CHẠP 8

3.8K 87 0
                                    

Ngày hôm sau, Dương Hiểu Hi kéo lê thân thể mệt mệt mỏi đi làm, quả nhiên, kết quả của việc phóng túng quá độ sẽ dẫn đến cảm giác khó chịu.

Nhớ tới kích tình đêm qua thân thể Dương Hiểu Hi không tự chủ cùng khuôn mặt cũng nóng lên, cô vội vàng lắc đầu đem những hình ảnh kiều diễm kia bỏ ra khỏi đầu.

“Hiểu Hi, bưu kiện của bạn này.” Ngoài cửa có đồng nghiệp hô: “Mình thuận tay giúp bạn ký nhận nha.”

“Uhm, cám ơn.”

Đồng nghiệp ký tên xong, sau đem bưu kiện đưa đến trước bàn làm việc của cô.

Đó là một cái hộp hình vuông, viền bạc màu trắng được đóng gói tinh xảo, từ bên ngoài không nhìn ra bên trong chứa thứ đồ gì, chị Nguyệt từ một bên thò đầu tới.

“Người ái mộ tặng quà ah?” Cái túi này xem ra giống quà tặng.

Dương Hiểu Hi nhún nhún vai, không có để tên, cô cũng không biết, rốt cuộc là ai gửi tới? Cô gỡ bao mở ra…

“Oa, là điện thoại di động Panel kiểu mới nhất.” Chị Nguyệt hét lên vì kinh ngạc: “Người ái mộ này tặng món quà thật lớn.”

Dương Hiểu Hi nhăn mày lại, thầm nghĩ có phải người ta gửi lầm đối tượng.

“Là ai vậy? Không có để lại tên sao?”

Dương Hiểu Hi đưa tay lấy điện thoại di động, phát hiện điện thoại di động mở, đột nhiên, điện thoại di động kêu lên, trên điện thoại thế nhưng xuất hiện ba chữ “Trương Thác Tái”, bị làm cho Dương Hiểu Hi sợ hãi vội vàng nắm lấy điện thoại di động, trốn vào hành lang sau đó mới tiếp nhận cuộc gọi kia.

“Này!” Âm thanh của cô lộ vẻ khẩn trương: “Làm sao anh biết…”

Dương Hiểu Hi suy nghĩ một chút, Trương Thác Tái biết số điện thoại di động này, đừng nói là điện thoại di động này là của anh ta tặng cô, tại sao anh ta lại đưa điện thoại di động cho cô chứ?

“Về sau chúng ta sẽ dùng điện thoại di động này để liên lạc, số điện thoại cá nhân của tôi đã lưu trong di động của em.”

“Em không thể nhận điện thoại di động này.”

“Tại sao?”

“Quá quý trọng, còn nữa, em đồng ý giao dịch với anh, nhưng cũng không chứng tỏ em nguyện ý làm theo ý anh, anh gọi là em sẽ tới.” Một khi có thể cùng anh ta liên lạc qua điện thoại di động, như vậy cô không phải sẽ bị anh ta khống chế sao?

Đây là phản kháng nho nhỏ của cô.

Nhưng Trương Thác Tái làm sao có thể để mặc cho cô phản kháng, anh ta dùng giọng điệu bá đạo, châm chọc nói: “Cô yên tâm đi, tôi không rảnh rỗi đến nỗi hai ngày ba bữa lại gọi điện thoại hẹn cô đến, trừ cô ra, còn nhiều phụ nữ muốn cùng tôi lên giường.”

Nếu như những lời này của Trương Thác Tái muốn làm tan nát lòng cô…vậy anh ta đã thành công.

Dương Hiểu Hi hết sức coi thường trái tim mình, lúc này nó như bị kim châm đau đến chảy máu.

Người Yêu 10 Triệu Của Tổng Giám Đốc [FULL]Where stories live. Discover now