Chương 71. Có Chuyện Xảy Ra

1.6K 35 0
                                    

  Sáng sớm hôm sau, Tô Duyệt vừa mới đến công ty đã bị Lý Tuyết Lỵ gọi vào phòng làm việc.

Vương Giai Di từ trong phòng giải khát đi ra nhìn bóng lưng Tô Duyệt, khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh, giống như biết sắp có chuyện gì đó xảy ra, ngâm nga hát rồi rời đi.

"Tô Duyệt, cô định giải thích chuyện này thế nào?" Lý Tuyết Lỵ ném tờ báo ngày hôm nay xuống trước mặt Tô Duyệt, tin tức bắt mắt bên trên nhất thời khiến hai mắt Tô Duyệt đau nhói!

Trên báo không chỉ kèm theo tấm hình Ninh Thiến Như tặng quần áo cho cô, bên trên còn viết rõ tên công ty của cô, cũng ám chỉ một tập đoàn nào đó đang muốn tranh thủ hạng mục vì kiến thiết lại Bắc Thành gì đó, nên càng khiến người ta suy nghĩ miên man tin vịt này nó có gì.

"Hình cũng đã có, Tô Duyệt, chuyện này nên xử lý như thế nào thì tự cô quyết định đi." Lý Tuyết Lỵ lạnh lùng nói, "Chuyện của cô đã liên lụy đến danh dự của đài, nể tình cô đã thực hiện hai lần phỏng vẫn nên công ty quyết định không truy cứu trách nhiệm của cô, nhưng tôi hy vọng trưa này có thể nhìn thấy đơn từ chức của cô."

"Về tiết mục phỏng vấn tiếp xúc gần gũi với quan viên trong phủ thị chính, tôi sẽ để Bạch Nhạc Huyên đi làm, cô giao hết tài liệu cho cô ấy đi." Trong giọng nói của Lý Tuyết Lỵ không có chút độ ấm nào.

Những tấm ảnh này nhất thời thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, bởi nó có thể khiến cho mọi người có vô số khả năng suy đoán, một cái áo không thể hiện cho điều gì, nhưng hàm ý sau lưng cái áo ấy thì có thể to lắm.

Nhưng hiện tại điểm khiến Tô Duyệt nghĩ không thông nhất chính là, cái áo sơ mi kia cô vẫn luôn để ở bên cạnh mình, tại sao lại có người chụp được tấm ảnh rõ nét như thế?

Tô Duyệt đi ra khỏi phòng làm việc, ngồi vào vị trí của mình, buộc bản thân phải tỉnh táo lại, suy nghĩ tất cả chân tướng việc này cùng việc ngày hôm qua.

Người có thể tiếp xúc gần gũi với mình lại luôn luôn muốn tìm phiền toái cho mình thì không nhiều lắm, Vương Giai Di hoàn toàn không có bản lĩnh đó, nhưng nếu là Bạch Nhạc Huyên...

Nhớ lại cảnh tượng khi cô bước ra khỏi nhà vệ sinh, Tô Duyệt dần dần hiểu rõ.

Nhưng lúc này, cho dù giằng co tranh cãi ầm ĩ với một trận Bạch Nhạc Huyên thì cũng có tác dụng gì, chuyện này sẽ chẳng thay đổi được hậu quả của nó.

Cô quả thật đang bị đối xử bất công, thế nhưng, người bị hại chân chính lại là Ninh Duệ Thần.

Ninh Duệ Thần là luật sư đại diện bên cạnh thị trưởng, nhưng hôm nay lại bị cuốn vào trong sóng gió này, anh phải đối mặt với áp lực thừa nhận nhiều hơn cô rất nhiều.

Quan trường như thương trường, có lúc thậm chí còn tàn khốc hơn, bao nhiêu người ở sau lưng nhìn chằm chằm vào bạn, chỉ cần làm ra một chút lỗi nhỏ cũng có thể bị một đám người đằng sau đàm tiếu phóng đại.

Mặc dù lúc này Ninh Duệ Thần đang ở thành phố A, nhưng tốc độ lan truyền tin đồn từ trước đến giờ đều ngoài sức tưởng tượng của mọi người, anh bây giờ... có khỏe không?

"Ôi, có vài người cuối cùng cũng phải rời khỏi đây rồi, Tiểu Huyên, cô có cảm thấy ngay cả không khí cũng mát mẻ hơn nhiều không." Vương Giai Di the thé nói, ở trong lòng cô ta, đây là do Tô Duyệt là tự chuốc lấy phiền phức, ai bảo cô tham lam hư vinh!

Bạch Nhạc Huyên nhìn Tô Duyệt, đối với chuyện này, tất nhiên cô ta hiểu rõ tường tận mọi chuyện.

Hôm qua, cô ta đang định cắt cái áo sơ mi có LOGO kia, nhưng Lý Tuyết Lỵ đột nhiên xuất hiện ở đó.

Vốn tưởng rằng Lý Tuyết Lỵ sẽ ngăn cản cô ta làm chuyện này, nhưng không ngờ chỉ để lại một câu rồi xoay người rời đi.

"Đối phó với Tô Duyệt, trước tiên hãy suy nghĩ xem người đứng sau lưng cô ta có chịu để yên hay không."

Lý Tuyết Lỵ nói đúng, cho dù Ninh Thiến Như ghi hận trong lòng chuyện Tô Duyệt hủy cái áo như cô ta mong muốn, nhưng chỉ cần có Ninh Duệ Thần ở đây, Ninh Thiến Như cũng sẽ không dám làm gì quá phận, còn Tô Duyệt cũng chẳng bị tổn thương gì.

Trừ khi, có một thế lực khiến Ninh Duệ Thần có tránh cũng không tránh được, không có cách nào bảo vệ được Tô Duyệt.

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Where stories live. Discover now