Chương 5: Thức tỉnh ( Remake )

750 57 3
                                    

Đây đã là chap 5 remake rồi!

VÀ TÁC CÒN RA MỘT BỘ TRUYỆN MỚI MANG TÊN:

NUMBER ONE!

ĐỌC VÀ ỦNG HỘ! VOTE AND SHARE!

___________________________________________________________________________

Giờ tôi bay đang đi tìm lớp của mình với cái bản đồ, vừa nhìn vừa so sánh với đường đi phía dưới. Cây cối um tùm chiếm hơn 60% số diện tích trường còn lại là đất trống và các khu vực của trường. Rốt cuộc thì khu lớp S ở đâu vậy? Tại tôi ngu ngốc tách ra khỏi đoàn mà bọn chúng có đi theo đoàn đâu, K vừa dứt lời là mỗi đứa một hướng chạy đi.

Khuôn viên trường nằm ở trung tâm, phía tây là thư viện lớn, phía đông là khu F - D, phía nam là khu C - S và phía bắc là trung tâm của mọi sự chú ý - Vạn Cổ Sương - Mê Vụ Sâm Lâm, nơi hoạt động của các loài mãnh thú nơi Dị Giới nằm ngay trong khuôn viên trường nhưng nó chỉ được phép vào khi có các thầy cô giáo đi theo hướng dẫn.

- Lilyd! Thả tôi ra!

Dưới kia có một vị ồn ào, một trai và một gái, họ giằng kéo nhau, cô gái có vẻ chật vật với tên khốn đang kéo mình, liên tục hét lên. Mà tôi có nên cứu không nhỉ? Cái bộ đồng phục kia chẳng phải là của mấy người đến từ Trái Đất ư? Chắc họ quen nhau. À, trên đường tới đây, Q có nói rằng tất cả chúng tôi sẽ học ở lớp S, vậy hỏi họ xem sao. Tôi sà xuống nền cỏ xanh mướt nơi họ đang làm loạn cả lên, họ vẫn chẳng để tâm ngay cả khi tôi đứng rất gần, hơn nữa còn tiện tay đẩy tôi ra để họ tự xử lý.

- Ano...Lớp S ở đâu vậy?

- IM ĐI!

Cô gái lên tiếng trả lời, tôi đã làm gì sai sao? Hay là lựa chọn không đúng thời điểm, khuôn mặt của cô bắt đầu tức điên lên. Lập tức nắm lấy tay áo của tên kia, vật ngã.

" ẦM! "

Nó tạo một lỗ lớn trên mặt đất. Ngay sau khi vật ngã hắn, cô ta đến sát mặt tôi chỉ tay đe dọa:

- Quên những gì cậu vừa thấy đi...R-õ-c-h-ư-a?

- LỚp S ở đâu vậy?

- Ngay đây này!

Cô ta thay đổi 360 độ ngay khi tôi đổi chủ đề, chế độ dễ thương đáng yêu một con người hai mặt thật đáng sợ. Tôi nghe theo cô ta vậy, mà...tên kia thì sao?

- Này CÓ ĐI KHÔNG?

- Đi. - Tôi cầm cổ áo Lilyd - nghe cô gái kia vừa nói ( hét ) nên mới biết, kéo thân xác cậu ta đi trên thảm cỏ xanh, thật là, trên xe đi đến đây, tôi có thấy một thằng điên cứ đi lòng vòng nhắm vào mấy cô gái trên xe, khuôn mặt giống y tên này! Chắc chắn là hắn rồi...

Lại thay đổi sắc mặt. Cô ta tung tăng chạy nhảy trong vui sướng giả vờ đnags yêu, dễ thương dẫn tôi đến lớp, liệu có tin được loại người này không? Cứ mỗi khi chạy nhảy, mái tóc cột hai bên màu đen tuyền lại lắc lư theo nhịp chân. Vừa đi vừa hát đến yêu đời. Thỉnh thoảng lại quay lại chớp chớp nhìn tôi, đôi mắt màu ngọc lục bích hút hồn người nhìn. Mà sao cứ có cảm giác cô ta muốn giết tôi vậy nhỉ?

Isekai No Kaze - Nơi Dị Giới Không GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ