Chương 2: Tiêu chuẩn fan cuồng

2.3K 209 16
                                    

Lúc Kim Hào được 'Anh hùng cứu mỹ nhân' xong thì hắn cũng chỉ là một fan thông thường mà thôi, cùng lắm thì có chút yêu thích vị người tốt đó.

Làm fan hâm mộ, Kim Hào tự phát cho Vinh Thịnh thẻ người tốt, sau đó đi mua một hộp bạch tuộc viên ăn sạch, rồi mới bị tài xế đón về nhà.

Kim Hào làm một học sinh tiểu học rất xứng chức, thành tích tốt nghiệp khá tốt, không có tam bách, nhưng song bách thì vẫn có, tại vì ngữ văn bị mất 2 điểm.

Nhận được bằng tốt nghiệp tiểu học, còn là thành tích khá tốt, nên hắn vô cùng cao hứng, vừa về đến nhà Kim Hào bèn lật đật chạy đến khoe với bạn thân Đại Mao.

Đại Mao gặp Kim Hào vào lúc nó vừa nửa tuổi, lúc đó trời đổ mưa lớn, còn nó thì ngồi trốn trong thùng giấy, được Thư Tô nhặt về nuôi, từ đó trở thành bạn chí cốt với Kim Hào, cũng là 'người' bạn lâu nhất, tốt nhất của hắn.

Hiện tại Đại Mao cũng đã gần 9 tuổi rưỡi, quá già, suốt ngày chỉ thích nằm lười, nếu có thể không cần động là nó liền cả ngày không động luôn, nhìn thấy Kim Hào cầm một tờ giấy kích động cùng nó cằn nhằn không ngừng, Đại Mao cố gắng hết sức cọ cọ Kim Hào, Kim Hào liền ôm lấy Đại Mao đang nằm bất động.

Kim Hào hiểu, Đại Mao là 'người' mà hắn quan tâm nhất, từ lúc biết được tiêu tiền, hắn thường thường đi kiểm tra xung quanh chỗ của Đại Mao, an bài thức ăn dinh dưỡng, thức ăn cứng ban đầu đều được đổi sang mềm hết.

Kỳ thật trong lòng Kim Hào rất sợ, mặc dù tuổi nhỏ, hắn đã loáng thoáng minh bạch, hiện tại thứ hắn có được duy nhất là tiền, nhưng tiền vẫn không thể nào lưu được thứ hắn muốn giữ, điều đó làm hắn hiểu được cái gì gọi là bất lực.

Ôm Đại Mao một lát, Kim Hào phát hiện Đại Mao đã ngủ, thật cẩn thận hôn trán Đại Mao, Kim Hào cầm lấy tấm bằng tốt nghiệp đứng lên.

Không còn ai muốn xem bằng tốt nghiệp của hắn nữa rồi, Kim Hào nghĩ như vậy.

Không có người chờ mong Kim Hào, sự thật này ở lần đầu tiên Kim Hào cầm bảng thành tích cuối kỳ phấn chấn chạy về đến nhà đã hiểu rõ được.

"Đây là điều thiếu gia ắt phải làm." Quản gia đối với Kim Hào đang rất cao hứng, nói.

"Tránh ra, đừng cản đường tao!" Đây là người anh lớn hơn Kim Hào 2 tuổi nói, được mệnh danh là tiểu thiên tài, bất quá cũng là một đứa trẻ mà thôi, đối với Kim Hào lại vô cùng băng lãnh.

"Tôi xem thành tích của cậu làm gì?" Đây là lời của chủ mẫu Kim gia, ả đang ngồi trên ghế với dáng vẻ cao quý ưu nhã, chuyên chú nhìn móng tay vừa mới làm xong của mình, chưa từng liếc qua Kim Hào dù chỉ một cái.

"Anh chị của cậu đã quá ưu tú rồi, cậu không cần đem việc nhỏ này đến quấy rầy tôi." Gia chủ Kim gia đứng ở cửa thư phòng nói với Kim Hào, sau đó lập tức đi vào thư phòng, tùy ý Kim Hào ở đó.

Lúc ấy Kim Hào trở về phòng mình, yên lặng nói với chính mình "Mẹ chắc chắc rất tự hào." Sau đó Kim Hào biết chữ càng ngày càng nhiều, liền bắt đầu tra từ điển và lý giải hết những lời Thư Tô đã nói trước lúc nàng mất.

Làm một tiểu thụ thổ hào đúng tiêu chuẩnWhere stories live. Discover now