#2

8.1K 173 26
                                    

P/s:mọi người nhắn tin Nii và bảo Nii nên hoàn thành truyện này trước đi >< và quyết định không phải ở Nii mà là ở Rum cơ.Sau 1 hồi suy người,cuối cùng tui quyết định sẽ hoàn thành fic này đầu tiên.

Lịch ra chap:2-4-6:18h hết nhé!

Nếu do bận...thứ 2 không ra được.Đảm bảo 100% thứ 3 sẽ ra bù 2 chap liền ạ.(được tính từ 18-05)

—————————————————
Sáng nay cô đến công ty sớm,với ý nghĩa mong anh bị cảm và ở nhà đi.Lòng bất an,đầy lo lắng.

Đứng trước cửa phòng anh,cô run thấy rõ.Không dám cốc cốc cớ sao cửa đang mở.Ngạc nhiên tột cùng khi thấy anh ra mở cửa.Quay đầu không kịp nên cô bị tiếng nói của anh làm cho giật mình.

-tới rồi sao không vào?

-Vâng.

Cô rụt rè bước vào văn phòng tựa như bước vào hang cọp.Không biết anh có ý định làm gì cô không đây.

Trái ngược với sự lo lắng của cô,anh hớn hở trong lòng,không ngờ đi săn cũng có ngày săn phải mèo thơ.

Bàn làm việc của cô được đặt đối diện với anh và đây đều là do anh Natsu sắp xếp.

Natsu đặt 1 túi đồ lên trước mặt cô,cô nhìn anh tỏ vẻ ngạc nhiên:

-sao ạ?

-thay nó.

Cô ngoan ngoãn đi thay đồ.Cô không tin nổi anh dám đưa cho cô bộ đồ như thế này.Hở...hết sức hở hang.Nghĩ sao vệ cô mặc bộ đồ này.Vẫn là bộ đồ công sở nhưng lại ngắn không thể tưởng tượng nổi.

Váy thì chỉ vừa qua được cô bé của cô,ngắn hết sức ngắn.Áo thì ôi thôi hở,hở tàn bạo.Áo anh đưa cô không biết cách mặt.Áo ngắn chỉ che đủ phần cần che,1 hột nút sao gài.Bỗng cô nhận được tin nhắn với dòng chữ như sau:

"Không được mang đồ lót"

Số lạ,bảo như thế này thì chỉ có anh.Bảo cô không mang đồ lót,không phải đang đẩy cô vào chỗ chết sao?Quá đáng.Nhưng nghĩ lại số lương hàng tháng nhận cũng đủ để muôi cô cả đời.Miễn cưỡng làm theo ý anh.Phải...phải làm theo,vì tiền.

Cô thay đồ xong,bước vào văn phòng anh.Cô run,anh thấy rõ đấy chứ.Nhưng anh nhìn cô,thân hình cô,đẹp,đẹp tuyệt vời.Vòng nào ra hẳn vòng đó.Không mặc áo lót,với áo sơ mi mỏng nhánh bên ngoài anh thấy rõ nụ đào bên trong của cô.Mắt anh bất giác nhìn nó,đắm chìm trong nó,chính xác...anh muốn có nó.Bỏ qua vấn đề này,anh nhìn xuống dứoi,ngắn...ngắn thật.

Cô thấy anh nhìn thì run lắm.Váy quá ngắn phải ngồi làm sao.Hết cách,cô dủi thẳng chân ra ngoài.Anh nhìn thấy hành động của cô thì phì cười.Thầm nghĩ...bộ cô không biết càng dũi ra ngoài là càng khiêu khích bản tính đàn ông của anh sao?

Chợt anh nghĩ ra cái gì đó,cười đểu.Đi pha 1 ly nước lọc,móc trong túi 1 gói bột trắng,không rõ là thứ gì mà chế vào ly nước.Anh đem nước tới cho cô uống.

-uống đi.

Anh nói xong thì quay lưng và không quên nhếch mép.Chà...đời cô sắp tiêu rồi.Cô cũng uống nó,dù sao anh đem tới cũng đúng lúc đang khát.

15 phút sau.

Cơ thế cô tự nhiên nóng,mô hôi trên người cô chảy ra như suối.Đừng đùa chứ.Gói bột  anh đổ vào nước cô là thuốc kích thích.

Anh đăm chiêu nhìn cô.Hơi thở của cô thở phổn phển,ngực của cô cứ thế mà lúc nhô ra lúc thu vào.Mô hôi của cô thắm đầy áo khiến cho nụ đào của cô càng hiện rõ trước mặt anh.Anh không thể tin ngực cô khủng đến nổi nút áo có nguy cơ đứt ra.Cô vò đầu bứt tai không hiểu sao cô lại có cái khoái cảm mà trước đây cô chưa bao giờ có.

Anh nhìn xuống chân cô,cười thích thú.2 chân cô đang tự cọ xát vào nhau,đồng nghĩa với việc,cô bé của cô đang khao khát dương vật gì đó.

-sao đấy?

-kh...không s..s..sao.

Khoái cảm ngày càng tăng.Khi anh hỏi cô,cô trả lời bị ngắt quảng và có phần kiềm nén rên.Anh cưới thích thú.Nhưng lại muốn làm khó dễ cô.

-đem hồ sơ tới đây cho tôi.

Biết rõ,đang lên cơn khoái cảm,bước chân đi sẽ có phần thay đổi nhưng anh vẫn muốn sai cô.Cô cầm lên nhưng vẫn nhanh chóng té lại ghế.Khoái cảm này làm cho cô thích nhưng không kém phần khó chịu và sợ hãi.Cố gắng gượng dậy,đi từng bước mệt mỏi tới anh.Té hẳn lên bàn anh,nhưng lặp tức đứng dậy.Cô không biết anh đã nhìn cô bằng con mắt dâm đảng tới cỡ nào đâu.Đặt lên trên bàn anh bộ hồ sơ yêu cầu.

-thưa..thưa sếp.

Anh nhếch mép làm cô run rẫy hơn.Anh đứng dậy,nới cà vạt ra xí.Đi tới bên cô.Và...ôm cô.Cô ngạc nhiên nhưng chợt nhận ra...hình như cô đang muốn anh.Ngực cô chạm vào ngực săn chắc của anh.Cậu bé của anh vô tính đặt lên cô bé của cô.Khoái cảm này của cô làm cô càng muốn nhiều hơn nữa chứ không phải là 1 cái ôm đơn thuần như thế.

-mệt không?

-m...mệt.

Cô trả lời xong,liền thoát ra khỏi cái ôm của anh,chồm lên hôn anh.Anh ngạc nhiên sau đó lại thích thú.Kế hoạch đã đi đúng với những gì anh tính toán.

End
Rum❤️

Đừng quên voted để nhanh có chap mới nhé!🤣❤️

Muốn xin edit thì cmt bên fic dứoi này nhé!

Muốn xin edit thì cmt bên fic dứoi này nhé!

Oops! Această imagine nu respectă Ghidul de Conținut. Pentru a continua publicarea, te rugăm să înlături imaginea sau să încarci o altă imagine.
(Nalu) Thư kí của hổ chúa dâm đảng [Hắc Bang,Sủng,Ngược,Sắc]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum