Chương 4

2.4K 220 22
                                    

Kim Thạc Trấn đang ở nhà ăn sáng thì nhận được tin báo bệnh nhân Mân Doãn Khởi mất tích liền bỏ dở bữa sáng của mình mà cầm túi đến bệnh viện.

Kim Nam Tuấn thấy người anh cả của mình vội vã đi mà bỏ dở bữa sáng liền nhíu mày mà nói.

- Thạc Trấn, anh chưa ăn sáng xong mà.

- Có bệnh nhân mất tích.

Kim Thạc Trấn vừa chải lại tóc vừa nói. Kim Nam Tuấn chau đôi mày nhưng vẫn chú tâm mà ăn.

- Là ai siêu phàm đến thế?

Kim Tại Hưởng nhíu mày. Hệ thống và bảo vệ của bệnh viện rất gắt. Nếu là bệnh nhân trốn thoát thì sẽ bị bắt ấy thế mà lại phải báo tin với Kim Thạc Trấn anh cả của anh thế này thì thật làm anh tò mò bệnh nhân nào lại siêu phàm đến thế?

- Là Mân Doãn Khởi.

'Phụt'. . . Kim Tại Hưởng và Kim Nam Tuấn đang uống nước để kết thúc bữa sáng thì phun nước như tượng phun nước. Nếu có Mân Doãn Khởi ở đây cậu cư nhiên sẽ đem hai anh về, đặt giữa trung tâm hồ mà đắc ý nói 'Ha ha! Tượng đài phun nước của Mân Doãn Khởi ta là không chỗ nào bán cả!' Nhưng mà con người đó hiện tại đang bận đi cắt tóc rồi a!

- Gì cơ? Mân Doãn Khởi cậu ta cư nhiên là dám trốn viện?

Kim Nam Tuấn đứng dậy, kinh ngạc trợn tròn mắt mà hỏi Kim Thạc Trấn. Anh thực không ngờ con người lẳng lơ, dơ bẩn như cậu lại thiếu hơi trai đến mức phải trốn viện . . . (Ta : *Lật bàn , quăng ghế*)

- Là cậu ta. Nhưng anh có gắn con chíp GPS nhỏ lên người cậu ta rồi, chúng ta sẽ kiếm thấy nhanh thôi. Vậy anh đi đây.

Kim Thạc Trấn dứt lời liền mở cửa đi ra. Đi được vài bước liền thấy Kim Tại Hưởng chạy đứng trước mặt chặn hắn.

- Có thể cho em đi cùng?

- Tại sao?

Kim Tại Hưởng gãi đầu, không lẽ nói toẹt lí do là anh muốn xem cậu đi gặp thằng nào chăng? Không được, phải kiếm lí do khác.

- Hôm nay dù gì trường em cũng cho nghỉ mà chẳng có gì chơi nên em muốn đi theo anh để giết thời gian.

Kim Tại Hưởng nói, một bên mắt nhắm một bên mắt mở như chờ mong Kim Thạc Trấn đồng ý cho anh lên xe.

- Vậy lên xe đi.

Kim Thạc Trấn hất cằm, Kim Tại Hưởng chỉ chờ có vậy, anh nhanh chân mà lên xe ngồi ở ghế sau. Hắn lên xe, nổ máy và chạy đến vị trí hiện tại của Mân Doãn Khởi do con chíp GPS nhỏ cung cấp vị trí. Là tiệm Sailor nổi tiếng do nhị thiếu gia của Phác gia mở . . .

_______________________
Mân Doãn Khởi và Tuyết Nguyệt sau khi đến tiệm Sailor nổi tiếng liền đi xuống trả tiền cho bác tài. Bước vào tiệm Sailor, Mân Doãn Khởi cậu không ngừng cảm thán. Nói là tiệm Sailor mà đi vào cứ như là biệt thự vậy. Quá bự, quá đẹp, quá lộng lẫy!

Mân Doãn Khởi đứng trân đó mà quan sát tiệm Sailor này, Tuyết Nguyệt thì lại bận lướt web tìm kiếm gì đó. Sau khi kiếm được, cô liền khều vai cậu bạn thân.

[AllGa_XK] Ta Đây Chỉ Là Nam Phụ!Where stories live. Discover now