Chương 25

2.9K 91 8
                                    

Cho tới bây giờ Trình Điệp Qua chưa khi nào lại chán ghét cái âm thanh của cái đồng hồ báo thức đang lần lượt nhắc nhắc nhở anh rời khỏi giường. Anh biết đã qua 6 giờ rồi, anh biết nhất định phải thức dậy rồi.

Anh thừa nhận cái loại trạng thái lười biếng này phần lớn đều bắt nguồn từ cái thân thể đang vùi trong lòng anh kia. Tay đưa ra tìm kiếm để tắt cái đồng hồ đang một lần nữa nhắc nhở anh tới giờ phải rời giường.

Tiếng cười khúc khích phát ra từ trong lồng ngực anh, ấm áp, mềm mại.

"Không cho cười" Anh cảnh cáo cô.

"Ờ" cô đáp lại.

Qủa thật là cô không tiếp tục cười nữa, chỉ là đổi qua đẩy anh: "Anh không sợ mấy chú lớn tuổi hơn gấp đôi anh kia nắm được thóp của anh hả?"

"Sợ ______"

"Sợ thì mau dậy đi!"

"Được ____"

"Trình Điệp Qua, đã qua năm phút rồi đấy".

"Dậy ngay đây ___"

"Tên khốn này, lấy tay của anh ra mau".

"Sờ thêm chút nữa rồi dậy ___"

"Đã qua mười phút rồi đó!!!" Âm thanh nghiến răng kèn kẹt.

"Ừmmmm ___"

"Trình Điệp Qua đã qua mười lăm phút rồi!!!"

"Ờ ___"

Buổi sáng ngày chủ nhật thứ ba, thời gian Trình Điệp Qua thức dậy chậm hơn nửa tiếng so với thường ngày. Lúc rời đi người phụ nữ đó nhìn anh với ánh mắt mong chờ, dáng vẻ hình như có lời muốn nói với anh.

Anh đặt môi lên trán cô: "Ở nhà chờ tôi, tôi bảo đảm buổi tối sẽ trở về sớm".

"Có muốn em làm bữa tối không?"

Làm bữa tối? Nghe thật tốt, từ khi anh chuyển tới chỗ này cho tới tận bây giờ vẫn chưa có dùng qua bữa tối ở chỗ này.

"Được".

Lúc sắp rời đi cô kéo tay anh lại, cẩn thận chỉnh lại cà vạt cho anh. Nhẹ nhàng dặn dò: "Về sớm một chút em có một chuyện muốn thương lượng với anh".

"Được!" Miệng thì trả lời nhưng mắt thì lại không nhịn được mà rơi vào vị trí xương quai xanh của cô, phía trên vẫn còn có dấu vết mà anh lưu lại trên người tối hôm qua. Nhìn qua mà không khỏi giật mình.

Không đành lòng, môi Trình Điệp Qua nhẹ nhàng áp lên bên thái dương cô, giọng nói thì thầm: "Xin lỗi, lần sau tôi sẽ chú ý một chút".

Sau khi Trình Điệp Qua đi rồi Nặc Đinh Sơn mới đi vào phòng tắm, đứng ở trước tấm gương soi lớn chân của cô vẫn còn hơi run rẩy. Tối hôm qua, ban đầu ở nửa đoạn đầu anh tới rất nhẹ nhàng, nhưng mà đến giữa chừng thì chuông điện thoại vang lên. Là anh nói không có nhiều người biết tới dãy số cá nhân đó. Thời gian hơn một giờ sáng chuông điện thoại bất ngờ vang lên, khi đó anh vẫn còn đang chôn vùi trong thân thể cô. Trong nháy mắt đó cô nhìn thấy rất rõ ràng ánh mắt đấu tranh của anh khi nhìn vào trong di động, cô vẫn rõ ràng cảm nhận được sự biến hoá của thân thể anh. Tất cả những tình cảm dịu dàng ngọt ngào đang duy trì theo tiếng chuông rung của di động vang lên đã dần tan biến.

Sói tới rồi ! - Loan (Hoàn)Where stories live. Discover now