CHẠP 6

3.3K 73 0
                                    

Anh ta rốt cuộc muốn thế nào?

“A, vấn đề này hỏi thật hay.” Trương Thác Tái cố ý hỏi ngược lại.

“Hiểu Hi, cô từng hối hận chưa? Ba năm trước đây khi cô quyết định rời tôi đi, sau đó có cảm thấy hối hận không? Thấy thành tựu ngày hôm nay của tôi, cô có hối hận về quyết định năm xưa của mình không?”

Anh ta buộc cô trả lời, ánh mắt lạnh lùng nhìn cô, không buông tha chút phản ứng bất thường nào trên mặt cô.

Hối hận? Cô hối hận sao?

Không, mặc dù rời khỏi anh ta làm cô rất đau, nhưng nếu như có thể quay trở lại thời gian ba năm trước, lựa chọn của cô vẫn như cũ là…

“Không, tôi không hối hận.”

Trong nháy mắt, tâm tình Trương Thác Tái trải qua nhiều biến đổi phức tạp, nhưng nhanh chóng bình thường trở lại, đến nỗi làm cho người ta không thể nào nắm bắt lấy.

“Thật sao?” Hồi lâu, anh ta mới nhẹ giọng nói: “Nhưng tôi hối hận… Tôi hối hận yêu cô, hối hận từng yêu cô, hối hận về những chuyện từng trải qua giữa chúng ta.”

Nếu như một câu “Tôi không hối hận” Dương Hiểu Hi là muốn đả kích Trương Thác Tái, những câu nói liên tiếp hối hận của Trương Thác Tái tựa như lưỡi dao sắc bén, một đao làm tim cô đau nhói.

Dương Hiểu Hi cơ hồ là tốn khí lực của toàn thân mới để cho mình ổn định, mới không để cho lòng của mình tan nát vỡ vụn.

“Hiện tại nếu như tôi có thể, tôi sẽ làm tất cả để thay đổi quá khứ giữa chúng ta.”

Lời nói của Trương Thác Tái khiến Dương Hiểu Hi hoảng sợ ngước mắt nhìn về phía anh ta.

Ý tứ của anh ta phải …

Trương Thác Tái từ ghế sofa chậm rãi đi tới trước mặt cô, lấy tay nâng lên cằm của cô, ánh mắt khinh miệt.

“Tôi muốn cô làm bạn tình của tôi, phụ trách giải quyết nhu cầu của tôi.” Anh ta muốn thay đổi quá khứ, trước đây đối với cô sinh ra tình yêu, quan hệ giữa hai người bọn họ hôm nay sau ba năm sẽ có chuyển biến lớn.

Anh ta muốn cô làm bạn trên giường, không có bất kỳ tình cảm, chỉ có thể ở trên giường cùng anh ta phát tiết tình dục…

“Không thể nào.” Dương Hiểu Hi vuốt tay của anh ta, không dám tin anh ta có thể thốt lên yêu cầu như thế.

“Xem ra cô còn nghe không hiểu ý của tôi, tôi không phải là thỉnh cầu cô, mà là đang thông báo cho cô.” Trương Thác Tái cười lạnh.

“Nếu như cô không muốn Hội Cơ Kim rơi vào tình cảnh như tôi đã nói…” Không có mười lăm triệu quyên góp là chuyện nhỏ, nhưng nếu danh dự nhà từ thiện Hội Cơ Kim bị bêu xấu…

“Anh… anh quá là hèn hạ.”

“Thật sự, cám ơn cô đã khen ngợi.” Trương Thác Tái cố ý vặn vẹo lời Dương Hiểu Hi, Dương Hiểu Hi cắn môi dưới: “Tôi sẽ không để anh uy hiếp, nhà từ thiện Hội Cơ Kim chỉ là chỗ tôi làm việc, cùng lắm thì tôi từ chức đổi công việc, từ này về sau nhà từ thiện tốt hay xấu căn bản không liên quan tới tôi.”

Người Yêu 10 Triệu Của Tổng Giám Đốc [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ