#4

6.3K 218 59
                                    

P/s:not chùa...nhớ voted❤️

Sau ngày hoan ái đó,kẻ khóc,người cười.Và tất nhiên kẻ khóc là Lucy,còn người cưới là tổng giám đốc đa tài này rồi.

Anh cho cô nghỉ hẳn 3 ngày vì anh biết chắc cô không thể xuống giường được trong thời gian ngắn tới.

Hiện tại cô đang ăn ké,ở nhờ tại nhà anh.Nói ăn ké,ở nhờ thì hơi sai sai vì đây đâu phải là quyết định của cô đâu.Mà do NATSU ép cô,bắt cóc cô về khi cô đang ngủ.Bạo thế chắc chỉ có anh.

Anh bắt cô về để tiện cho việc chăm sóc cô.Vì anh đã chắm cô là nữ chủ của Dragneel gia này rồi thì cô có chạy đằng trời cũng không thoát.

Cuộc sống của cô bây giờ rất nhàm chán...

vì sao ư?

Cứ ngỡ cái tên giám đốc đẹp trai nhưng tâm địa độc ác không khác gì sói kia sẽ cho cô về nhà khi cô hoàn toàn có thể đi lại chứ.Ai ngờ,anh bá đạo kêu người qua đập nhà cô,cho người dọn hết áo quần cô chuyển qua nhà hắn.Chưa hết,bá đạo tuyên bố 1 câu kèm 1 lời cảnh cáo:

-em đừng nghĩ có thể trốn khỏi tôi vì em là người phụ nữ của tôi và là nữ chủ của nơi này.

Tất nhiên với cái tính ngốc hơn chữ ngốc của Lucy thì sẽ không hiểu được câu này nên tính hỏi lại thì bắt gặp cặp mắt sắt đá của ai kia nhìn nên sợ cho qua.

Sáng anh cũng có chở cô tới công ty.NHƯNG...không cho cô đụng vào bất cứ thứ gì,chỉ bắt cô ngồi ngó anh làm việc.Cô đời nào chịu ngồi yên bao giờ.

-Natsu~...

Lucy cất tiếng mèo nheo nhìn vị Boss đang ngồi cậm cụi ghi sổ sách.Anh nghe cô kêu mình thì ngước lên,chưa đầy 2 giây lại cậm cụi tiếp.Anh biết cô định nói gì,vì câu này cả tuần nay cô lãi nhãi miết mà.Cô trợn mắt,dám cho cô ăn bơ,anh thật to gan mà.

-Nat....

-im đi.

Cô tính cất giọng chữi anh vì dám bán bơ cho anh.Ai ngờ anh nhảy vào họng cô,mắng ngược lại cô.Cô giật mình khi bị mắng.Anh dám mắng cô ư?Anh là Boss mà,anh có quyền.Cô lủi thủi cuối gầm mặt xuống.Thút thít.

Anh xoắn lên khi nghe tiếng thút thít của cô.Chỉ định doạ cô 1 tiếng...ai ngờ cô mèo nheo vậy luôn.Bỏ bút xuống,đi qua chỗ cô.Bế cô lên ngồi trong lòng mình,thanh âm nhẹ lại.

-em ngoan...đừng khóc.

Cô nghe anh nói vậy thì oà lên khóc lớn.Anh quýnh lên,trời ạ...biết vậy không giỗ cho rồi.

-ngoan nào.

-anh...hic...anh dám la tôi.

Mặt anh đen hơn than.Cô xem thường anh quá rồi.Cô nghĩ anh là ai mà không dám la cô.Coi bộ anh sủng cô quá rồi.

Chợt điện thoại cô reng...cô cầm máy lên.Anh nhìn vào dòng chữ hiện lên màn hình mà không khỏi nhíu mày,sau đó tức giận.Trên màn hình hiện ra 2 chữ:"ông xã".

-alo...em nghe ạ.

Cô cất giọng ngọt sớt,làm ai kia nổi cơn lên nhưng phải kiềm chế.Con mèo nhỏ chết tiệt.Sao khi nghe máy,cô nói chuyện như 1 người lớn,lại còn ngọt sớt như thế chứ.Rõ ràng cô rất ngốc mà.

(Nalu) Thư kí của hổ chúa dâm đảng [Hắc Bang,Sủng,Ngược,Sắc]Where stories live. Discover now