ngủ, Hồ Khánh Sinh gật gù xem như hiểu rõ, sau khi nói cám ơn ông bảo Tiền Tiến rời đi trước, còn mình thì kéo Hồ Vân Bằng vào văn phòng.

"Có chuyện gì thì bình tĩnh nói, đừng nóng nảy với con trai, nó không hiểu chuyện." Trương Tú Anh khuyên nhủ chồng trước khi đi.

"Còn bảo không hiểu chuyện, cũng vì quá hiểu chuyện mới làm ra việc thất đức đến thế, cái gì tốt thì không học lại tập tành chơi trai, còn đem người ta làm thành như vậy!" Hồ Khánh Sinh tức giận, hất tay vợ ra rồi lôi con trai đi.

Tâm trí của Hồ Vân Bằng không được nguyên vẹn, từ nhỏ Hồ Khánh Sinh đặc biệt cưng chiều yêu thương hắn, chưa từng nói nặng đến nửa câu, ông không mong tương lai Hồ Vân Bằng có tiền đồ nổi bật như người khác, chỉ cầu hắn được bình an, sống vui vẻ qua hết đời, có thể tự chăm sóc bản thân sau khi ông và vợ nhắm mắt, nhưng bây giờ hắn đã làm gì? Chơi – con trai? Còn khiến cậu kia nứt cả hậu môn, hôn mê bất tỉnh, sao có thể không dạy hắn một bài học đau đớn, nhốt Hồ Vân Bằng vào phòng mà đấm đá túi bụi một trận.

Trương Tú Anh so với chồng có tâm nhãn hơn, theo tính cách của con trai mình thì sẽ không làm chuyện thương tổn đến người khác, huống chi là cưỡng bức một chàng trai, chắc chắn hơn phân nửa phải có ẩn tình.

Bị tiếng nói chuyện đánh thức, Tuần Hữu mở mắt ra thì thấy mẹ Hồ ngồi ở đầu giường lau nước mắt, nhìn xung quanh đại khái đoán ra được Hồ Vân Bằng lần đầu không biết tiết chế mà làm quá đà, đến mức khiến mình phải nhập viện, trong lòng không khỏi cảm thán: lần này muốn giấu diếm cũng không được nữa. Cậu cựa quậy trở mình muốn ngồi dậy, Trương Tú Anh thấy cậu tỉnh thì vội đến dìu lấy, kê một chiếc gối sau lưng cậu: "Cháu tỉnh rồi."

"Hồ Vân Bằng đâu ạ?" Tuần Hữu nhìn quanh không thấy Hồ Vân Bằng không khỏi lo lắng.

Vừa nhắc đến Hồ Vân Bằng, Trương Tú Anh lại bắt đầu lau khóe mắt: "Bị ba nó lôi đi rồi, là Bằng Bằng có lỗi với cháu, chờ thương thế cháu khỏi hẳn muốn đánh muốn giết thế nào tùy cháu, coi như báo cảnh sát cô chú cũng tuyệt không nửa lời oán hận, là nó bậy bạ làm chuyện có lỗi với cháu, bậc cha mẹ như cô chú đã không giáo dục tốt......"

"Không phải, thưa cô, cô đừng khóc, không phải lỗi của hắn." Tuần Hữu vội giải thích sợ họ hiểu lầm Hồ Vân Bằng.

"Cháu yên tâm, cô chú không phải loại cha mẹ không biết điều, cháu có gì oan ức cứ việc nói, cô chú chắc chắn sẽ không dung túng nuông chiều nó." Trương Tú Anh vừa nghe thì càng khẳng định suy đoán trong lòng, "Sáng mai cô bảo ba nó cho nó thôi học, không để nó tiếp tục gieo vạ cho cháu nữa."

"Thưa cô, cô hiểu lầm rồi ạ, là cháu tự nguyện, cháu – câu – dẫn hắn, muốn trách thì trách cháu đi, là cháu có lỗi với cô chú, cố ý câu – dẫn hắn trên giường, cô đừng trách hắn, chuyện thật sự không liên quan đến hắn." Tuần Hữu sốt ruột nói, cậu không thể để Hồ Vân Bằng vì mình mà bị cha mẹ trách cứ, là chính mình đã dẫn dụ hắn, hết thảy đều là mình gây ra.

[ BL/DanMei ] [ EDIT ] Tác Tử [ HOÀN ]Where stories live. Discover now