Chương 87: Thì Ra Cảm Giác Này Gọi Là Quan Tâm!

1.5K 30 0
                                    

  Nhưng dù nghĩ như vậy, tay Tô Duyệt vẫn vô thức nắm chặt, trong đầu bỗng hiện ra hình ảnh anh đột nhiên chen ngang khi cô đi xem mắt với người khác.

"Thật ra... Anh là Gay."

"Em cũng biết đấy, chuyện này không thể để lộ ra ngoài, trong nhà cũng cần câu trả lời thỏa đáng, mà em cũng cần một người chồng, cho nên, không phải chúng ta mới là thích hợp nhất sao?"

Tô Duyệt xoa xoa chân mày, nếu anh không phải Gay, sở dĩ lúc trước anh nói như vậy, có phải không muốn quên mối tình đầu, lại vì muốn tránh phiền phức cho nên mới tìm tới cô?

Chúng ta mới là thích hợp nhất, những lời này ấn chứa nhiều ý nghĩa, phải là.... Chúng ta không có tình cảm với nhau, dĩ nhiên là thích hợp nhất....

Có lẽ trong lòng anh chỉ có một người, khác với cô, cô chỉ là kẻ để anh che giấu thôi.

Vừa nghĩ như thế, trong lòng Tô Duyệt càng cảm thấy khó chịu, buồn cực kỳ.

Vì sao ban đầu Ninh Duệ Thần lại nói dối, nói dối như vậy được cái gì?

"Tô Duyệt, điện thoại của cô đổ chuông kia." Đồng nghiệp tốt bụng nhắc nhở.

Tô Duyệt ngẩng đầu lướt qua, mới phát hiện màn hình điện thoại đang sáng.

Số điện thoại gọi đến, chính là người đang khiến cô tâm phiền ý loạn.

"Tiểu Duyệt, hôm nay anh không thể đến đón em, có nhiều việc phải làm nên nghỉ ngơi luôn ở phòng làm việc, mấy ngày nữa có thể sẽ đến thành phố S mấy ngày." Giọng nói trầm ổn của người đàn ông truyền qua điện thoại, thậm chí Tô Duyệt có thể nghe thấy từng âm tiết trong câu nói ấy.

"Được, mấy ngày nữa em cũng phải đến thành phố A phỏng vấn." Tô Duyệt máy móc nói, tay cầm bức ảnh nắm lại càng chặt hơn.

Cô....Có thể hỏi sao?

Có lẽ anh không gạt cô, anh thật sự là Gay, dù sao một tấm hình cũng không thể hiện cho điều gì hết, cô nên tin tưởng Ninh Duệ Thần, mà không phải là hoài nghi anh.

"Tiểu Duyệt, em làm sao vậy?" Nhận thấy giọng nói của cô có chút khác thường, giọng nói ôn thuần của người đàn ông lại vang lên bên tai Tô Duyệt một lần nữa, tiếp đến chính là tiếng yết hầu di động của anh vang lên.

Tô Duyệt theo bản năng lắc đầu một cái, chuyển đề tài, "Không sao đâu, có phải anh lại uống cà phê rồi không?"

"Cái này mà cũng bị em phát hiện rồi." Ninh Duệ Thần cười khẽ một tiếng.

"Cà phê đắng lắm, uống ít một chút thôi." Lời vừa nói ra, lúc này Tô Duyệt mới chợt phát hiện, mình lại không tự chủ được mà quan tâm anh.

Tô Duyệt, rốt cuộc mày.... sao vậy?

"Ninh Duệ Thần...." Đột nhiên cô gọi, trong lòng đột nhiên có một loại xúc động muốn được hỏi ra.

"Hả?"

Dừng một chút, cuối cùng Tô Duyệt lắc đầu một cái, "Không có việc gì, em chỉ muốn nói với anh, hôm nay em về nhà ở."

Ninh Duệ Thần gật đầu một cái, "Cũng được, ngày mai sau khi tan việc anh đến đón em."

"Vâng." Tô Duyệt đáp một tiếng.

Cúp điện thoại, Tô Duyệt chỉ cảm thấy trong lòng phiền muộn một trận, vừa rồi cô lại tiếp tục rút lui.

Đối với đáp án không biết này, cô cảm thấy sợ hãi.

Mà lúc này, điện thoại di động sáng lên lần nữa.

Là tin nhắn, đến từ một số lạ.

 Tiểu Duyệt, tớ nói cho cậu một bí mật nhé, bây giờ tớ đang ở Mỹ, hơn nữa tớ đã tìm được người tớ yêu rồi!

Mặc dù tớ vẫn không có tự do, tới nước Mỹ cũng không phải là mong muốn của tớ, nhưng bây giờ tớ đã không còn khát vọng tự do như trước nữa rồi, bầu trời ở đây xanh thăm thẳm, mỹ nữ Hawai rất nhiều, ngọn núi Witney là ngọn núi cao nhất ở nước Mĩ, tớ sẽ chờ cậu đến chúng ta cùng leo, nơi này còn có hồ nước mặn, cậu có thể nằm trên đấy mà trôi lềnh bềnh luôn đấy, phía Đông Nam sa mạc Savi còn có Hang Tử Thần, có phải vừa nghe tên đã thấy rất khủng bố rồi không? Cho nên tớ chưa từng đến đây bao giờ, tớ chờ cậu đến rồi chúng ta cùng đi được không?

 Tiểu Duyệt, tớ rất thích nơi này, thì ra chỉ cần người mình yêu ở đây, vậy cho dù nơi đây là địa ngục vô cực, cậu cũng sẽ cảm thấy nó giống như thiên đường vậy, Tiểu Duyệt, hiện tại tớ không tìm cách thoát khỏi nó nữa, mà là đang dần hình thành thói quen có anh ấy ở nơi này.

 A, đột nhiên cảm thấy bị lão già kia bắt trở về cũng là một niềm hạnh phúc!

 Tiểu Duyệt, mặc dù anh ấy vẫn chưa thích tớ, nhưng tớ tin rằng một ngày nào đó, anh ấy nhất định sẽ thích tớ thôi! Tiểu Duyệt, một ngày này nhất định sẽ đến có đúng không?

Gặp Được Tình Yêu Đích Thực(full)Where stories live. Discover now