Quốc Vương England

468 45 6
                                    

Như trong game thiết kế thông thường sẽ không có màn "mua" con chó ngao này, Nguyệt Uyển ôm con chó trong lòng không có cảm giác của người chiến thắng khi ức hiếp một dân thường nghèo tí nào. Nguyệt Uyển đặt con chó ngao xuống, Nàng đến đặt vào lòng Juatan Just một cây thập tự kiếm nhỏ vừa tầm của thiếu niên, dĩ nhiên đứng trước thập tự kiếm, thiếu niên quỳ gối xuống hai tay nâng khỏi đầu nhận lấy.

- Ta biết điều này không hợp quy tắc, và ta cũng không phải "đại nhân" của England, thanh gươm này ban cho ngươi sức mạnh và lòng quả cảm, thông minh hơn. Đừng làm trò con nít bôi nhọ danh dự dũng sĩ Lamorak nữa nhé!

Dưới con mắt kinh ngạc của người bán và người dạo chợ, hiệp sĩ, dũng sĩ, quý tộc và cả dân thường bu quanh nhìn Juatan Just và Nguyệt Uyển trịnh trọng thực hiện nghi thức cao quý- trao thập tự kiếm nhân danh kỵ sĩ cho cậu nhóc.

Thông thường 18 tuổi qua lễ trưởng thành mới có tư cách làm nghi lễ này đi? Thanh kiếm óng ánh không hề tầm thường chói mắt trên người cậu bé mặc y phục dơ bẩn, kỵ sĩ Lamorak cũng đặt tay lên ngực trái nước mắt ngấn lệ nhìn đệ đệ đang phấn khích ôm cây kiếm báo kia..

- Ngài không trách cô ấy chứ, đến tôi cũng không ngờ cô ấy dám làm vậy... xem ra Juatan Just phải cố gắng nhiều rồi!

- Không đâu... tôi phải mang ân tiểu thư nhiều..

- ôi..cảm động quá, Nguyệt Uyển thật sự trưởng thành hơn tôi nhiều ah..

Lamorak đến hôn lên mu bàn tay Tề Nguyệt Uyển muốn hỏi nàng nhiều điều nhưng nụ cười lãnh đạm kia của Nguyệt Uyển khiến hắn nghẹn lại, vị kỵ sĩ này thành thật tiễn họ ra khỏi chợ thành.

Kai được một phen mở rộng tầm mắt, Tề Nguyệt Uyển bí ẩn ah, trong 10 năm kia đã ở đâu? phong thái của nàng khác xa với lứa tuổi còn có khí chất hoàn toàn lột xác, cứ như đấng quân vương trên cao nhìn xuống bọn họ.

Suýt nữa thì quên, cây thập tự giá đó lấy ở đâu ra?

- Uyển! Thập tự giá cậu lấy từ đâu thế? có phải trộm ở chợ không vậy? tôi nhớ lúc đi cậu đâu có mang theo? cậu biết kiếm pháp à?

- Kai! Lo tập trung nhìn đường đi, ngươi đâm vào cây kìa!

-AAAAAA...

Lâm Linh hét như bò rống, còn Kai thì xanh mặt kéo ngựa đi hướng khác, xe ngựa suýt thì lật nhào, Lâm Linh ôm tim nhìn sang Nguyệt Uyển đang ngồi nhìn cảnh bên ngoài, chú cún con nằm trên tay nàng yên ổn thi thoảng lại cọ cọ vào tay nàng, màu lông nó và màu tóc nàng tương tự nhau hòa hợp vô cùng.

Lâm Linh suýt thì thốt lên vì sợ Uyển sẽ lại biến mất như lần trước, vị này còn thần kì hơn Mặc Lâm sư phụ.. nhưng cô ấy lại không thích mình, luôn lạnh nhạt với mình..

Nguyệt Uyển dựa vào nệm nhắm mắt dưỡng thần, lúc nãy dùng lực lượng mở khóa không gian lấy kiếm khiến nàng vô thức bị hao hụt lượng lớn tinh hồn lực. Vốn người Hỏa tinh có tinh hồn lực rất mạnh, nhưng nàng là ngoại lệ, nàng vốn không phải người Hỏa tinh chính thống, có một nữa máu là Thiên Vương tinh tộc. Điều đó khiến nàng không thể nào được đối đãi công bằng như hai ông anh..bù lại họ rất thương yêu nàng.

[Kỵ Sĩ Đồng Nhân] - Ám Nguyệt- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ