Chap 4: Park... Jihoon

68 9 0
                                    

............

Người đàn ông mặc bộ âu phục đen huyền phía xa xa đang chăm chú nhìn, bước đến nói vài ba câu tự giới thiệu bản thân.

-"Các em là sinh viên mới phải không? Để tôi đoán nhé, hẳn là năm nhất?"

-"Dạ chúng em là năm nhất... Cho hỏi anh là..."

-"Yoon Jisung, chủ cửa tiệm" Jisung đưa tay có ý muốn làm quen "Quán anh mới mở nếu thấy được hãy giới thiệu với bạn em và thường xuyên tới nhé!

-"Dạ được."

_________________________________________

Kể từ ngày đó đến nay đã gần một tháng và cậu cũng quên bén mất chuyện xin thực tập ở công ty Laji. Mãi đến một ngày cậu đang ngồi trong thư viện thì bỗng có một số lạ gọi đến.

-"Alo." Cậu nhấc máy áp sát lỗ tai.

-"Xin chào, cậu có phải là Park Jihoon không?" Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nữ trong veo.

-"A... Đúng là tôi"

-"Xin chúc mừng cậu đã được nhận vào thực tập. Vì hồ sơ của cậu bị lạc nên mãi đến bây giờ mới có thể thông báo cho cậu được. Và tổng giám đốc của chúng tôi sau khi xem hồ sơ biết cậu là sinh viên năm nhất nên đã cho cậu đặc ân lớn là cậu sẽ thực tập sau khi hết học kì 1. Cậu trai trẻ à! Giám đốc của chúng tôi thường không làm như vậy đâu, nên cậu hãy nắm bắt cơ hội!" nói đến đây đầu dây bên kia dập máy trong tình trạng Jihoon đang trong tình trạng như 'con nai vàng ngơ ngác trên bãi cỏ xanh'.

Jihoon vui mừng khôn xiết lập tức để tập sánh còn đang dở nửa chừng bỏ vào trong cặp, chạy thẳng ra ngoài thư viện. Đứng trước cửa phòng cậu chống hai tay lên gối thở hồng học trên trán còn xuất hiện thêm vài giọt mồ hôi đang chảy dọc. Jihoon vui vẻ vào phòng báo tin cho hai cậu bạn của mình là Daehwi và Jinyoung, nhưng rất tiếc là Daehwi và Jinyoung không được may mắn như Jihoon lọt vào trong 'tầm ngắm' của Lai tổng giám đốc. Nhưng vì để chúc mừng cho Jihoon nên cả đám quyết định kéo nhau đi ăn ở cái quán nướng hôm trước.

Khi vừa ngồi xuống Minhuyn lại cầm một cuốn sổ cùng với một cây viết đi ra.

-"Các em ăn gì? "

-"Tr... Trưởng phòng! Sao anh lại ở đây?" Jihoon bàng hoàng chỉ vào Minhuyn.

-"Tớ chưa nói cho cậu sao? " Daehwi xoay qua nhìn nhìn Jihoon -"Cậu của anh ấy là chủ ở đây nên khi rảnh anh ấy thường đến phụ. "

-"Đúng đó! Đây là cửa hàng của cậu anh" Minhuyn cười cười cốc vào đầu Daehwi một cái cũng không để ý đến Jinyoung mặt đen như đít nồi hằm hằm nhìn mình -" Mà Daehwi cũng thật là bất cẩn a! Sao không nói cho Jihoon biết chứ?!"

Trong suốt bữa ăn ai cũng vui vẻ ngoại trừ Jiyoung mặt cứ đen như cái đít nồi, chẳng thể nào tươi lên được.

-"Này! Bae Jinyoung, cậu nãy giờ bị cái gì vậy? Sao mặt cứ nhăn nhó hoài vậy? " Thấy Jinyoung như vậy Daehwi cuối cùng cũng lên tiếng thắc mắc.


-"Không có gì" Ngoài miệng nói như vậy nhưng thực ra cậu đang rất rất có gì. Cũng phải thôi, khi thấy một người đàn ông khác gõ vào đầu crush của mình không thấy khó chịu mới là lạ.

{Tạm Drop nè <3} [Guanhoon][Pawink] Tình yêu định mệnhKde žijí příběhy. Začni objevovat