Chương ngoại truyện

174 14 11
                                    

TRƯỚC KHI ĐỌC! HÃY ĐỌC REMAKE CHAP 1!!!!!!!!

" Một tuần trước khi tôi đến Dị Giới. "

------------------------------------

- Cảm ơn quý khách đã ghé thăm!

Giọng của nhân viên bán hàng vang lên, tôi bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi Sunny. Lấy lại xe đạp từ bãi đỗ xe để phóng về căn hộ. Giờ là mùa đông nếu không về nhanh, có lẽ tôi sẽ chết rét ngoài này mất. Mũi tôi đỏ lên, má lạnh ngắt dù đã mặc rất nhiều áo và quấn khăn xung quanh cổ rất kín. Nghe nói, tối nay sẽ có tuyết rơi.

Bây giờ là 6 giờ kém 15 phút, chiều chủ nhật. Trong khoảng thời gian này tôi hay tới đây để mua vài thứ như: Mì gói chẳng hạn. Mười giờ là đến giờ giới nghiêm của chung cư, trước mười giờ mà không có quay sẽ là sẽ nhốt luôn ở ngoài, vậy nên, cũng chẳng thể đi đâu chơi mà quá mười giờ cả.

Tôi đạp xe xuống một con dốc, rồi dắt xe trên một cầu thang dài chừng 3m. Đạp thêm một đoạn, rẽ trái rồi rẽ phải đạp thêm một đoạn nữa qua cột điện thứ 56 - tính từ cột đầu tiên lúc chuẩn bị rẽ phải.

" Chung cư Yakiso số 1 "

Nói là số 1 nhưng nó đã cũ rồi, vì giá rẻ nên tôi mới thuê thôi, mười ngàn yên một tháng. Vậy nên cái phòng rách nát và hay có chuột là đúng. Trước khi cha mẹ tôi bị giết, tôi được thừa hưởng một số lượng tài sản lớn. Nó được chia đôi ra, bên nhà ngoại và nội tranh giành món tiền đó, tôi được tầm khoảng hơn 500 ngàn yên đáng nhẽ ra là 700 ngàn yên nhưng họ đã ăn bớt đi của tôi một phần.

Dù có nhiều tiền thì cũng phải tiêu hết nên tôi quyết định tiết kiệm mọi thứ tối đa. Còn 500 ngàn yên kia tôi gửi vào ngân hàng, cho nó an toàn, mật khẩu là ngày sinh của tôi ( 15/7/2002 - tác bật mí nè ).

Trước chung cư có một tấm bảng hiệu to chắn gần hết lối đi. Tôi dắt xe vào hầm để xe, leo lên tầng 3 phòng số 36.

Lên tầng tôi sẽ làm gì? Tất nhiên là học rồi ( Sau khi ăn tối ). Một học sinh chăm ngoan mà, đâu có gì là sai trái. Tôi năng nề bước từng bước chân lên cầu thang, tay xách túi đồ, bữa tối sẽ gồm: Mì nấu với thịt, rau salad và phomat. Có người bảo tôi kì lạ vì chẳng ai ăn mì với phomat cả, nhưng nó ngon mà.

----------------

Phòng tôi có một phòng tắm, một phòng vừa ngủ vừa học, nấu ăn. Chỗ nấu được bố trí ở sát cửa ra vào, trên mặt bàn bếp là chạn để đĩa, bát,...cạnh đó là tủ lạnh. Giữa phòng là bàn ăn và căn phòng này chỉ rộng năm chiếu theo kiểu Nhật. Cạnh đó có tủ quần áo, hai ngăn, ngăn trên là quần áo, ngăn dưới là để bàn và vài cái hộp không. Bàn học được đặt gần cửa sổ. Có hai cửa sổ, một trước bếp, một trước bàn học. Phòng tắm nhỏ gọn, đặt gần bếp.

Bây giờ là bảy giờ ba mươi phút, tranh thủ tắm cái đã. Đang lấy quần áo trong tủ, tuyết rơi...

Tôi nhanh chóng chạy ra ngoài hiên để thu quần áo.

Nhanh chóng lấy mấy bộ quần áo vào trong phòng, tôi ngồi bệt xuống đất, gập quần áo gọn gàng rồi cất đi.

Isekai No Kaze - Nơi Dị Giới Không GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ